Mua Xe Ô Tô Trả Góp BIDV Được Ưu Đãi Gì?

Mua Xe Ô Tô Trả Góp BIDV Được Ưu Đãi Gì?

BIDV là một trong 4 ngân hàng uy tín nhất tại Việt Nam, được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn bởi có thủ tục vay vốn đơn giản, thời gian giải ngân nhanh chóng, đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, cơ sở hạ tầng phủ sóng nhiều khu vực trên toàn quốc. Nếu bạn đang có ý định mua xe ô tô trả góp BIDV thì hãy tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Mua Xe Ô Tô Trả Góp BIDV Được Ưu Đãi Gì?
Mua xe ô tô trả góp BIDV

1. Lãi suất vay mua xe ô tô trả góp tại ngân hàng BIDV 2018

Khách hàng có nhu cầu vay mua xe tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được hưởng lãi suất ưu đãi vay mua xe ô tô trả góp BIDV 2018 chỉ 7,3%/năm từ gói ưu đãi “Xe mới về nhà – Chan hòa yêu thương”. Thời gian cho vay kéo dài đến 7 năm, hỗ trợ tối đa 100% giá trị xe mua.

Gói vay mua xe BIDV nhằm đáp ứng nhu cầu vốn của khách hàng về việc mua xe ô tô phục vụ mục đích tiêu dùng hoặc kinh doanh. BIDV hỗ trợ khách hàng vay mua xe trả góp năm 2018 này với mức vay tối đa lên tới 100% giá trị xe và thời hạn vay có thể kéo dài lên tới 7 năm.

Nên mua xe ô tô cũ hay mới thì tốt nhất?
Mua xe ô tô trả góp BIDV

Lãi suất ưu đãi vay mua xe ô tô trả góp BIDV 2018 cụ thể như sau:

Khách hàng vay mua xe tại BIDV 2018 có thể có những lựa chọn ưu đãi lãi suất như sau:

  • Ưu đãi 1: Lãi suất 7,3%/năm cố định trong vòng 6 tháng đầu
  • Ưu đãi 2: Lãi suất 7,8%/năm cố định trong vòng 12 tháng đầu
  • Ưu đãi 3: Lãi suất 8,3%/năm cố định trong vòng 18 tháng đầu

Với đa dạng ưu đãi lãi suất như trên, BIDV cho phép khách hàng hoàn toàn tự chọn và quyết định gói vay của mình, lựa chọn ưu đãi 1 sẽ phù hợp với những khách hàng đang khó khăn về tài chính trong thời gian đầu và mong muốn số tiền lãi hàng tháng giảm bớt, lựa chọn thứ 3 sẽ được những khách hàng ưa thích lãi suất cố định trong thời gian dài để chủ động về khoản tài chính cần trả hàng tháng cho khách hàng, còn đa phần trên thực tế, khách hàng thông thường lựa chọn ưu đãi lãi suất thứ 2: Lãi suất 7,8%/năm cố định trong vòng 12 tháng đầu, đây là gói lãi suất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nhất hiện nay bởi tính linh hoạt, thời gian cố định lãi suất vừa phải đối với mọi khách hàng vay vốn.

2. Lợi ích khi mua xe ô tô trả góp BIDV năm 2018

Khi bạn mua xe ô tô trả góp tại ngân hàng BIDV bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích mà không có ở các ngân hàng khác như:

  • Thủ tục vay đơn giản, thuận tiện,
  • Mức cho vay cao (tối đa 100% giá trị xe mua)
  • Thời hạn cho vay tối đa lên tới 7 năm.
  • Được tư vấn bởi đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, nhiệt tình.

3. Điều kiện vay mua xe ô tô trả góp tại BIDV năm 2018

Để được duyệt gói vay mua xe ô tô trả góp BIDV, bạn phải đảm bảo 1 số điều kiện như:

  • Khách hàng cá nhân/hộ gia đình người Việt Nam, cá nhân người nước ngoài. sinh sống hoặc làm việc thường xuyên: Tại tỉnh/thành phố Chi nhánh BIDV cho vay hoặc địa bàn giáp ranh tỉnh/thành phố Chi nhánh cho vay.
  • Có thu nhập thường xuyên, ổn định và đảm bảo khả năng trả nợ.
  • Có tài sản bảo đảm cho khoản vay phù hợp các quy định của BIDV. Tài sản bảo đảm: Tài sản bảo đảm là chính xe ô tô vay mua. Tài sản khác thuộc sở hữu của khách hàng/bên thứ ba. Kết hợp hai hình thức bảo đảm trên.

Như vậy qua những thông tin trên chắc hẳn bạn đã có nhiều thông tin về mua xe ô tô trả góp tại BIDV rồi phải không. Hãy chuẩn bị đủ giấy tờ để có thể làm thủ tục vay mua xe ô tô trả góp nhanh nhất nhé! Chúc bạn sớm sở hữu chiếc xe ô tô mới!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *