Mua Ô Tô Trả Góp Với Techcombank Cần Gì?

Mua Ô Tô Trả Góp Với Techcombank Cần Gì?

Techcombank là ngân hàng khá uy tín ở Việt Nam, được nhiều người tiêu dùng vay, gửi tiền. Ở ngân hàng này có rất nhiều gói cho vay mua tiêu dùng đặc biệt vay mua xe ô tô rất hấp dẫn, lãi suất vay ưu đãi, thủ tục nhanh chóng, thời gian giải ngân nhanh. Nhờ vậy bạn có thể nhanh chóng sở hữu xe ô tô mình muốn rồi. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết về thủ tục vay mua ô tô trả góp với Techcombank nhé!

1.Lãi suất khi vay mua xe ô tô trả góp tại Techcombank 2018

Cụ thể về lãi suất vay mua ô tô trả góp Techcombank 2018 dành cho khách hàng vay mua xe mới như sau

  • Lãi suất 6,49%/năm cố định trong vòng 3 tháng đầu
  • Lãi suất 7,49%/năm cố định trong vòng 6 tháng đầu
  • Lãi suất 8,99%/năm cố định trong vòng 12 tháng đầu
mua ô tô trả góp cùng Techcombank có rất nhiều lợi ích
Hồ sơ thủ tục vay mua xe vô cùng đơn giản

Bên cạnh đó, một ưu điểm nổi bật trong chính sách vay mua ô tô trả góp với Techcombank 2018 là việc hỗ trợ sâu các dòng xe đã qua sử dụng, lãi suất vay mua xe cũ tại Techcombank cũng vô cùng ưu đãi khi so sánh với các ngân hàng khác trên thị trường hiện nay. Cụ thể như sau:

Lãi suất 6,49%/năm cố định trong vòng 3 tháng đầu

Lãi suất 7,49%/năm cố định trong vòng 6 tháng đầu

Lãi suất 8,99%/năm cố định trong vòng 12 tháng đầu

2. Ưu điểm của gói vay mua ô tô trả góp ở Techcombank 2018

Để đáp ứng nhu cầu vay mua xe ô tô của nhiều đối tượng khách hàng, ngân hàng Techcombank đã đưa ra nhiều gói vay hấp dẫn, ưu đãi cho người tiêu dùng, vượt trội hơn các ngân hàng khác.

Gói vay mua xe tại Techcombank được đánh giá cao ở một số ưu điểm như:

  • Tính thuận tiện: Cho vay mua xe lên tới 80% giá trị xe.
  • Linh hoạt: Đáp ứng cả mục đích đi lại, mục đích kinh doanh và thanh toán công nợ.
  • Nhanh chóng: Cam kết ra thông báo tín dụng chậm nhất 48h kể từ khi tiếp nhận đầy đủ hồ sơ Khách hàng.
  • Ưu đãi: Lãi suất từ 6.49%/năm cho 3 tháng đầu hoặc 7.49% trong năm đầu tiên.

Bên cạnh đó, chương trình vay mua ô tô trả góp tại Techcombank 2018 cũng được đánh giá khá tốt khi mức lãi suất cạnh tranh theo từng thời kỳ và hướng đến đối tượng có mục đích vay mua xe ô tô để đi lại, kinh doanh hoặc thanh toán công nợ, phương pháp trả nợ dành cho khách hàng là dư nợ giảm dần hoặc niên kim. Hạn mức cho vay trên giá trị tài sản đảm bảo lên đến 80% Hạn mức cho vay trên nhu cầu lên tới 100% với điều kiện tài sản đảm bảo là nhà và quyền sử dụng đất.

Ngân hàng Techcombank hỗ trợ cho vay thế chấp để mua ô tô với mục đích đi lại hoặc kinh doanh, chấp nhận cả vay mua xe cũ và xe mới. Với dòng xe đã qua sử dụng, Techcombank yêu cầu xe phải thỏa mãn các điều kiện sau:

– Xe du lịch (không kinh doanh) từ 9 chỗ ngồi trở xuống bao gồm cả xe bán, năm sản xuất từ 2009 trở lên, giá trị xe định giá lại theo định giá của ngân hàng không nhỏ hơn 200 triệu.

– Xe cũ đã đăng ký tại Việt Nam, xe cũ nhập khẩu trên 12 tháng kể từ ngày sản xuất và chưa đăng ký tại Việt Nam.

– Xe phục vụ mục đích đi lại hoặc kinh doanh. Xe giá rẻ thì được vay khi xe xuất xưởng không quá 4 năm, xe hạng sang và giảm giá trị nhanh không quá 4 năm. Riêng xe Trung Quốc, xe tải, xe taxi cũ sẽ không được vay.

  • Vay mua ô tô trả góp với Techcombank với thời gian lên đến 6 năm

Thời hạn cho vay tối đa 6 năm chỉ áp dụng cho xe phổ thông và lần lượt áp dụng thời hạn cho vay tối đa 60 tháng cho xe giá rẻ, 48 tháng cho xe hạng sang và xe giảm giá nhanh.

Đối với dòng xe đi lại (<9 chỗ), Techcombank hỗ trợ tối đa 75% giá trị định giá lại của ngân hàng, trong thời gian tối đa 6 năm (và thay đổi theo từng năm sản xuất xe). Riêng với dòng xe kinh doanh, xe tải, yêu cầu về đời xe sẽ cao hơn đồng thời hạn mức và thời gian vay tối đa sẽ tùy thuộc từng dòng xe cụ thể.

  • Vay mua ô tô trả góp tại Techcombank với phí trả nợ trước hạn thấp

Thông thường, đối với bất kỳ ngân hàng nào khi trả nợ trước hạn khách hàng sẽ phải trả phí phạt. Tùy từng gói vay mua xe sẽ có những gói phí phạt trả nợ khác nhau. Hiện nay, phí phạt của Techcombank cao nhất là 2.5% tại năm thứ 1, và giảm dần còn 1,5% hoặc 1% vào những năm tiếp theo, miễn phí phạt trả nợ trước hạn sau năm thứ 6. Chính vì thế, trước khi ký vào hợp đồng tín dụng, người mua cần được tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn thời gian vay mua xe phù hợp.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt của ngân hàng Techcombank so với các ngân hàng khác là chương trình ưu đãi trả thêm nợ gốc không mất phí phạt.  Cụ thể, tại Techcombank, khách hàng vay mua xe tại đây được quyền thanh toán thêm tối đa 10 triệu tiền gốc cho ngân hàng vào hàng tháng mà không mất bất cứ chi phí nào cho khoản trả nợ trước hạn này. Chính sách nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng trả nợ đúng hạn, sớm tất toán được khoản nợ và tiết kiệm thêm nhiều khoản phí khác.

3. Điều kiện, thủ tục vay mua xe ô tô trả góp tại Techcombank năm 2018

Nếu bạn có ý định vay mua ô tô trả góp cùng Techcombank 2018 thì bạn phải thỏa mãn những điều kiện vay vốn sau:

  • Khách hàng có độ tuổi từ 22 đến 60 hoặc tại thời điểm tất toán khoản vay chưa quá 65 tuổi
  • Thu nhập đáp ứng đủ khả năng trả nợ
  • Yêu cầu về tuổi xe: đối với xe cũ mục đích kinh doanh là không quá 3 năm kể từ ngày xuất xưởng.

Thủ tục vay mua xe tại Techcombank:

  • Đơn đề nghị vay vốn và phương án trả nợ (theo mẫu của Techcombank)
  • Hồ sơ pháp lý (CMT, HKTT/KT3, ĐKKH…)
  • Các hồ sơ liên quan đến tài sản đảm bảo/ bảo lãnh
  • Hồ sơ liên quan đến việc mua xe (HĐMB, phiếu đặt cọc xe )
  • Các tài liệu chứng minh nguồn trả nợ.
  • Tài sản đảm bảo: Tài sản thế chấp, cầm cố thuộc sở hữu của khách hàng vay vốn. Tài sản đảm bảo chính là chiếc xe muốn mua. Được bảo lãnh bằng tài sản của bên thứ ba.

Như vậy qua những thông tin trên chắc hẳn bạn đã có nhiều thông tin về mua ô tô trả góp với Techcombank rồi phải không. Hãy chuẩn bị đủ giấy tờ để có thể làm thủ tục vay mua xe ô tô trả góp nhanh nhất nhé! Chúc bạn sớm sở hữu chiếc xe ô tô mới!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *