Top 3 ngân hàng có lãi xuất cho vay mua xe ô tô trả góp tại Hà Nội với lãi suất thấp

Top 3 ngân hàng có lãi xuất cho vay mua xe ô tô trả góp tại Hà Nội với lãi suất thấp

Trong số những ngân hàng cho vay mua xe ô tô trả góp tại Hà Nội được nhiều người tìm đến thì ba cái tên Shinhan Bank, Tienphong Bank, Toyota Finance đang được nhiều người lựa chọn để vay vốn mua xe. Dưới đây là những cập nhật về  mức lãi suất vay mua xe ô tô 2018 mới nhất mà muaototragop.info thống kế được tại 3 ngân hàng này

1. Toyota Financial Services

Toyota Financial Services là một công ty dịch vụ tài chính trong tập đoàn Toyota. Công ty tài chính này mở ra nhằm giải quyết trực tiếp cho khách hàng gặp khó khăn về tài chính khi lụa chọn mua xe ô tô mới của hãng.

Hiện tại, Toyota Financial Services đang có mức lãi suất cho vạy trong năm 2018 ở khoảng 3,99% áp dụng riêng cho dòng xe Toyota Innova. Các dòng xe còn lại được cho vay mua với mức lãi suất từ 6,99%- 7,99% trong thời gian 1 năm đầu tiên với biên độ dao động 3,5 % vào các năm tiếp theo.

Thủ tục mua xe ô tô trả góp của TFS tại Hà Nội khá đơn giản, nhất là với những khách hàng đang đứng tên một chiếc xe của hãng Toyota. Cụ thể là nhân viên của TFS sẽ hướng dẫn bạn chi tiết và cụ thể những giấy tờ hồ sơ,.. cũng như các quá trình tiếp nhận hồ sơ. Mọi công đoạn chủ yếu được ứng dụng trên nền tảng công nghệ do vậy mà không phải tốn quá nhiều thời gian đi lại.Qúa trình xét duyệt hồ sơ cũng không có gì phức tạp hay khó khăn cả, nếu bạn hoàn toàn đủ điều kiện thì bên TFS nhanh chóng duyệt cho bạn mua ô tô trả góp đồng thời tạo điều kiện tốt nhất để bạn có thể nhận được xe một cách sớm nhất.

Top 3 ngân hàng có lãi xuất cho vay mua xe ô tô trả góp tại Hà Nội với lãi suất thấp

2. Shinhan Bank tại Hà Nội

Shinhan Bank là một ngân hàng được thành lập đầu tiên ở Hàn Quốc từ những năm 1897, bước vào thị trường Việt Nam đến nay ngân hãng ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường nhất là trong lĩnh vực cho vay mua xe ô tô trả góp tại Hà Nội.

Mức lãi suất mà Shinhan Bank đặt ra cố định 8,2% trong vòng 3 năm đầu và với những năm tiếp theo mức lãi suất sẽ tăng lên lên 9,2%/ năm. Thủ tục để vay vốn ở ngân hàng này cũng tương tự như những ngân hàng thông thường khác không có gì là phức tạp.

Top 3 ngân hàng có lãi xuất cho vay mua xe ô tô trả góp tại Hà Nội với lãi suất thấp

3. Tienphong Bank

Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong –  Tienphong Bank hiện tại có tới 63 điểm giao dịch ở tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Với những đánh giá cao là một trong những ngân hàng cho vay vốn mua ô tô trả góp có thủ tục nhanh gọn nhất.

Lãi suất cho vay mua ô tô trả góp tại Tienphong Bank là 7,9% trong năm đầu tiên và các năm tiếp theo biên độ sẽ là 3,5 %.

Mua ô tô trả góp tại đà nẵng nên chọn ngân hàng nào lãi suất thấp nhất?

4. Cập Nhật lãi suất cho vay mua xe ô tô trả góp tại Hà Nội

Dưới đây là bảng tham khảo lãi suất cho vay mua xe ô tô trả góp tại Hà Nội của một số ngân hàng.

 

Ngân hàng Lãi suất ưu đãi (%/năm) Thời hạn ưu đãi (tháng) Hạn mức cho vay (%) Thời hạn cho vay tối đa (tháng)
VIB 8.49 12 80 84
TPbank 7.90 12 80 84
VPbank 8.90 6 80 72
MBbank 8.50 12 80 96
ACB 9.00 6 70 60
Techcombank 8.49 24 80 74
Vietinbank 7.70 12 80 72
BIDV 8.00 12 75 72
SHB 8.50 12 80 84
Maritimebank 9.99 36 80 72

>>> Xem thêm:

Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn ngân hàng nào để tiến hành vay vốn mua xe ô tô trả góp tại Hà Nội thì với gợi ý top 3 ngân hàng đang có mức lãi suất ưu đãi nhất trên thị trường mà chuyên mục mua ô trả góp đã cung cấp sẽ giúp ích cho bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *