Hướng dẫn mua xe ô tô Kia trả góp tại Hà Nội

Hướng dẫn mua xe ô tô Kia trả góp tại Hà Nội

Kia là một trong những hãng sản xuất ô tô có thương hiệu trên thị trường bởi độ bền, đẹp cũng như sự tiện ích của những chiếc xe ô tô. Hà Nội là một trong những thị trường lớn có nhu cầu sử dụng ô tô nhiều trên cả nước. Mua xe ô tô Kia trả góp tại Hà Nội đang ngày càng phát triển và đang là một trong những lựa chọn của người dùng. Dưới đây muaototragop.info sẽ hưỡng dẫn bạn những bước cơ bản để có thể  mua xe ô tô Kia trả góp tại Hà Nội một cách nhanh chóng và an toàn.

I. Lãi suất mua Kia trả góp

Vấn đề quan trọng nhất bạn cần quan tâm đầu tiên khi mua xe ô tô Kia trả góp tại Hà Nội đó là lãi suất vay tại các ngân hàng, điều này đồng nghĩa với việc bạn phải trả một số tiền nhiều hơn giá trị ban đầu của chiếc xe. Hiện tại các ngân hàng tại Hà Nội có cung cấp cho bạn hai tùy chọn lãi suất khi vay bao gồm:

Lãi suất cố định trong suốt thời gian những tiền lãi bạn phải trả hàng tháng được tính trên tổng số sư nợ ban đầu.  Với hình thức tính lãi này bạn không phải chịu ảnh hưởng hay biến động gì từ những điều chỉnh của ngân hàng. Nhưng đổi lại bạn không được hưởng lợi từ lãi suất thị trường tăng giảm. Do vậy, nếu bạn là người có thu nhập ổn định thì hãy nên sử dụng hình thức này.

Một hình thức tính lãi nữa đó chính là lãi cố định ban đầu nhưng sau đó sẽ điều chỉnh khoảng 3 tháng một lần theo chính sách của các ngân hàng. Với hình thức này thì đôi lúc bạn sẽ cảm thấy giật mình vì những lãi suất thay đổi của khách hàng.

Trong quá trình mua xe ô tô Kia trả góp tại Hà Nội bạn nên xem xét lại mức giá  của chiếc xe bạn định mua để lựa chọn cho mình một một mức trả trước bao nhiêu phần trăm giá trị của chiếc xe, đồng thời lựa chọn cho mình hình thức vay hợp lý để tránh những rủi ro liên quan đến khả năng trả nợ sau này của bạn.

Kia Morning cũng là một sự lựa chọn giá rẻ phù hợp di chuyển trong đô thị

 

II. Chi phí và thủ tục

Để tiến hành việc mua xe Kia trả góp tại Hà Nội bạn cần phải chuẩn bị những thủ tục liên quan bao gồm hai loại giấy tờ chính là giấy tờ tùy thân và các loại giấy tờ chứng minh khả năng tài chính của bạn.

Ngoài những thủ tục cần thiết ra bạn cần chuẩn bị cho mình có một khoản chi phí dành cho việc mua xe và những chi phí phát sinh khác như chi phí đăng ký xe, chi phí thuế trước bạ, phí đăng kiểm, bảo hiểm, chi phí bảo trì, bảo dưỡng,…để đảm bảo rằng mình có đủ khả năng để cho trả cũng như đóng lãi suất hàng tháng.

Đánh giá xe Kia Cerato 2019 mới nhất trên thị trường

>>>Tham khảo thêm:

III. Những kinh nghiệm cần thiết khi đi mua xe Kia trả góp tại Hà Nội

Trang bị cho mình những kiến thức cần thiết cũng như những kinh nghiệm trước và trong quá trình mua xe Kia trả góp tại Hà Nội là điều bạn nên làm để có thể chủ động giải quyết các vấn đề phát sinh cũng như đưa ra những quyết định hợp lý nhất.

Trong quá trình làm việc với ngân hàng bạn cần đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng với bên ngân hàng nhất là ở phần lãi suất. Những mục như thời gian thay đổi lãi, công thức tính lãi khi thay đổi thường được các ngân hàng mặc định là lãi suất thay đổi 3 tháng/ lần và sẽ được các ngân hàng thông báo cụ thể trong từ kỳ.

Nếu như trong bản hợp đồng bạn có những thắc mắc hay chưa hiểu về các quy định trả trước, trả chậm thì hãy yêu cầu nhân viên của ngân hàng giải thích để bạn nắm rõ cũng như đưa ra những đề nghị phù hợp với điều kiện của bạn.

Hãy chú ý đến các loại thuế, phí mà ngân hàng đưa ra cho bạn, ngân hàng sẽ giải ngân tiền theo đăng ký gốc của chiếc xe.

Với việc lần đầu tiên mua xe Kia trả góp tại Hà Nội tốt nhất bạn nên đến những ngân hàng có thế mạnh trong việc cho vay mua ô tô trả góp. Bởi tại các ngân hàng này các thủ tục và giấy tờ cần thiết không cần quá phức tạp, quá trình giải quyết đến lúc giải ngân nhanh chóng, số tiền bạn được vay nhiều hơn và có nhiều chính sách ưu đãi về lãi suất cho bạn.

Vấn đề nguồn thu nhập của bạn luôn phải được chú ý để đưa ra những quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn hình thức vay trả góp. Hãy cố gắng cân đối, tính toán để có thể giúp mình trích ra một khoản cố định cho việc trả góp.

Kia Sedona là mẫu MPV mới rất được yêu thích

Trên đây là một số lưu ý và kinh nghiệm giúp bạn có thể mua xe Kia trả góp tại Hà Nội một cách nhanh chóng và an toàn. Nếu bạn đang có những băn khoăn hay cần được giải đáp gì về vấn đề về mua xe Kia trả góp tại Hà Nội có thể bình luận ở dưới chuyên mục mua ô tô trả góp sẽ cố gắng giải đáp thắc mắc của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *