Thủ tục cần thiết khi mua xe ô tô trả góp tại Bắc Giang

Thủ tục cần thiết khi mua xe ô tô trả góp tại Bắc Giang

Khi bạn có nhu cầu mua xe ô tô nhưng lại tài chính lại eo hẹp nên đang nghĩ tới hình thức mua xe ô trả góp tại. Tuy nhiên, để có thể mua xe ô tô trả góp tại Bắc Giang thì cần những thủ tục và giấy tờ gì? Dưới đây muaxeototragop.info cung cấp cho bạn những thông tin về các thủ tục và quy trình mua ô tô trả góp tại Bắc Giang.

I. Đối tượng vay mua xe ô tô trả góp tại Bắc Giang

1. Khách hàng cá nhân

Những khách hàng có nhu cầu mua xe ô tô cho những mục đích cá nhân hoặc gia đình nhưng lại gặp khó khăn về tài chính. Những khách hàng này đang có mức thu nhập trung bình từ 7- 8 triệu trở lên và có thể chứng minh được nguồn thu nhập đó. Tùy thuộc và từng ngân hàng và các trung tâm tín dụng khác mà có thể sẽ có những tiêu chí và cách thầm định khác nhau để quyết định có cho vay hay không?

2. Khách hàng doanh nghiệp

Với những công ty đã được thành lập ít nhất một năm và đang duy trì hoạt động. Những doanh nghiệp này có báo cáo tài chính gần nhất trong 6 tháng. Đồng thời doanh nghiệp và chủ doanh nghiệp không có những khoản nợ xấu trong hệ thống ngân hàng.

mua xe ô tô trả góp như thế nào với doanh nghiệp

II. Lợi ích của việc mua xe ô tô trả góp tại Bắc Giang

Với những người đang gặp khó khăn trong vấn đề tài chính nhưng lại có nhu cầu mua xe ô tô thì hình thức mua xe trả góp tại Bắc Giang là một trong những giải pháp được lựa chọn hàng đầu.

Bạn chỉ cần bỏ ra 20-30% giá trị ban đầu của chiếc xe số tiền còn lại sẽ được chia nhỏ trả dần theo từng tháng tùy thuộc vào việc thỏa thuận giữa bạn với có gói vay vốn với bên ngân hàng.

Một số ngân hàng sẽ đưa ra những gói lãi suất thấp, thời gian vay dài hạn nên hạn chế các rủi ro khi vay mua xe.

các bước mua xe ô tô trả góp

 

III. Các giấy tờ cần thiết khi mua xe ô tô trả góp tại Bắc Giang

Trong quá trình mua xe ô tô trả góp để có thể giải quyết các thủ tục một cách nhanh nhất thì bạn nên chuẩn bị trước một số loại giấy tờ có liên quan như.

Giấy tờ tùy thân bao gồm: Các bản sao CMND/ thẻ căn cước; sổ hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn/ giấy chứng nhận độc thân.

Giấy chứng minh các khoản thu nhập, tài chính bạn đang có như bảng lương, hợp đồng lao động, hóa đơn thanh toán điện nước gần nhất trong 3 tháng, các giấy tờ bất động sản, nhà xưởng,..

Ngoài những giấy tờ nêu trên thì tùy thuộc vào những ngân hàng cho vay vốn mua xe ô tô trả góp tại Bắc Giang lại có thêm những yêu về giấy tờ khác của bạn. Do vậy, tốt nhất nếu bạn đang có ý định vay vốn ở ngân hàng nào thì nên tìm hiểu các thủ tục và giấy tờ của bên đó

Giấy tờ cần thiết khi mua ô tô trả góp tại Bắc Giang

>>> xem thêm 

IV. Quy trình mua xe ô tô trả góp tại Bắc Giang

Sau quá trình tham khảo những đại lý bán xe ô tô trả góp tại Bắc Giang thì mua xe ô tô trả góp cũng được thực hiện khác nhanh chóng và được trải qua 5 bước cơ bản như sau.

Bước 1: Sau khi lựa chọn cho mình được một mẫu xe ưng ý tại đại lý và thống nhất được với đại lý về mức giá thì sẽ tiến hành việc ký kết hợp đồng. Khi tiến hành ký hợp đồng bạn sẽ đặt tiền cọc cho các đại lý để có cơ sở trình vay vốn tại các ngân hàng

Bước 2: Nhân viên tư vấn ở ngân hàng sẽ tiến hành liên hệ và giúp bạn làm các thủ tục, giấy tờ cần thiết cho quá trình vay vốn mua xe ô tô trả góp

Bước 3: Sau khi tiến hành thẩm định xong, với những các khoản vay sẽ được xét duyệt ngân hàng sẽ ra thông báo cho vay và bạn chỉ cần chuyển số tiền đã thỏa thuận trả trước cho bên đại lý.

Bước 4: Tiếp tục bạn sẽ mang những giấy tờ trong quá trình mua bán xe ô tô đến cơ quan công an để đăng ký biển số xe, nộp các loại thuế,..Ký hợp đồng hợp đồng giải ngân với ngân hàng

Bước 5: Hoàn tất thủ tục và bạn có thể mang xe về nhà.

mua xe ô tô trả góp như thế nào

V. Những lưu ý khi mua xe ô tô trả góp tại Bắc Giang

Trong quá trình mua xe ô tô trả góp tại Bắc Giang để tránh trường hợp gặp những vấn đề rủi ro, tình trạng khủng hoảng về tài chính trong những khoảng thời gian sau này thì bạn cần lưu ý những mục sau:

–  Trước khi lựa chọn những gói vay vốn mua xe ô tô bạn nên tính toán số tiền bạn có, các khoản chi tiêu đề có những mức điều chỉnh hợp lý về thời hạn và số tiền trả hàng tháng cho ngân hàng.

– Những khoản vay lớn thường yêu cầu nhiều thủ tục để có thể chứng minh được khoản thu nhập của bạn. Do vậy, tốt nhất bạn nên lựa chọn hạn mức vay 70%

– Trong quá trình làm các thủ tục vay vốn mua xe ô tô trả góp với ngân hàng thì nên mua bảo hiểm để hạn chế những tổn thất trong quá trình làm thủ tục.

Cách vay mua xe ô tô trả góp tại Nghệ An

Mua xe ô tô trả góp tại Bắc Giang là hình thức giúp bạn có thể nhanh chóng sở hữu được một chiếc xế cưng trong khoảng thời gian ngắn nhất. Thủ tục để tiến hành vay vốn không có quá nhiều chi tiết phức tạp hay khó khăn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm những thông tin cần thiết khi tiến hành vay vốn mua xe ô tô trả góp 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *