Những ngân hàng cho vay mua xe ô tô trả góp tại Vĩnh Phúc

Những ngân hàng cho vay mua xe ô tô trả góp tại Vĩnh Phúc

Đáp những nhu cầu mua sắm xe ô tô theo hình thức trả góp các ngân hàng tại Vĩnh Phúc đã đưa ra các gói ưu đãi hỗ trợ vay mua xe. Cụ thể để biết được những ngân hàng có chính sách ưu đãi đó thì hãy cùng muaxeototragop.info tìm hiểu bài viết ở dưới đây:

1. Ngân hàng cho vay mua xe ô tô trả góp tốt nhất tại Vĩnh Phúc

Hiện nay, có rất nhiều ngân hàng cho vay mua xe ô tô trả góp với những chính sách ưu đãi khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung thì các ngân hàng đều có mức lãi suất phù hợp khách hàng.

Theo như đánh giá của mua xe ô tô trả góp thì có một số ngân hàng đang áp dụng chính sách cho vay được xem là tốt nhất hiện nay tại Vĩnh Phúc như:

– Ngân hàng BIDV có mức lãi suất là 7.8% / năm với thời gian ưu đãi lãi suất là 12 tháng và thời gian vay tối đa là 7 năm. Ưu điểm của ngân hàng BIDV là thủ tục vay đơn giản, lãi tính trên dư nợ giảm dần. Mức cho vay cao tối đa là 100% giá trị của chiếc xe, được ưu đãi lãi suất và các chương trình ưu đãi khác theo từng thời kỳ.

– Ngân hàng VpBank có mức lãi suất 8.6% / năm , thời gian hưởng ưu đãi là 12 tháng và thời gian vay tối đa là 8 năm . Tại đây, bạn đây bạn được vay đến 100% giá trị của chiếc xe, thủ tục đơn giản và được giải quyết nhanh chóng trong vòng 4h.

– Ngân hàng hàng Techcombank có mức lãi suất 8,49% / năm, thời gian hưởng ưu đãi là 12 tháng và thời gian vay tối đa là 7 năm. Với những chính sách khá ưu đãi như hỗ trợ tới 100% giá trị xe, cho vay xe cũ tuôi xe tới 8 năm, lãi suất cạnh tranh theo từng thời kỳ, hạn mức cho vay trên giá trị tài sản đảm bảo lên đến 80% với trường hợp đáp ứng được các điều kiện tài sản đảm bảo như nhà,..thì có thể vay lên tới 100%

mua ô tô trả góp cùng Techcombank có rất nhiều lợi ích

>>> Tham khảo thêm:

2. Quy trình vay mua xe ô tô trả góp tại Vĩnh Phúc

Tùy thuộc vào từng ngân hàng có các quy định và hướng dẫn cho vay mua xe trả góp nhưng đa phần thì các ngân hàng đều có 4 bước cơ bản như sau:

Bước 1: Bạn lựa chọn được mẫu xe và tiến hành ký hợp đồng với bên đại lý. Trong quá trình ký hợp đồng này bạn phải đặt cọc một khoản tiền nhất định thông thường là từ 20 -50 triệu đồng.

Bước 2: Bạn làm hồ sơ vay mua xe ô tô trả góp tại Vĩnh Phúc và nộp cho bên ngân hàng. Thông thường kể từ lúc hoàn tất hồ sơ đến lúc ngân hàng thông báo kết quả cho vay mất khoảng 2 ngày. Nếu như ngân hàng đã đồng ý cho vay thì bạn sẽ nộp phần bảo lãnh cùng số tiền không vay cho bên đại lý bán.

Bước 3: Đại lý xuất hóa đơn, cung cấp hồ sơ để bạn tiếp tục làm các thủ tục như nộp thuế, đăng ký, đăng kiểm xe,..Sau đó bạn mua bảo hiểm và làm hợp đồng chuyển quyền hưởng cho bên ngân hàng.

Bước 4: Khi đã đăng ký giấy tờ xong và có giấy hẹn đăng ký thì bạn nộp giấy hẹn cho bên ngân hàng sau đó ký vào hồ sơ vay để ngân hàng tiến hành thanh toán cho bên người bán. Khi bên đại lý nhận được tiền, bạn nhận được xe quá trình mua xe kết thúc

mua ô tô trả góp cùng Techcombank có rất nhiều lợi ích

3. Lưu ý khi mua xe ô tô trả góp tại Vĩnh Phúc.

Khi mua xe ô tô trả góp để tránh những rủi ro không mong muốn bạn buộc phải mua thêm bảo hiểm vật chất, bảo hiểm trách nhiệm của chủ xe,..Lựa chọn hình thức thế chấp để hạn chế các chi phí phát sinh. Khi tiến hành làm hợp đồng và ký kết nên làm rõ những điều khoản thắc mắc tránh để sai sót, hiểu nhậm sau này.

Khi mua xe bạn cần cân nhắc các điều kiện và chuẩn bị hồ sơ thủ tục đầy đủ

Thực tế để mua xe ô tô trả góp tại Vĩnh Phúc ở mức thấp nhất là điều mà bất kể khách hàng nào cũng mong muốn. Hy vọng thông qua những thông tin trên bạn sẽ dễ dàng lựa chọn và mua được chiếc xe ô tô với mức lãi suất thấp nhất từ ngân hàng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *