Hướng dẫn chi tiết nhất cách mua xe ô tô trả góp tại thanh hóa

Hướng dẫn chi tiết nhất cách mua xe ô tô trả góp tại thanh hóa

Việc mua xe ô tô trả góp tại Thanh Hóa ngày càng phổ biến, thậm chí còn có tỉ lệ mua cao hơn cả việc thanh toán 100% trong lần giao dịch đầu. Một trong những nguyên nhân dẫn đến việc người dùng tại Thanh Hóa lựa chọn hình thức mua ô tô trả góp này là việc khách hàng có mức thu nhập ổn định hàng tháng muốn nhanh chóng sở hữu xe cho nhu cầu cá nhân, công việc và gia đình . Mặc dù hình thức mua xe này khá phổ biến nhưng những vấn đề vướng mắc khi tiến hành làm thủ tục mua xe ô tô trả góp tại Thanh Hóa vẫn còn khá nhiều. Do vậy mà dưới đây muaototragop.info sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin liên quan đến vấn đề này.

1.  Hình thức mua xe ô tô trả góp tại Thanh Hóa là gì?

Có thể nói rằng thực chất mua xe ô tô trả góp tại Thanh Hóa nói riêng và mua xe ô tô trả góp nói chung là việc thanh toán trước một phần tiền mua xe ô tô cho bên bán còn phần còn lại bạn sẽ được ngân hàng hoặc các tổ chức tín dụng chi trả sau khi đã hoàn thành các thủ tục vay vốn, chứng minh thu nhập và hàng tháng bạn sẽ phải trả dần cho bên cho vay một khoản tiền gồm cả gốc và lãi ( theo phương thức dư nợ giảm dần) trong suốt thời gian vay vốn.

Trong quá trình vay vốn trả góp nếu như bạn có đủ điều kiện trả hết phần nợ còn thiếu cho bên cho vay( ngân hàng hoặc công ty tài chính) thì việc trả góp có thể kết thúc sớm trước hạn. Qúa trình thủ tục sẽ tùy thuộc vào bên cho vay, tốt nhất trước khi ký hợp đồng vay vốn bạn nên hỏi kỹ nhân viên tư vấn về vấn đề này để tránh những tranh chấp không đáng có.

Thủ tục mua xe ô tô i10 trả góp như thế nào?

2. Ngân hàng cho vay bao nhiêu %

Hiện tại nếu cá nhân có thể chứng minh được nguồn thu nhập ổn định hàng tháng, các tổ chức đơn vị kinh doanh có hoạt động kinh doanh ổn định không phát sinh nghiệp vụ mua bán bất thường thì việc mua xe ô tô trả góp tại Thanh Hóa đang có khá nhiều ngân hàng cho vay vốn như BIDV, VPBank, VIB, Vietcombank, TPBank, MB, SHB,…

Mua ô tô trả góp cho công ty với bên cho vay là công ty tài chính
Mua ô tô trả góp cho công ty với bên cho vay là công ty tài chính

Tùy thuộc vào các chính sách của từng ngân hàng hoặc công ty cho vay mà có những quy định về hạn mức cho vay, thời gian cho vay cũng như mức lãi suất. Thông thường thì hầu hết các ngân hàng có hạn mức tối đa lên đến 80% giá trị của chiếc xe, thời gian vay vốn tối đa lên đến 7 năm. Cụ thể, dưới đây là mức lãi suất mua xe ô tô trả góp tại Thanh Hóa của 4 ngân hàng uy tín hiện nay.

  •  Ngân hàng BIDV: có lãi suất ưu đãi 7,8%/ năm, thời gian cố định lãi suất là 12 tháng, lãi suất ưu đãi cố định là 10,5%/ năm có tỷ lệ cho vay tối đa là 70%, có thời hạn vay tối đa 7 năm .
  •  Ngân hàng SHB: Có mức lãi suất ưu đãi 8%/ năm, thời gian cố định 12 tháng, mức lãi suất ưu đãi cố định là 11 %/ năm , tỷ lệ cho vay tối đa 100%, tối đa thời gian vay là 8 năm.
  •  Ngân hàng Vietcombank: Có mức lãi suất 7,7%/ năm, lãi suất cố định trong 12 tháng, còn lãi suất ưu đãi là 9%/ năm, tỷ lệ cho vay tối đa là 70% trong thời hạn vay tối đa 5 năm.
  • Ngân hàng Vietinbank: Lãi suất ưu đãi là 7,7%/năm, lãi suất cố định là 12 tháng, lãi suất ưu đãi cố định là 11%/ năm, tỷ lệ vay tối đa là 80%, thời hạn vay tối đa là 5 năm.

>>> Xem thêm:

Những ngân hàng cho vay mua xe ô tô trả góp tại Vĩnh Phúc

Quy trình mua ô tô cũ trả góp tại Hải Phòng cực kỳ đơn giản

Kinh nghiệm vay mua xe ô tô trả góp tại Hải Dương

3. Các bước mua xe ô tô trả góp tại Thanh Hóa

Bước 1: Bạn tiến hành lựa chọn mẫu xe ô tô muốn mua và ký kết hợp đồng mua bán với bên đại lý bán xe. Đồng thời tiến hành trả trước một phần tiền cho bên người bán.

Bước 2: Bạn tiếp tục cân nhắc các điều kiện của mình và phía bên ngân hàng cho vay để tiến hành lựa chọn cho mình một ngân hàng đáp ứng được những yêu cầu và điều kiện của bạn. Sau khi lựa chọn được ngân hàng phù hợp bạn sẽ được gặp đại diện từ phía ngân hàng để làm các thủ tục và thẩm định giá trị của chiếc xe.

Bước 3: Sau khi nhận được giấy bảo lãnh của ngân hàng, bạn phải thanh toán đầy đủ số tiền còn lại sau khi trừ đi khoản tiền mà ngân hàng đồng ý cho bạn vay mua xe ô tô

Bước 4: Khi bạn đã hoàn thành thủ tục đăng ký ngân hàng sẽ tiến hành giải ngân số tiền đã cam kết cho bạn tới công ty.  Bạn tiến hành ký hợp đồng và đưa xe về nhà.

Thủ tục mua ô tô trả góp cho công ty chuẩn xác nhất

Trên đây là những hướng dẫn chi tiết mua xe trả góp hi vọng sẽ giúp bạn có những căn cứ đầy đủ nhất khi mua xe ô tô trả góp tại Thanh Hóa

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *