Tìm hiểu về việc mua xe ô tô trả góp không lãi suất một cách chi tiết nhất

Tìm hiểu về việc mua xe ô tô trả góp không lãi suất một cách chi tiết nhất

Hình thức mua xe ô tô trả góp ngày càng phát triển và được nhiều người dùng lựa chọn. Nhằm để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ cho vay bên mình mà không ít ngân hàng tiến hàng tung ra những gói ưu đãi mua xe ô tô trả góp không lãi suất. Đây có thể là cơ hội cho cho bạn để mua xe ô tô mà chưa có đủ tiền. Tuy nhiên bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về chương trình ưu đãi này của phía bên ngân hàng để tránh mắc những sai lầm. Dưới đây là một số những thông tin về hình thức mua xe ô tô trả góp không lãi suất mà muaototragop.info đã tìm hiểu được.

1. Như thế nào là mua xe ô tô trả góp không lãi suất?

Trước hết hình thức mua xe ô tô trả góp là việc bạn chỉ cần trả trước một phần giá trị của chiếc xe cho bên bán, phần còn lại bạn xe tiến hành vay ngân hàng hoặc bên tổ chức tài chính với lãi suất nhất định và tiến hàng trả dần theo từng tháng bao gồm khoản tiền gốc và lãi. Phương thức trả tiền lãi sẽ được tính theo dư nợ giảm dần hoắc dư nợ thực tế tùy thuộc vào bên cho vay đã thỏa thuận với bạn.

Mua xe ô tô trả góp không lãi suất có nghĩa là bạn được vay vốn ngân hàng mà không cần phải trả lãi cho ngân hàng. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu kỹ hình thức tính lãi suất 0% này của phía ngân hàng áp dụng trong bao lâu. Đa phần các ngân hàng chỉ cho bạn hưởng mức lãi suất 0% với thời hạn từ 3- 6 tháng, hết thời gian hưởng ưu đãi mức lãi suất sẽ được thả nổi theo giá thị trường.

Mua ô tô trả góp tại đà nẵng nên chọn ngân hàng nào lãi suất thấp nhất?

>>> Tin liên quan:

2. Mua xe ô tô trả góp không lãi suất nên hay không?

Thời hạn áp dụng lãi suất 0% chỉ kéo dài trong khoảng 3 – 6 tháng nhưng cũng đã là một khoản ưu đãi đáng kể giúp bản giảm bớt một phần chi phí phải trả cho ngân hàng. Để tránh việc khủng hoảng về tài chính sau khi vay mua xe ô tô trả góp không lãi suất bạn nên có sự tính toán, lên kế hoạch tài chính cụ thể để có sự cân đối lựa chọn phù hợp. Dưới đây mua xe ô tô trả góp sẽ gợi ý cho bạn để biến khoản vay mua xe này trở nên hữu ích với bạn

– Thứ nhất là việc tính toán thu nhập của bạn hàng tháng sau khi đã trừ đi những khoản chi phí sinh hoạt hàng tháng. Sau đó chọn phần trăm trả góp cho xe ở mức độ an toàn, thường thì nên vay ở mức 30- 60%.

– Bạn nên đến đại lý mua xe ô tô và lựa chọn những ngân hàng cho vay uy tín để tránh những rủi ro phát sinh thêm chi phí

– Hãy xem xét kỹ phương thức trả nợ phù hợp với khả năng chi trả của mình, mức lãi suất đưa ra có phù hợp hay không. Nếu trả lãi theo dư nợ ban đầu thì khoản tiền gốc và lãi hàng tháng phải trả không thay đổi. Còn nếu trả lãi theo dư nợ giảm dần thì tổng tiền gốc và lãi phải trả thời gian đầu sẽ khá cao và giảm dần đến khi đáo hạn nên áp lực cho khoản vay sẽ dồn khá nặng vào ban đầu.

– Để ý những khoản chi phí phát sinh trong quá trình vay mua xe trả góp như phí đăng ký xe, vấn đề bảo hiểm xe, phí đăng kiểm, phí trước bạ,…

Mua ô tô trả góp lãi suất bao nhiêu?

3. Thủ tục mua xe ô tô trả góp không lãi suất gồm những gì?

Nhằm đưa đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất do vậy mà hiện nay các ngân hàng cũng đơn giản hóa những thủ tục cho vay mua xe. Chủ yếu các ngân hàng chỉ yêu cầu những loại giấy tờ cần thiết nhất bao gồm:

– Các loại giấy tờ tùy thân như CMND, sổ hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn ( nếu có), giấy chứng nhận độc thân.

– Các loại giấy tờ chứng minh thu nhập có thể là hợp đồng lao động, bảng lương gần nhất trong 3 tháng, giấy tờ nhà đất, sổ tiết kiệm,.. Đối với doanh nghiệp đi vay thì cần báo cáo tài chính, báo cáo thuế, giấy đăng ký kinh doanh ít nhất trong 6 tháng.

Mua ô tô trả góp lãi suất bao nhiêu?

Vừa rồi là những thông tin về việc mua xe ô tô trả góp không lãi suất, mong sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về gói ưu đãi lãi suất này tại các ngân hàng từ đó có thể đưa ra cho mình phương án lựa chọn vay mua ô tô trả góp phù hợp với điều kiện tài chính cũng như mục đích của mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *