Những chiếc siêu xe Ferrari mới nhất hiện nay

Những chiếc siêu xe Ferrari mới nhất hiện nay

Xuất phát điểm là một hãng chuyên sản xuất xe đua, ngày nay, Ferrari đã phát triển trở thành một trong những hãng siêu xe xa xỉ nhất thế giới. Hãy cùng muaototragop.info tìm hiểu những dòng xe mới nhất của hãng siêu xe Ferrari trong bài viết này.

1.Ferrari SP38

Những chiếc siêu xe ferrari mới nhất hiện nay

Mẫu Ferrari SP38 được sản xuất thông qua chương trình “one-off”

Là  chiếc siêu xe ferrari mới nhất được sản xuất thông qua chương trình “one-off” của thương hiệu xe đình đám nước Ý. SP38 được thiết kế dựa trên nền tảng của chiếc Ferrari 488 và dành riêng cho khách hàng thân thiết của hãng xe này. Ferrari SP38 sở hữu động cơ giống hệt với GTB 488, trái tim V8 twin-turbo 3,9 lít tạo ra công suất 660 mã lực, dẫn động bánh sau thông qua hộp số tự động ly hợp kép.

2.Ferrari 458 MM Speciale

Những chiếc siêu xe ferrari mới nhất hiện nay

Ferrari 458 MM Speciale lấy cảm hứng từ những mẫu xe đã rất thành công của hãng Ferrari

Đâyc cũng là mẫu xe được ra đời từ chương trình “one-off” vào năm 2016, với động cơ hoàn toàn giống với siêu xe 458 Speciale, ngoại hình lại lấy cảm hứng từ chiếc Ferrari GTO được sản xuất năm 1984, màu sơn bên ngoài và các khe hút khí được thiết kế độc đáo giống với Ferrari 488 GTB.

3.Ferrari F12 TRS

Những chiếc siêu xe ferrari mới nhất hiện nay

Ferrari F12 TRS được sản xuất cho một khách hàng duy nhất

Đây là mẫu xe được sản xuất theo một chương trình đặc biệt của Ferrari với số lượng chỉ hai chiếc. Đây cũng là mẫu được thiết kế cho một khách hàng duy nhất, với cảm hứng thiết kế lấy từ chiếc F12 Berlinetta. Chiếc Ferrari F12 TRS thường xuyên xuất hiện tại các chương trình xe hơi như Goodwood Festival of Speed.

4.Pininfarina Sergio

Những chiếc siêu xe ferrari mới nhất hiện nay

Ferrari Sergio là mẫu xe kỉ niệm sau sự qua đời của thiết kế xe hơi huyền thoại Sergio Pininfarina

Đây là chiếc xe được sản xuất lấy tên của Pininfarina Sergio – nhà thiết kế xe hơi huyền thoại của nước Ý, kỉ niệm sau khi ông qua đời. Xe được sản xuất trên nền tảng của chiếc Spider 458 với phiên bản thương mại mang tên Ferrari Sergio được sản xuất vào năm 2015 chỉ với 6 chiếc.

5.Ferrari F12 TDF

Những chiếc siêu xe ferrari mới nhất hiện nay

Ferrari F12 TDF được sản xuất lấy tên từ cuộc đua Tour de France danh tiếng

Được mệnh danh là một trong những mẫu Ferrari đẹp nhất trong thời gian gần đây, mẫu Ferrari F12 TDF là phiên bản cuối cùng của mẫu F12 Berlinetta trước khi mẫu xe này được thay thế. Tên gọi F12 TDF bắt nguồn từ cuộc đua xe hơi Tour de France , cuộc thi mà Ferrari nhiều lần dành chiến thắng. F12 TDF trang bị động cơ V12 6,3 lít dẫn động bánh sau. Nó cũng nhẹ hơn 110 kg so với F12 Berlinetta. Chỉ có 799 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

6.Ferrari F60 America

Những chiếc siêu xe ferrari mới nhất hiện nay

Ferrari F60 America được sản xuất để kỉ niệm 60 năm Ferrari có mặt tại Mỹ

Là một trong những siêu xe Ferrari mới nhất được sản xuất đánh dấu kỉ niêm 60 năm ngày Ferrari xuất hiện tại Mỹ, chỉ được sản xuất với giới hạn 10 chiếc tại Châu Mỹ, xe có giá hơn 2,5 triệu đô.  Hệ thống truyền động vẫn không thay đổi so với F12, công suất 730 mã lực từ động cơ V12 6,3 lít, phần mui được loại bỏ, đã có 2 người sở hữu mẫu xe này. Chiếc F60 America có màu xanh dương với sọc trắng tương tự những chiếc xe đua của đội Luigi Chinetti Bắc Mỹ.

7.Ferrari SP12 EC

Những chiếc siêu xe ferrari mới nhất hiện nay

Ferrari SP12 EC là dự án hợp tác với nhạc sĩ người Anh Eric Clapton

Chiếc Ferrari SP12 EC được sản xuấ theo dự án đặc biệt của Eric Clapton- một nhạc sĩ nổi tiếng người Anh và đồng thời cũng là một fan hâm mộ của hãng xe Ferrari khi ông sở hữu hữu chiếc Berlinetta Boxer và 365 GT4 BB của hãng này. Chi phí sản xuất chiếc SP12 EC rơi vào khoảng 4,7 triệu đô và mẫu xe này được thiết kế dựa trên chiếc nền tảng của Ferrari 365 và Ferrari 512, động cơ lấy từ chiếc 458 Italia.

8.Ferrari GG50

Những chiếc siêu xe ferrari mới nhất hiện nay

Ferrari GG50 là chiếc xe kỉ niệm 50 trong nghề thiết kế xe hơi của Giorgetto Giugiaro

Là mẫu xe thiết kế để kỉ niệm 50 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế xe hơi của Giorgetto Giugiaro- được mệnh danh là nhà thiết kế xe hơi của thế kỉ 20. Mẫu thiết kế chiếc Farrari GG50 này được vẽ tay bởi chính Giorgetto Giugiaro. Ferrari GG50 là chiếc coupe 2+2 chỗ ngồi, lấy cảm hứng từ F1 và có những nâng cấp kỹ thuật. Xe sử dụng động cơ V12 góc 65 độ, sản sinh công suất 540 mã lực, kết hợp cùng hộp số tự động điện tử.

9.Ferrari P4/5 Pininfarina

Những chiếc siêu xe ferrari mới nhất hiện nay

Ferrari P4/5 Pininfarina được thiết kế dựa trên nền tảng của chiếc Enzo

 Chiếc xe này được thiết kế dựa trên nền tảng của Ferrari Enzo, người sở hữu nó là đạo diễn phim kiêm ông trùm của sàn giao dịch chứng khoán James Glickenhaus. Kiểu dáng của Ferrari P4/5 Pininfarina được lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua P-series năm 1960.  Glickenhaus đã mua chiếc Enzo cuối cùng, trước khi mang nó đến Pininfarina để thay đổi với chi phí 4 triệu USD. Chiếc xe sở hữu động cơ V12 công suất 660 mã lực, mạnh hơn một chút so với Enzo, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3 giây với tốc độ tối đa 375 km/h. 

10. Ferrari J50

Những chiếc siêu xe ferrari mới nhất hiện nay

Mẫu Ferrari J50 được sản xuất để kỉ niệm 50 năm hãng xe này có mặt tại Nhật Bản

Mẫu xe này được thiết kế để kỉ niệm 50 năm Ferrari có mặt tại Nhật Bản, thiết kế dựa trên chiếc Ferrari 488 Spider, J50 sở hữu phần mui xếp, tăng 20 mã lực so với 488, với động cơ V8 twin-turbo 3,9 lít cho công suất 681 mã lực.  Ferrari F40 và F50 đều là nguồn cảm hứng cho chiếc Ferrari đặc biệt này, nhưng J50 đã được nâng cấp về khí động học cả  bên trong lẫn bên ngoài.

Hi vọng những thông tin về siêu xe ferrari mới nhất đã giúp bạn đọc hiểu thêm về những mẫu xe của hãng siêu xe đình đám nước Ý. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để cập nhật những tin tức mới nhất về ô tô. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *