Những siêu xe đắt giá nhất trên thế giới

Những siêu xe đắt giá nhất trên thế giới

Những siêu xe đắt giá chỉ dành cho giới siêu giàu, hầu hết các mẫu siêu xe này đều có ngoại hình siêu chất và hầm hố, tốc độ vượt trội và có mức giá không tưởng. Hãy cùng muaototragop.info tìm hiêu về các loại siêu xe đắt giá này nhé.

1.Rolls-Royce Sweptail

Những siêu xe đắt giá nhất trên thế giới

Siêu xe trăm tỷ Rolls Royce Sweptail

Được xem là mẫu siêu xe đắt giá nhất mọi thời đại, Rolls-Royce Sweptail có mức giá khoảng 13 triệu USD (tương đương 295,5 tỷ đồng). Mẫu xe được độ lại từ chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe và có thiết kế nội thất lấy cảm hứng từ những mẫu du thuyền hạng sang. Xe sử dụng động cơ V12 turbo, 6.75 lít, cung cấp 453 mã lực và mô-men xoắn 720 Nm. Hộp số 8 tốc độ tự động, truyền động cầu sau.

2.Koenigsegg CCXR Trevita

Những siêu xe đắt giá nhất trên thế giới

Siêu xe “dệt kim cương” Koenigsegg CCXR Trevita

Một mẫu siêu xe nằm trong danh sách các loại siêu xe đắt giá nhất thế giới đó là Koenigsegg CCXR Trevita. Được mệnh danh là mẫu siêu xe “đính kim cương” Koenigsegg CCXR Trevita với phần thân xe dduwjowjc phủ hoàn toàn bằng carbon trắng, khi ở ngoài ánh sáng mặt trời, xe sẽ lấp lánh như được đính hàng triệu viên kim cương. Trái tim của siêu xe này là động cơ V8 tăng áp kép dung tích 4.8 lít, có tổng công suất 1.004 mã lực và mô-men xoắn cực đại 797. CCXR Trevita có giá 4,8 triệu USD (109 tỷ đồng), tuy nhiên mẫu xe chỉ sản xuất với số lượng giới hạn là 2 chiếc trên toàn thé giới, thế nên không phải có nhiều tiền là sẽ sở hữu được mẫu siêu xe đắt giá này.

3.Lamborghini Veneno Roadster

Những siêu xe đắt giá nhất trên thế giới

Lamborghini Veneno Roadster phiên bản màu đỏ

Mẫu siêu xe đến từ nước Ý Lamborghini Veneno Roadster có giá 4,5 triệu USD (tương đương 102 tỷ đồng), lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu Lamborghini Aventador. Xe trang bị động cơ  V12 6.5L 750 mã lực (559 kW) và tốc độ tối đa 355 km/h. Thân xe làm từ sợi carbon giúp giảm khối lượng tối đa, mui xe cũng có thể tháo rời. Xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h sau 2,9s và đạt tốc độ tối đa 354km/h. Roadster được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 9 cái trên toàn thế giới.

4.Bugatti Veyron phiên bản giới hạn của Masory Vivere

Những siêu xe đắt giá nhất trên thế giới

Siêu xe Bugati Veyron phiên bản Masory Vivere

Mẫu Bugati Veyron phiên bản Masory Vivere là một trong những chiếc xe đắt giá khoảng 3,4 triệu USD (77 tỷ đồng) và có tốc độ nhanh nhất thế giới. Xe được thiết kế dựa trên Grand Sport Vitesse Roadster và vỏ xe được làm từ sợi carbon. Masory Vivere trang bị động cơ W16, dung tích 8.0 lít đi kèm 4 bộ tăng áp tạo ra công suất tối đa 1.184 mã lực. Phiên bản ban đầu có thể đạt tới 253 mph (405km/h). Ước tính mất khoảng 400 giờ để hoàn thành một chiếc Bugati Veyron và dây chuyền lắp ráp mẫu xe này được làm hoàn toàn thủ công.

5. Ferrari Pininfarina Sergio

Những siêu xe đắt giá nhất trên thế giới

Siêu xe Ferrari Pininfarina Sergio

Sergio có giá bán khoảng 3 triệu USD (tương đương 68 tỷ đồng) với ngoại hình lấy cảm hứng từ chiếc Ferrari 458 Spider nhưng sử dụng động cơ từ mẫu 458 Speciale A. Ferrari Pininfarina Sergio sử dụng động cơ V8 có dung tích 4,5 lít, hút khí tự nhiên, sản sinh 597 mã lực. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây.

6.Bugati Chiron

Những siêu xe đắt giá nhất trên thế giới

Siêu xe thể thao Bugati Chiron

Bugati Chiron được đánh giá là chiếc xe thể thao mạnh nhất và nhanh nhất cũng như có ngoại hình sang trọng nhất và độc quyền nhất. Chiron được trang bị động cơ tăng áp W-16 dung tích 8.0 lít cho công suất lên tới 1.500 mã lực và đạt tốc độ cao nhất lên tới 431km/h. Mức giá bán ra của chiếc siêu xe Bugati Chiron này là khoảng 2,6 tỉ USD (tương đương 61 tỷ đồng).

Hi vọng những thông tin mới nhất về các loại siêu xe đắt giá đã giúp bạn đọc có thêm hiểu biết về thế giới siêu xe. Hãy tìm đọc thêm những tin tức của chúng tôi để cập nhật những tin mới về ô tô.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *