Giá bán xe SYM Attila Venus mới nhất hiện nay

Giá bán xe SYM Attila Venus mới nhất hiện nay

Attila Venus là một sản phẩm mới trong dòng sản xe Attila của hãng xe SYM. Xe được thừa kế nhiều nét nổi bật từ người tiền nhiệm là Attila Elizabeth nhưng được bổ sung thêm những chi tiết ấn tượng mang hơi hướm xe cổ. Hãy cùng muaototragop.info cập nhật giá bán của mẫu xe ăn khách này.

1.Giá xe Attila Venus các phiên bản

Mẫu xe Attila Venus là nối tiếp thành công của Attila Elizabeth, Venus  được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam với 5 phiên bản màu sắc là: đỏ, hồng, trắng, xanh, xám. Bảng giá xe Attila Venus chi tiết như sau:

Phiên bản Màu sắc Giá bán (triệu đồng)
Tiêu chuẩn trắng, đỏ, nâu 35,5
Smart Idle đỏ, hồng, ghi, xám 36,5

2.Thiết kế

Attila Venus được thiết kế dựa trên hình tượng nữ thần Venus trong thần thoại Hy Lạp, xe có thân hình giọt nước mềm mại, mặt nạ xe có nhiều chi tiết vô cùng tinh tế, đuôi xe thon gọn và đèn hậu được trang trí như một mặt dây chuyền đeo trên cổ. Thiết kết của Attila Venus tập trung thiết kế lại vê phần đầu và mặt nạ xe với những chi tiết được phủ crom và uốn cong mềm mại, phần mặt nạ như được đội lên một chiếc vương miện kiêu sa. 

giá xe attila mới

Thiết kế xe lộng lẫy, kiêu sa và đầy vẻ nữ tính

Tuy vây, đồng hồ công tơ mét của xe vẫn giữ được giao diện truyền thống với thiết kế khá cân đối, các nút báo hiệu động cơ, mức dầu, xăng xe, tính năng tắt máy tạm thời khi có đèn đỏ,…được xếp thành vòng cung liền mạch với vạch số chỉ vận tốc xe. Mặt đồng hồ xe cũng mang đậm phong cách cổ điển Châu Âu với những đường cắt tròn, mềm mại nhưng tinh tế. 

Cập nhật giá xe Attila Elizabeth 2016 mới nhất, đánh giá sơ lược xe

 

Thiết kế đồng hồ xe vẫn trung thành với kiểu truyền thống

3.Tính năng và hiệu suất xe

Chìa khóa xe là loại chìa khóa 4 in 1 mang đến cho người dùng nhiều tiện ích quan trọng như: tìm bãi đỗ xe, hỗ trợ chống trộm, mở yên và công tắc điện. Nắp xăng được thiết kế phía bên ngoài yên xe mang lại sự tiện lợi mỗi khi nạp nhiên liệu. Attila Venus cũng sở hữu ngăn chứa đồ khá lớn với khả năng chứa 2 chiếc mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Bạn cũng không cần dùng chìa khóa để mở yên mà chỉ cần ấn nút bên cạnh phía tay lái phải. 

Giá bán xe SYM Attila Venus mới nhất hiện nay

Chiếc chìa khóa 4 in 1 của Venus

Hệ thống dừng thông minh Smart Idle giúp xe tự tắt khi thời gian dừng xe quá 3 giây và chỉ cần kép nhẹ ga là xe đã khởi động mà không cần đề. Tính năng này giúp Attila Venus tiết kiệm xăng hơn và thân thiện hơn với môi trường. Venus cũng có hệ thống an toàn tốt, khi bạn chưa gạt chân chống thì xe sẽ không thể đề máy, phanh tang trống và phanh đĩa cũng được trang bị đầy đủ. 

Giá bán xe SYM Attila Venus mới nhất hiện nay

Hệ thống Smart Idle giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường

Động cơ SES thế hệ mới của xe được tích hợp hệ thống phun xăng điện tử hiện đại cùng khả năng dừng thông minh Smart Idle và công nghệ đốt cháy nhiên liệu ở mức tối ưu. Vì sở hữu những ưu thế vượt trội này nên xe khởi động êm ái, tuổi thọ cao, tiết kiệm nhiên liệu để bảo vệ môi trường và khả năng vận hành tối ưu.

Kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao của Attila Venus lần lượt là 1805 x 655 x 1145 mm. Xe có khả năng chạy tốt trên những đoạn đường mấp mô, không lo bị cạ gầm với gầm xe cao 130 mm so với mặt đường. Tổng trọng lượng khô của xe đo được là 122 kg, khá nặng nề để dắt hay đẩy xe. Attila Venus được trang bị động cơ 124,6 cc, công suất 8,3 mã lực/7.500v/ph, mô men xoắn cực đại lên tới 8,6Nm/6.500v/ph và mức tiêu hao nhiên liệu của xe đạt 62,5km/lít.

Hi vọng những thông tin về giá cả và tính năng của mẫu xe tay ga Attila Venus đã giúp bạn có thêm tư liệu tham khảo để cân nhắc mua mẫu xe này. Hãy theo dõi thêm tin tức  của chúng tôi để nắm bắt những xu hướng mới nhất về xe. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *