Giá xe Attila Elizabeth hiện nay

Giá xe Attila Elizabeth hiện nay

Mẫu xe Attila Elizabeth được phái nữ yêu thích vì kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế ấn tượng và bắt mắt có nhiều điểm tương đồng với vespa nhưng giá bán lại chỉ bằng một nửa hãng xe nước Ý. Hãy cùng muaototragop.info tham khảo giá của các mẫu xe Attila Elizabeth trên thị trường nhé.

1.Giá xe Attila Elizabeth hiện nay

Những năm trước đây Attila Elizabeth là một mẫu xe hút khách nhưng hiện nay nó không còn là một mẫu xe quá hot do trên thị trường có nhiều hãng xe liên tục tung ra các mẫu mới, giá xe Attila Elizabeth hiện nay như sau:

Mẫu xe Giá bán
Elizabeth 110 EFI (phanh đĩa) 33.000.000
Elizabeth 110 EFI (phanh đùm) 31.700.000

2.Đánh giá về dòng xe Attila Elizabeth

Attila Eizabeth  có các đường nét thiết kế thanh mảnh quyến rũ mang lại sự trẻ trung ấn tượng cho người lái. Hệ thống chiếu sáng phía sau gồm đèn Led đỏ uốn cong ở phần đuôi, hoa văn decan phản xạ ánh sáng khi chiếu vào càng tôn thêm nét đẹp riêng của xe. Đèn đuôi thiết kế thêm hệ thống đèn LED đỏ vuốt cong ở phần đuôi cùng với những hoa văn vòng tròn phản xạ ánh sáng đa tầng tôn thêm vẻ đẹp cho xe.

Cập nhật giá xe Attila Elizabeth 2016 mới nhất, đánh giá sơ lược xe

Thiết kế nữ tính của Attila Elizabeth

Attila elizabeth 2018 được trang bị thêm công nghệ Smart idle đây là hệ thống tự động thông minh chức năng khi dừng quá 3 giây hệ thống sẽ tự tắt máy và sẽ tự động nổ máy lại khi tăng ga mà không cần đề máy. Đối với các bà nội trợ thì đây là một điều các chị em rất thích vì tiện lợi thông minh của tính năng này.

giá xe attila mới

Attlia Elizabeth được nhiều chị em yêu thích

Động cơ phun xăng điện tử FI mới giúp Attila elizabeth vận hành êm ái và tiết kiệm hơn nhưng vẫn không yếu đi ở phần tăng tốc, theo SYM thì xe có thể đạt mức bình quân 44km/lít xăng. Thiết kế khung sườn rộng rãi cũng là những điểm đặc biệt của Attila elizabeth , cốp xe có thể để 2 nón bảo hiểm vừa vặn và một ít đồ vặt của chị em.

Sau khi tham khảo giá xe Attila Elizabeth hiện nay hy vọng các bạn có thêm nhiều thông tin chi tiết về mẫu xe tay ga này và có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *