Đi tìm top 10 các thương hiệu xe hơi nổi tiếng nhất thế giới

Đi tìm top 10 các thương hiệu xe hơi nổi tiếng nhất thế giới

Trên thế giới có rất nhiều dòng xe, từ các thương hiệu địa phương đến thương hiệu toàn cầu. Thế nhưng, chúng ta luôn có tâm lý đi tìm những hãng xe tốt nhất, danh tiếng nhất khi lựa chọn xe cho mình. Hãy cùng muaxeototragop.info đi tìm top 10 các thương hiệu xe hơi nổi tiếng nhất trên thế giới. 

1. Lexus

Những thương hiệu xe nào đang đứng đầu thế giới?

Mẫu Lexus GX đáng tin cậy nhất của hãng này

Thương hiệu xe hơi hạng sang Lexus đứng đầu trong danh sách vì  theo thống kê Lexus có đến 6 mẫu xe trong năm 2018. Trong đó, khảo sát cho thấy IS là mẫu xe kém tin cậy nhất và mẫu đáng tin cậy nhất là GX.  Tất cả các mẫu xe của Lexus đều có kết quả khảo sát trong năm 2018 trên trung bình hoặc tốt.

2. Toyota

Toyota Prius là một mẫu xe có danh tiếng xấu

Mẫu xe được đánh giá cao nhất của Toyota- Prius

Toyota là một trong các thương hiệu xe hơi nổi tiếng đã quen thuộc với đa số người dùng. Tuy nhiên, vào năm nay, Toyota đã đánh mất vị trí số 1 về tay Lexus và tụt xuống vị trí thứ 2 với 14 mẫu xe được đánh giá. Toyota nhận được số điểm tin cậy trung bình là 76 điểm. Trong đó, mẫu xe đáng tin cậy nhất của họ là Prius và mẫu xe ít được tin cậy nhất là Tacoma do liên tục gặp vấn đề với hệ thống lái xe và hệ truyền động.

3. Mazda

Đi tìm top 10 các thương hiệu xe hơi nổi tiếng nhất thế giới

MX- 5 Miata là mẫu xe đáng tin cậy nhất của Mazda trong năm nay

Mazda đã vượt qua rất nhiều các đối thủ khác, tăng liên tiếp 9 điểm để giành được vị trí thứ 3 trong danh sách này, với 69 điểm tin cậy. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản có 6 mẫu xe được đưa ra đánh giá trong năm nay. Theo ghi nhận từ khảo sát, CX-3 là mẫu xe có mức tin cậy kém nhất và MX- 5 Miata đáng tin cậy nhất.

4. Subaru

Đi tìm top 10 các thương hiệu xe hơi nổi tiếng nhất thế giới

Mẫu xe Subaru Crosstrek 2019

Subaru đã tăng lên đế2 hạng để đứng vị trí thứ 4, thương hiệu này đạt số điểm tin cậy trung bình là 65. Có tất cả 6 mẫu xe của họ được đem ra đánh giá. Mâu xe Subaru WRX là mẫu xe được đánh giá là còn nhiều điều cần phải cải thiện. Crosstrek là mẫu xe được tin tưởng nhất của hãng.

5. Kia

Kia Sedona là mẫu MPV mới rất được yêu thích

Sedona minivan là mẫu xe đươc đánh giá cao nhất của hãng Kia

Với việc giảm 2 điểm so với năm ngoái, năm nay Kia tụt xuống vị trí thứ 5. Số điểm mà thương hiệu này đạt được năm nay bằng với Infiniti, 61 điểm. Được biết, có tất cả 8 mẫu xe được đem ra đánh giá. Kết quả là Cadenza được báo cáo là mẫu xe đáng chê nhất. Trong khi, Sedona minivan đứng đầu về độ tin cậy cho thương hiệu.

6. Infiniti

Đi tìm top 10 các thương hiệu xe hơi nổi tiếng nhất thế giới

Q60 là mẫu xe đáng tin cậy nhất của Infiniti

Với 4 mẫu xe được đánh giá, Infiniti đã leo lên vị trí thứ 6 khi được 61 điểm, hơn Audi 1 điểm. Năm nay, thương hiệu ô tô hạng sang Nhật Bản có mẫu xe kém tin cậy nhất là Q50. Còn Q60 là cái tên mang đến sự tự hào cho hãng xe này được các khách hàng tin tưởng nhất.

7. Audi

Đi tìm top 10 các thương hiệu xe hơi nổi tiếng nhất thế giới

Audi Q5 là mẫu xe đáng tin cậy nhất của Audi

Là một trong các thương hiệu xe hơi nổi tiếng, tuy nhiên, Audi đã gây thất vọng khi giảm tới 3 điểm trong năm nay. Nhưng hiện tại,  Audi cạnh tranh trực tiếp cùng đối thủ BMW với số độ điểm trung bình là 60. Kết quả khảo sát 6 mẫu xe cho thấy Audi A3 là mẫu xe ít đáng tin cậy nhất. Ngược lại, Q5 lại rất làm hài lòng khách hàng ưa chuộng hãng xe này.

8. BMW

Đi tìm top 10 các thương hiệu xe hơi nổi tiếng nhất thế giới

BMW i3 là mẫu xe được tin cậy nhất của BMW trong năm qua

BMW giảm 3 điểm xuống và bị tụt xuống vị trí thứ 8 với 7 mẫu xe xuất hiện trong cuộc khảo sát. Nhà sản xuất ô tô Đức nhận được điểm tin cậy trung bình là 58. Mẫu xe X1 kém tin cậy nhất trong 7 mẫu xe được đánh giá. Tuy vậy, i3 lại đạt được sự hài lòng rất lớn từ khách hàng.

9. MINI

Countryman là cái tên đáng tin cậy nhất của MINI

Đây là cái tên đáng ngạc nhiên nhất trong danh sách năm nay. Năm 2017, nhà sản xuất ô tô của Anh không có mặt trong danh sách này. MINI có số điểm tin cậy trung bình bằng với Hyundai là 57 điểm. Kết quả sau khi khảo sát 2 mẫu xe trung tâm của thương hiệu này thu về Countryman là cái tên có độ tin cậy cao nhất. Trong khi, Cooper thì không được như vậy.

10. Hyundai

Đi tìm top 10 các thương hiệu xe hơi nổi tiếng nhất thế giới

Santa Fe XL được đánh giá cao nhất trong các dòng Huyndai

Với số điểm tin cậy trung bình là 57, Hyundai đứng thứ 10 trong danh sách năm nay dù bằng điểm với MINI. Theo tạp chí Consumer Reports, mẫu xe đáng tin cậy nhất của của nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc là Santa Fe XL. Trong khi, Ioniq nhận được sự phản hồi kém nhất.

Hi vọng thông tin vềcác thương hiệu xe hơi nổi tiếng và được tín nhiệm nhất đã giúp bạn đọc lưu ý và lựa chọn cho mình được mẫu xe phù hợp. Hãy tham khảo thêm tin tức về ô tô để cập nhật những mẫu xe mới nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *