Các mẫu xe Lead hiện có trên thị trường

Các mẫu xe Lead hiện có trên thị trường

Mới đây, Honda Việt Nam đã bổ sung thêm 4 màu mới cho Lead 2018, trong đó có bản kỷ niệm 10 năm với màu đen mờ hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, hãng đã bỏ đi 2 màu xe nên tổng số màu Lead 2018 hiện là 9 màu. Hiện tại, Honda Lead 2018 được bán ra thị trường 3 phiên bản cao cấp, tiêu chuẩn và bản kỷ niệm 10 năm cùng 9 màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn. Hãy cùng muaototragop.info tìm hiểu các loại xe Lead.

1. Lead 2018 bản cao cấp

Các mẫu xe Lead hiện có trên thị trường

Lead phiên bản cao cấp màu đỏ nâu bạc

Bảng giá xe Lead bản cao cấp:

Giá đề xuất Giá tại Hà Nội Giá tại thành phố Hồ Chí Minh
39,3 triệu 40,1 triệu 41,7 triệu

Bản cao cấp năm 2018 của dòng xe Lead vẫn giữ được vóc dáng nữ tính như phiên bản cũ nhưng có một số chi tiết thay đổi khiến chiếc xe trở nên sang trọng hơn. Điển hình như phần đầu xe Honda Lead 2018 có thiết kế đèn pha với viền crôm cỡ lớn hơn. Phía dưới mặt nạ xe góc cạnh hơn có thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Bảng đồng hồ trên Honda Lead 2018 được thiết kế mới, dễ quan sát và sang trọng hơn…Bản cao cấp của Lead 2018 còn được trang bị khóa thông minh smartkey hiện đại và an toàn, có hiệu quả chống trộm. Phiên bản cao cấp cũng được bổ sung hai màu mới là đỏ nâu bạc và đen nâu bạc, 4 màu cũ là: xanh lam, vàng nâu, vàng nâu bạc và trắng nâu bạc.

2. Lead 2018 bản tiêu chuẩn

Các mẫu xe Lead hiện có trên thị trường

Xe Lead 2018 phiên bản tiêu chuẩn màu đen

Bảng giá xe Lead 2018 bản tiêu chuẩn:

Giá đề xuất Giá tại Hà Nội Giá tại thành phố Hồ Chí Minh
37,5 triệu 38 triệu 37,5 triệu

Lead 2018 bản tiêu chuẩn cũng được cách điệu phần đầu xe, đồng hồ xe và mặt nạ xe như phiên  bản cao cấp, tuy nhiên nó chưa được trang bị hệ thống khóa thông minh smartkey. Bản tiêu chuẩn cũng được bỏ đi màu trắng đen, thay vào đó là màu đen bóng.

3. Lead 2018 phiên bản kỷ niệm 10 năm

Các mẫu xe Lead hiện có trên thị trường

Xe Lead bản kỉ niệm 10 năm

Bảng giá xe Lead phiên bản kỉ niệm 10 năm:

Giá đề xuất Giá tại Hà Nội Giá tại thành phố Hồ Chí Minh
39,8 triệu 41 triệu 43,5 triệu

Nhân dịp 10 năm kỉ niệm có mặt tại thị trường Việt Nam, Lead đã giới thiệu phiên bản kỉ niệm màu đen mờ đến khách hàng. Điểm nhấn đặc biệt cho phiên bản kỷ niệm đến từ hai chi tiết: Thứ nhất là chi tiết vỏ trong phía trước chỗ để chân đã được sơn màu đỏ tươi đối lập. Phần yên xe cũng điểm những đường chỉ đỏ chạy quanh yên xe. Chi tiết này giúp tăng thêm tính thaamr mỹ cho xe, mang lại hiệu ứng thị giác và nổi bật phong cách cho người lái.

Thứ hai là chi tiết tem xe 10 năm bên dưới logo “LEAD” 3D đỏ được tạo phông quen thuộc cùng dòng chữ “10th Anniversary” màu trắng viền đỏ cách điệu. Bên cạnh thay đổi về thiết kế bên ngoài, xe vẫn sở hữu những trang thiết bị tương tự như phiên bản cao cấp: khóa thông minh smartkey, cốp chứa đồ lớn 37 lít.

Hi vọng những thông tin về các loại xe Lead đã giúp bạn đọc có thêm thông tin cân nhắc để mua cho mình một phiên bản xe Lead phù hợp. Đừng quên cập nhật thêm những tin tức mới nhất của chúng tôi để có những gợi ý hữu ích.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *