Top 7 siêu xe tốt nhất năm 2019

Top 7 siêu xe tốt nhất năm 2019

Trên thế giới có nhiều những siêu xe đáng được ca ngợi, trong bài viết này muaototragop.info sẽ giới thiệu đến bạn những siêu xe nổi bật trong năm 2019.

1.McLaren 720S

Top 7 siêu xe tốt nhất năm 2019

Siêu xe McLaren 720S

McLaren là một trong những siêu xe thành công khi những người tiền nhiệm của nó luôn lọt top bảng xếp hạng siêu xe tốt nhất.  Xe có khả năng tăng tốc nhanh hơn, chạy nhanh hơn và dừng lại cũng nhanh chóng hơn bất kì một siêu xe nào khác. Với công suất 710 mã mực, McLaren 720S thực sự là một chiếc xe đáng kinh ngạc.

2.Ferrari 488 GTB

Top 7 siêu xe tốt nhất năm 2019

Siêu xe Ferrari 488 GTB

488 GTB là một bước tiến đối với hãng Ferrari, nó xuất hiện vào năm 2015 là liên tục chiếm vị trí là một trong những siêu xe tốt nhất. Động cơ của nó được chuyển đổi từ động cơ khí sang tăng áp kép, hệ thống lái siêu nhanh và hệ thống treo chắc chắn luôn  là những gì khách hàng mong đợi ở 488 GTB.

3. Ford GT

Top 7 siêu xe tốt nhất năm 2019

siêu xe Ford GT

Đây là một trong những siêu xe huyền thoại của Ford, chiếc  siêu xe này có vô lăng nằm bên trái, khung gầm và hệ hệ thống treo kỳ lạ hơn hầu hết các đối thủ – và một động cơ được điều chỉnh từ chiếc xe tải bán tải F150. Kích thước lớn nhưng động cơ 647 mã lực vẫn cho phép chiếc siêu xe này di chuyển mượt mà đến khó tin, Đây là chiếc xe vô cùng đặc biệt.

4. Lamborghini Huracan

 

 

Top 7 siêu xe tốt nhất năm 2019

Siêu xe Lamborghini Huaracan

Huaracan sở hữu động cơ V10 hút khí tự nhiên, động cơ này cung cấp sức mạnh vô cùng mạnh mẽ. Đây là một trong những siêu xe hàng hiếm và đắ nhất trên thế giới với vẻ thể thao hoang dã và vô cùng đẹp mắt. Cái tên Huaracan thực sự đã miêu tả đúng chiếc xe này, mỗi lần nó lướt qua, bạn sẽ cảm nhận như một cơ bão đang tới.

5. Lamborghini Aventador

Top 7 siêu xe tốt nhất năm 2019

Siêu xe Lamborghini Aventador

Siêu xe thứ hai của hãng Lamborghini lọt top những siêu xe tốt nhất trong năm 2019, xe sở hữu sức mạnh lên đến gần 700 mã lực cùng hệ thống dẫn động 4 bánh Machievellian năm năm trước. Lamborghini Aventador thực sự là một con mãnh thú trên đường đua với khả năng xử lý tinh tế và cân bằng xe.

6. Noble M600

Top 7 siêu xe tốt nhất năm 2019

Siêu xe Noble M600

Chiếc siêu xe này đến từ nước Anh và nó hoàn toàn được sản xuất thủ công với sự nhẹ nhàng và đơn giản. Hộp số tay và hệ dẫn động cầu sau, không có phanh chống bó cứng hoặc hỗ trợ lái xe điện tử có thể không phải ai cũng ưa chuộng, thế nhưng nó mang lại sự phấn khích và cảm giác thật nhất.

7. Gumpert Ap0llo

Top 7 siêu xe tốt nhất năm 2019

Siêu xe Gumpert Apollo

Chiếc siêu xe này sở hữu hộp số tuần tự 6 cấp, tuy nhiên đây là có thể điểm yếu khiến chiếc xe khó vận hành. Tuy nhiên nó sở hữu khả năng tăng tốc nhanh chóng từ 0-100km/h trong 3,1 giây và vận tốc tối đa là 360 km.h.

Hi vọng rằng những siêu xe tốt nhất năm 2019 được giới thiệu trên đã giúp bạn có thêm hiểu biết về các dòng siêu xe này. Đừng quên cập nhật thêm những tin tức của chúng tôi để biết những xu hướng mới nhất về ô tô.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *