Các mẫu xe tải 10 tấn Hino đáng chú ý

Các mẫu xe tải 10 tấn Hino đáng chú ý

Xe tải là dòng xe chuyên chở hàng hóa, hiện nay, rất nhiều quy định nghiêm ngặt về trọng tải lớn của các xe tải, vì vậy khi lựa chọn xe tải bạn cũng cần đảm bảo chọn mẫu xe có tải trọng thích hợp. Hãy cùng muaototragop.info tham khảo những mẫu xe 10 tấn Hino tốt nhất. 

1. Xe tải Hino chở Pallet

Các mẫu xe tải 10 tấn Hino đáng chú ý

Xe tải Hino chở pallet FC9JLSW thuộc chủng loại xe tải trọng 10 tấn

Đây là mẫu xe được thiết kế chuyên để chở hàng có kích thước lớn và phải thường xuyên giao hàng trong các tuyến đường nội thành. Mẫu xe tải thùng kín chở pallet này thuộc loại xe 10 tấn với thiết kế chuyên dụng (Lọt lòng thùng 6,7m dài và 2,5m cao) để giải quyết vận chuyển các mã hàng đòi hỏi chiều cao trên 2m mà các thiết kế thông thường (cao 2m) không thể đáp ứng được.

2. Xe tải Hino FG8JPSB 

Các mẫu xe tải 10 tấn Hino đáng chú ý

Hino model FG8JPSB

Xe tải Hino model FG8JPSB là mẫu xe tải sắt xi vừa phù hợp cho các loại thùng dài 7,2m, thuộc dòng sản phẩm xe tải hạng trung tải trọng trên 8 tấn. Cabin xe với tầm nhìn bao quát rộng, không gian rộng rãi thoải mái, thiết kế và bài trí mặt đồng hồ và các đèn báo đơn giản nhưng tinh tế dễ quan sát. Cabin xe được trang bị cửa sổ, khóa điện, gế lái đệm hơi, cột tay lái điều chỉnh độ nghiêng, các hộc để đồ đa dạng, bậc lên xuống thuận tiện…đem lại cho người lái xe cảm giác ;ái thoải mái.

Hino FG8JPSB được trang bị động cơ diesel với 06 xi lanh thẳng hàng turbo tăng áp tiêu chuẩn khí thải Euro 2 đạt công suất tối đa tới 235 mã lực, tiêu thụ nhiên liệu kinh tế mà không đòi hỏi tiêu chuẩn nhiên liệu quá cao.

Hino FG8JPSB rất phù hợp để chuyên chở hàng hóa trên 8 tấn thùng tiêu chuẩn (lửng), thùng mui bạt, thùng kín, thùng đông lạnh bảo ôn, gắn cẩu… chạy trên các hành trình dài liên tỉnh.

3. Xe tải Hino FG8JJSB

Các mẫu xe tải 10 tấn Hino đáng chú ý

Xe tải Hino model FG8JJSB 

Hino model FG8JJSB là mẫu xe sắt xi ngắn phù hợp cho các loại thùng dài 5,2m, thuộc chủng loại mẫu xe 10 tấn, mẫu xe nổi tiếng đã làm lên tên tuổi của Hino. Với cabin được thiết kếrất rộng rãi có cả giường nằm, tầm nhìn bao quát rộng, không gian bên trong khoang lái được thiết kế tiện ích cho người lái.

Hino model FG8JJSB rất phù hợp để là xe nền đóng thành các loại xe chuyên dùng như: xe cuốn ép chở rác 15m3, xe xitec tưới nưới 8m3, xe xitec chở nhiên liệu 10m3, xe hút bể chất thải 7m3, xe ben 8 tấn…. chạy trong nội tỉnh hay liên tỉnh.

Hi vọng những thông tin về các mẫu xe 10 tấn Hino đã giúp bạn có thêm thông tin tham khảo. Hãy xem thêm những tin tức mới để có thêm gợi ý hữu ích nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *