Mua ô tô trả góp tại đà nẵng nên chọn ngân hàng nào lãi suất thấp nhất?

Mua ô tô trả góp tại đà nẵng nên chọn ngân hàng nào lãi suất thấp nhất?

Mua ô tô trả góp tại Đà Nẵng là vấn đề nhiều khách hàng quan tâm, tuy nhiên, lãi suất cho vay mua ô tô trả góp thời gian qua đang có sự điều chỉnh và thay đổi nhất định. Hãy cùng muaototragop.info tìm hiểu nên chọn ngân hàng nào lãi suất cho vay mua xe thấp nhất tại Đà Nẵng.

1. Mua ô tô trả góp tại  Đà Nẵng với lãi suất từ 7,2% tại TP Bank 

Mua ô tô trả góp tại đà nẵng nên chọn ngân hàng nào lãi suất thấp nhất?

Mua ô tô trả góp tại Đà Nẵng với TP Bank

Mua ô tô trả góp tại Đà Nẵng khách hàng sẽ chịu mức lãi suất  ưu đãi cố định là 7.2% trong 3 tháng đầu, hoặc khách hàng cũng có thể lựa chọn gói vay với lãi suất cố định là 7.8% cố định trong 6 tháng đầu và 8.4% trong 12 tháng đầu. Có 3 phương án vay cụ thể như sau:

– Phương án 1: lãi suất cố định 7.2% trong 3 tháng đầu,  lãi suất sau là 11.4% với tỷ lệ vay tối đa là 80% và thời hạn vay tối đa là 7 năm.

– Phương án 2: Lãi suất cố định 7.8% trong 6 tháng đầu, lãi suất sau là 11.6% với tỷ lệ vay tối đa là 80% và thời hạn vay tối đa là 7 năm.

– Phương án 3: Lãi suất cố định 8,4% trong 6 tháng đầu,  lãi suất sau là 11% với tỷ lệ vay tối đa là 80% và thời hạn vay tối đa là 7 năm.

Thủ tục cần chuẩn bị khi vay mua ô tô trả góp tại TP Bank như sau:

  • Giấy tờ tùy thân: CMND, Đăng ký kết hôn, Sổ hộ khẩu
  • Hồ sơ chứng minh nguồn trả nợ: nguồn thu từ lương, kinh doanh hoặc từ cho thuê tài sản…
  • Hồ sơ vay vốn: Giấy đề nghị vay vốn, hợp đồng mua bán xe, giấy tờ đặt cọc.

2. Mua ô tô trả góp tại Đà Nẵng với lãi suất từ 7,49% tại Techcombank

Gói vay mua xe ô tô trả góp tại Đà Nẵng được Techcombank hỗ trợ mức  lãi suất ưu đãi cho 6 tháng đầu là 7.49%/năm. Khách hàng có thể lựa chọn 2 gói vay mua xe trả góp như sau:

– Phương án 1:  Lãi suất  cố định trong 6 tháng đầu là 7.49%, lãi suất sau đó là 11.69% với tỷ lệ vay tối đa là 75% và thời hạn vay tối đa là 6 năm.

– Phương án 2: Lãi suất  cố định trong 12 tháng đầu là 8.49%, lãi suất sau ưu đãi là 11.49% với tỷ lệ vay tối đa là 100% và thời hạn vay tối đa là 7 năm.

Khách hàng tại Đà Nẵng khi vay mua xe tại Techcombank còn được hưởng những chính sách trả nợ linh hoạt. Phương pháp trả nợ mà Techcombank dành cho khách hàng là dư nợ giảm dần hoặc niên kim.  Các thủ tục vay mua xe tại Techcombank cũng khá đơn giản:

  • Hồ sơ pháp lý (CMT, HKTT/KT3, ĐKKH…)
  • Các hồ sơ liên quan đến tài sản đảm bảo/ bảo lãnh (Tài sản đảm bảo: Tài sản thế chấp, cầm cố thuộc sở hữu của khách hàng vay vốn. Tài sản đảm bảo chính là chiếc xe muốn mua. Được bảo lãnh bằng tài sản của bên thứ ba)
  • Hồ sơ liên quan đến việc mua xe (HĐMB, phiếu đặt cọc xe )
  • Các tài liệu chứng minh nguồn trả nợ.
  • Đơn đề nghị vay vốn và phương án trả nợ (theo mẫu của Techcombank)

>>>Xem thêm: Những điều cần lưu ý trước khi quyết định mua ô tô trả góp

3. Mua ô tô trả góp tại Đà Nẵng với lãi suất từ 7,5 % tại SHB

Mua ô tô trả góp tại đà nẵng nên chọn ngân hàng nào lãi suất thấp nhất?

Mua ô tô trả góp tại Đà Nẵng với SHB

SHB cũng cung cấp những gói vay mua ô tô trả góp cho khách hàng tại Đà Nẵng với các phương án cụ thể như sau:

– Phương án 1: Lãi suất ưu đãi 7.5% cố định trong 6 tháng đầu, lãi suất sau ưu đãi là 11% với tỷ lệ vay tối đa là 100% và thời hạn vay tối đa là 8 năm.
– Phương án 2: Lãi suất ưu đãi 8% cố định trong 12 tháng đầu, lãi suất sau ưu đãi là 11% với tỷ lệ vay tối đa là 100% và thời hạn vay tối đa là 8 năm.

Thủ tục vay mua xe trả góp tại SHB cụ thể như sau:

Giấy tờ pháp lý: Chứng minh nhân dân,Hộ chiếu, Sổ hộ khẩu, giấy xác nhận tình trạng hôn nhân (đối với cá nhân); Giấy phép thành lập, Giấy đăng ký kinh doanh, mã số thuế (đối với doanh nghiệp).
Giấy tờ về tài sản bảo đảm và hồ sơ chứng minh nguồn trả nợ: Đối với khách hàng là cá nhân cần: Hợp đồng lao động, Bảng lương 3 tháng gần nhất. Đối với khách hàng là các doanh nghiệp, tổ chức cần có: báo cáo tài chính, báo cáo thuế và chứng từ đóng thuế trong vòng 2 năm gần nhất.
Giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn vay: Hợp đồng mua xe ô tô, biên lai đặt cọc và giấy nộp tiền.

4. Mua ô tô trả góp tại Đà Nẵng  với lãi suất từ 6,99% tại VIB

Những ngân hàng cho vay mua ô tô trả góp lãi suất thấp nhất hiện nay

Mua ô tô trả góp tại Đà Nẵng với VIB

Mua ô tô trả góp tại VIB Đà Nẵng bạn được lựa chọn một trong các phương án phù hợp với điều kiện của bản thân như sau:

– Phương án 1: Lãi suất ưu đãi 6.69% cố định trong 3 tháng đầu, lãi suất sau ưu đãi là 11.5% với tỷ lệ vay tối đa là 80% và thời hạn vay tối đa là 8 năm.
– Phương án 2: Lãi suất ưu đãi 7.29% cố định trong 6 tháng đầu, lãi suất sau ưu đãi là 11.5% với tỷ lệ vay tối đa là 80% và thời hạn vay tối đa là 8 năm.
– Phương án 3: Lãi suất ưu đãi 8.29% cố định trong 12 tháng đầu, lãi suất sau ưu đãi là 11.5% với tỷ lệ vay tối đa là 80% và thời hạn vay tối đa là 8 năm.

Hi vọng với những thông tin về mua ô tô trả góp tại Đà Nẵng mà chúng tôi cung cấp đã mang lại thông tin cần thiết cho bạn đọc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *