Mua ô tô trả góp ở đâu tốt nhất?

Mua ô tô trả góp ở đâu tốt nhất?

Có rất nhiều khách hàng có nhu cầu sở hữu ô tô nhưng điều kiện tài chính chưa cho phép nên mua ô tô trả góp là phương án rất đáng quan tâm. Nhưng mua ô tô trả góp ở đâu tốt nhất là câu hỏi của không ít khách hàng. Hãy cùng muaototragop.info tham khảo những thông tin trong bài viết này.

1. Có nên mua ô tô trả góp hay không?

Thủ tục mua xe ô tô i10 trả góp như thế nào?

Có nên mua ô tô trả góp hay không nên phụ thuộc vào điều kiện của bản thân và cân nhắc các gói lãi suất

Để trả lời câu hỏi này, bạn nên tìm hiểu kĩ về số tiền phải trả ban đầu và mức lãi suất ngân hàng đưa ra. Hầu hết các ngân hàng đều đưa ra hai gói lãi suất cho người vay:

Gói 1: Lãi suất sẽ cố định trong vòng từ 6 tháng đến 1 năm tùy từng ngân hàng, sau đó sẽ điều chỉnh từ  khoảng 3 tháng/lần theo biên độ 3-4% dựa trên những biến đổi của thị trường.

Gói 2:  Lãi suất sẽ cố định trong suốt thời gian vay, mỗi tháng khách hàng sẽ biết rõ số tiền chính xác cần trả góp là bao nhiêu mà không cần phụ thuộc lãi suất biến đổi. Tuy nhiên, phương án này dành cho những người có thu nhập ổn định.

Đa phần người vay sẽ quan tâm đến số tiền phải trả ban đầu và số tiền trả góp hàng tháng theo lãi suất hiện tại mà quên mất về điều khoản lãi suất cứ 3 tháng ngân hàng sẽ thay đổi lãi suất một lần. Người vay cần chú ý để tránh những thay đổi bất thường về sau ảnh hưởng đến khả năng chi trả.

Như vậy, bạn sẽ cần phải căn cứ vào thu nhập của bản thân, chọn mức giá xe và gói trả góp phù hợp nếu muốn mua ô tô trả góp để tránh những phát sinh nợ nần không đáng có sau này. Nếu chưa có đủ một mức tài chính nhất định để mua xe,  đừng cố chấp theo đuổi khi chưa đủ điều kiện, để rồi lâm vào cảnh nợ nần kéo dài.

2. Mua ô tô trả góp ở đâu tốt nhất?

Ngoài vấn đề lãi suất vay mua xe trên thị trường thì mua ô tô trả góp ở đâu tốt cũng là câu khá quan trọng. Hiện nay, hầu hết các ngân hàng đều đã triển khai các sản phẩm cho vay mua xe với các chính sách ưu đãi hấp dẫn khác nhau cho khách hàng. Chúng tôi sẽ đưa ra các chính sách vay vốn mua xe của một số ngân hàng lớn để các bạn tham khảo:

– Mua ô tô trả góp ở Tẹchcombank

Những ngân hàng cho vay mua ô tô trả góp lãi suất thấp nhất hiện nay

Mua ô tô trả góp ở Tẹchcombank

Vay mua xe tại ngân hàng Techcombank, khách hàng sẽ được lựa chọn trong số các sản phẩm vay mua xe rất đa dạng như sau:

  • Gói 1: Vay mua xe với lãi suất ưu đãi 6 tháng đầu là 7.49%/năm, lãi suất sau ưu đãi là 11.69%/năm.
  • Gói 2: Vay mua xe với lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu là 8.49%/năm, lãi suất sau ưu đãi là 11.49%/năm.
  • Gói 3: Vay mua xe với lãi suất ưu đãi 24 tháng đầu là 8.69%/năm, lãi suất sau ưu đãi là 11.49%/năm.
  • Gói  4: Vay mua xe với lãi suất ưu đãi 36 tháng đầu là 9.25%/năm, lãi suất sau ưu đãi là 11.9%/năm.

Mua ô tô trả góp tại Techcombank, khách hàng cũng có cơ hội vay vốn lên tới 75% giá trị xe cần mua. Nếu có tài sản đảm bảo, bạn có thể vay với hạn mức 100%, thời gian trả góp có thể lên tới 8 năm.

>>>Xem thêm: Có nên mua ô tô trả góp chạy Grab không?

– Mua ô tô trả góp ở VIB

Những ngân hàng cho vay mua ô tô trả góp lãi suất thấp nhất hiện nay

Mua ô tô trả góp ở VIB

Ngân hàng VIB đang được đánh giá có độ đa dạng cao với nhiều ưu đãi nhất cho khách hàng hiện nay, ngân hàng cung cấp các gói vay mua xe mới và cả xe cũ, cụ thể lãi suất như sau:

Sản phẩm Thời gian ưu đãi Lãi suất cố định
Vay mua ô tô mới 6 tháng (đối với KHCN) 7,99%/năm
6 tháng (đối với DNSN) 8,4%/năm
12 tháng 9,39%/năm
Vay mua ô tô cũ 12 tháng 9,89%/năm

Hạn mức vay mua xe tại VIB là 80% giá trị xe và thời gian trả lên tới 8 năm đối với xe mới, hạn mức vay là 70% trong 7 năm đối với khách hàng mua xe cũ.

– Mua ô tô trả góp ở Vietcombank

Mua ô tô trả góp ở đâu tốt nhất?

Mua ô tô trả góp ở Vietcombank

Vietcombank có khá nhiều ưu đãi cho khách hàng vay mua xe như giá trị khoản vay lên đến 70% giá trị chiếc xe nếu được bảo đảm bằng chính chiếc xe bạn định mua và lên đến 100% giá trị xe nếu được bảo đảm bằng tài sản khác. Thời gian hoàn trả khoản vay lên đến 05 năm. Thông báo đồng ý / từ chối cho vay trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định. Thủ tục cho vay nhanh chóng, thuận tiện, cụ thể như sau:

Lãi suất 7,7%/năm
Thời gian lãi suất cố định 12 tháng
Lãi suất sau ưu đãi 9%/năm
Tỷ lệ vay tối đa 70%
Thời hạn vay tối đa 5 năm

Hi vọng với những thông tin về mua ô tô trả góp ở đâu tốt nhất được chúng tôi gợi ý trong bài viết, bạn đã có thể lựa chọn cho mình một

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *