Mua ô tô trả góp 0 đồng như thế nào?

Mua ô tô trả góp 0 đồng như thế nào?

Mua ô tô trả góp là hình thức mua xe khá phổ biến đối với những người không có đủ tài chính để mua luôn một chiếc xe ô tô. Vì vây, trên thị trường có rất nhiều gói cho vay mua ô tô trả góp lãi suất thấp, thậm chí có những gói cho vay mua ô tô trả góp 0 đồng. Hãy cùng muaototragop.info tìm hiểu trong bài viết này.

1. Có mua ô tô trả góp trả trước 0 đồng không?

Cách vay mua xe ô tô trả góp tại Nghệ An

Một số ngân hàng và công tín dụng có cho vay mua ô tô trả trước 0 đồng

Nhiều ngân ngân hàng tại Việt Nam quy định hạn mức mức vay từ 70-90% và quy định thời hạn cho vay là từ 7-8 năm. Tuy nhiên, cũng có một số ngân hàng cho vay cả 100% giá trị xe hay còn gọi là mua ô tô trả góp 0 đồng. Như vậy khi khách hàng mua xe ô tô trả góp 0 đồng không cần trả trước mà chỉ cần chuẩn bị tiền để đăng ký lưu hành xe. Phương án mua xe ô tô trả góp 0 đồng rất có hữu ích cho khách hàng mua xe mà vẫn cần để vốn để kinh doanh và đầu tư tuy nhiên người vay mua xe ô tô cần lưu ý và nắm thật rõ hình thức cho vay này.

2. Thủ tục mua ô tô trả góp trả trước 0 đồng

Mua ô tô trả góp cho công ty với bên cho vay là công ty tài chính

Mua ô tô trả góp trả trước 0 đồng bạn cần đáp ứng một số yêu cầu của ngân hàng hoặc công ty tài chính

Khi vay mua ô tô trả góp trả trước 0 đồng tại ngân hàng, thông thường, bạn cần có thể tín dụng và các ngân hàng sẽ khuyến khích khách hàng mua sắm qua các đối tác của họ. Khi đó ngân hàng có lợi nhờ một khoản hoa hồng được trả thông qua các đối tác mua sắm đó.  Ngoài ra, bạn cũng có thể vay mua ô tô trả trước 0 đồng tại các công ty tài chính, đây là hình thức vay tín chấp, bạn sẽ cần hộ khẩu, chứng minh nhân dân, bằng lái xe,…tuy nhiên, khi vay tại các công ty tài chính, bạn  sẽ phải chịu một mức lãi suất cao hoặc phí đi kèm chứ không phải đơn giản như lời quảng cáo của các doanh nghiệp.

>>>Xem thêm: Những ngân hàng cho vay mua ô tô trả góp lãi suất thấp nhất hiện nay

3. Một số ngân hàng cho vay mua ô tô 0 đồng

– Agribank: Agribank cho vay mua ô tô phục vụ nông nghiệp với mức vay lên đến 100%, bạn có thể mua những xe tải lớn để dành cho mục đích kinh doanh bằng việc vay tại Agribank.

– BIDV: Ngân hàng này cho vay mua ô tô trả góp trả trước 0 đồng (cho vay tối đa 100 % giá trị xe) với thời hạn vay tối đa 5 năm dành cho khách hàng doanh nghiệp hoặc tổ chức kinh doanh. Điều kiện để vay là ô tô từ 04-45 chỗ ngồi, mới 100% hoặc đã qua sử dụng có đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng.

– ACB: ACB cho vay mua ô trả góp 0 đồng với cả khách hàng cá nhân và gia đình nếu khách có bổ sung tài sản là bất động sản (nhà hoặc đất). ACB hỗ trợ cho vay các dòng xe: Xe hơi đến 16 chỗ ngồi, Xe bán tải đến 04 chỗ ngồi, Xe tải có tải trọng đến 2,5 tấn.

– VIB: Vay mua ôtô tiêu dùng cá nhân và Doanh nghiệp: tối đa 100% giá trị hóa đơn có VAT.

– Vietcombank: Cho vay mua ô tô với hạn mức lên đến 100 % nếu được đảm bảo bằng tài sản khác.

4. Những lưu ý khi mua ô tô trả góp 0 đồng

Thủ tục mua xe ô tô i10 trả góp như thế nào?

Nên lựa chọn những ngân hàng và hãng xe uy tín

Mua ô tô trả góp trả trước 0 đồng tỏ ra vô cùng hữu ích để khách hàng có thể lấy số tiền đó vào đầu tư, tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau:

– Tìm hiểu và đọc kỹ lưỡng tất cả các điều khoản hợp đồng với ngân hàng, đặc biệt chú trọng đến lãi suất, thời gian thay đổi lãi suất và cách tính lãi suất.

– Chú ý đến quy định mức phạt khi trả trước hoặc trả muộn để tránh phát sinh những khoản phạt không đáng có hoặc liên quan đến pháp lý. Nếu chưa hiểu rõ bất kỳ điều khoản nào, hãy liên hệ với ngân hàng để được giải thích.

– Nên mua xe tại đại lý uy tín, các đối tác của ngân hàng cũng có thể là đối tác uy tín hoặc có thể không, vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ để được hưởng những ưu đãi khi mua xe, chọn ngân hàng uy tín để giải quyết các thủ tục nhanh gọn và thực hiện giải ngân sớm.

Hi vọng những thông tin về mua ô tô trả góp  được chúng tôi làm rõ ở trên đã giúp bạn đọc có được tin tức hữu ích nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *