Thủ tục mua xe ô tô i10 trả góp như thế nào?

Thủ tục mua xe ô tô i10 trả góp như thế nào?

Huyndai i10 là một trong những mẫu xe cơ nhỏ, giá rẻ ăn khách tại thị trường Việt Nam, vì vậy nên nhiều gia đình khi lần đầu mua xe ô tô hoặc mua xe để chạy grab đều chọn mẫu xe giá rẻ này. Một số khách hàng có nhu cầu mua xe ô tô i10 trả góp nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, vậy hãy cùng muaototragop.info tìm hiểu thủ tục mua trả góp đối với dòng xe này.

1. Giá xe Huyndai i10 cập nhât mới nhất

Thủ tục mua xe ô tô i10 trả góp như thế nào?

Huyndai i10 với kiểu dáng nhỏ gọn và giá cả phải chăng nên rất được lòng khách hàng Việt Nam

Hyundai Grand i10 xuất hiện tại thi trường Việt Nam với 9 phiên bản với giá bán từng phiên bản khác nhau. Về động cơ, Hyundai i10 có hai phiên bản động cơ là 1.0 lít và 1.2 lít. Kiểu dáng xe bao gồm 2 mẫu : Hyundai i10 Sedan và i10 Hatchback đa dạng, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp nhu cầu sử dụng và sở thích của bản thân. Giá chi tiết từng mẫu xe được cập nhật chi tiết như sau:

Mẫu xe Giá niêm yết (triệu đồng)
Hyundai Grand i10 MT Base – 1.0L 315
Hyundai Grand i10 MT – 1.0L 355
Hyundai Grand i10 AT – 1.0L 380
Hyundai Grand i10 MT Base  – 1.2L 340
Hyundai Grand i10 MT – 1.2L 380
Hyundai Grand i10 AT – 1.2L 405
Hyundai Grand i10 Sedan MT Base – 1.2L 350
Hyundai Grand i10 MT Sedan – 1.2L 390
Hyundai Grand i10 Sedan AT – 1.2L 415

2. Thủ tục vay mua xe ô tô i10 trả góp 

Vay mua xe ô tô i10 trả góp thì trong thời điểm ban đầu, bạn chỉ cần trả trước ít nhất 30% giá trị xe và khoản tiền còn lại ngân hàng sẽ trả thay bạn cho bên đại lý xe. Như vậy, bạn sẽ vay ngân hàng 70 % giá trị xe và số tiền đó bạn sẽ cần trả dàn trải trong một thời gian nhất định theo hàng tháng hoặc hàng quý, đi kèm với lãi suất vay.

Thủ tục mua xe ô tô i10 trả góp như thế nào?

Mua xe Huyndai i10 trả góp cần tiến hành 4 bước cơ bản

Quy trình vay mua xe ô tô i10 trả góp như sau:

Thông thường sẽ có một số ngân hàng liên kết với các đại lý xe và tạo điều kiện để bạn có thể vay tiền mua xe một cách nhanh chóng.

Bước 1: khách hàng kí hợp đồng vay mua xe và đặt cọc tiền với đại lý xe đồng thời hoàn thành thủ tục vay mua xe trả góp để nộp cho ngân hàng và chờ ngân hàng thẩm định hồ sơ vay.
Bước 2: khi nhận được giấy cho vay của ngân hàng, khách hàng nộp số tiền không phải đi vay cho đại lý bán xe, họ sẽ xuất hóa đơn và gửi hồ sơ xe để khách hàng đăng kí xe, mua bảo hiểm xe, đăng kiểm và chuyển quyền thụ hưởng cho bên ngân hàng.

Bước 3:  khi đã có giấy hẹn đăng kí xe, khách hàng nộp lại cho bên ngân hàng, kí thủ tục hồ sơ vay với bên ngân hàng, và chờ ngân hàng giải ngân khoản vay cho bên đại lý xe.
Bước 4:  khi đại lý xe thông báo nhận được tiền từ ngân hàng, khách hàng có thể đến nhận xe về.

>>>Xem thêm: Mua ô tô trả góp lãi suất bao nhiêu?

3. Những thủ tục cần thiết khi mua xe ô tô i10 trả góp

Thủ tục mua xe ô tô i10 trả góp như thế nào?

Cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ nhân thân và chứng minh tài chính khi vay mua xe ô tô trả góp

Mua xe Huyndai i10 trả góp gồm 2 thành phần chính là giấy tờ nhân thân và giấy tờ chính minh tài chính, cụ thể như sau:

– Giấy tờ nhân thân: chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, giấy đăng kí kết hôn

– Giấy tờ chứng minh tài chính: Hợp đồng lao động, bảng lương ít nhất 6 tháng gần với thời điểm vay mua xe, xác nhận bảng lương, bảng kê tài khoản lương,…

–  Nếu bạn kinh doanh tự do, hộ kinh doanh, chủ doanh nghiệp: đăng ký kinh doanh, hóa đơn xuất nhập, sổ sách ghi chép thu chi…6 tháng gần nhất, báo cáo thuế,…
– Nếu bạn có thu nhập từ tài sản cho thuê: chuẩn bị giấy tờ chứng minh quyền sở hữu: như giấy đăng kí xe đối với xe cho thuê, giấy sở hữu đối với bất động sản cho thuê, biên lại thu tiền cho thuê hàng tháng,…

Một số khoản phí phát sinh trong quá trình vay mua xe Huyndai i10 gồm có: phí đăng kí xe, phí đăng kiểm, thuế trước bạn, bảo hiểm xe, phí bảo hiểm khoản vay ngân hàng,…  và một số loại phí khác tùy thuộc vào giá trị xe và quy định của ngân hàng. Ngoài ra, chủ xe còn phải chi trả các loại phí khi sở hữu ô tô như phí bảo trì đường bộ, phí trông gửi xe, bảo dưỡng, ..

Mong rằng những thông tin về mua xe ô tô i10 trả góp đã mang đến những tin tức hữu ích cho bạn đọc khi quyết định mua ô tô trả góp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *