Cách vay mua xe ô tô trả góp tại Nghệ An

Cách vay mua xe ô tô trả góp tại Nghệ An

Nếu muốn vay mua xe ô tô trả góp tại Nghệ An với thủ tục nhanh chóng và lãi suất tốt nhất thì bạn đừng bỏ qua bài viết này. Muaototragop.info sẽ mang đến cho bạn những gợi ý hữu ích nhất.

1. Những điều cần lưu ý khi mua xe trả góp tại Nghệ An

các bước mua xe ô tô trả gópMua ô tô trả góp bạn cần quan tâm đến nhiều vấn đề trước khi đưa ra quyết định

Trước khi quyết định mua xe ô tô trả góp tại Nghệ An, bạn cần tìm hiểu kỹ về các loại hình mua xe trả góp hay chi phí phải trả hàng tháng. Nếu phải trả một số tiền hàng tháng quá lớn so với thu nhập sẽ khiến bạn mấy đi cân bằng thu chi của mình. Điều này sẽ ảnh hưởng đến các  chi phí khác trong cuộc sống. Ngoài ra, cũng nên chọn các ngân hàng uy tín cho vay với lãi suất hợp lý, hạn mức và thời hạn đủ để bạn tất toán khoản nợ của mình.

2. Những ngân hàng nào hỗ trợ vay mua xe trả góp tại Nghệ An?

Hiện nay một số ngân hàng tại Nghệ An cho vay đến 80 % giá trị xe nhưng bạn chỉ nên vay từ 50% trở xuống để giảm bớt chi phí hàng tháng phải trả. Ngoài ra, còn một vấn đề cũng quan trọng không kém đó chính là các gói vay mua xe lãi suất thấp chỉ áp dụng trong 1 quãng thời gian nhất định, sau đó gói vay của bạn sẽ được áp dụng theo lãi suất thả nổi và điều chỉnh khoảng 3 đến 6 tháng 1 lần. Một số ngân hàng hỗ trợ vay mua xe ô tô trả góp tại Nghệ An hiện nay:

Cách vay mua xe ô tô trả góp tại Nghệ An

Sacombank là một trong những ngân hàng được khách hàng tại Nghệ An tin tưởng vay mua xe nhiều nhất

– Vay mua xe ô tô trả góp tại Sacombank Nghệ An: Sacombank là ngân hàng có nhiều khách hàng vay mua xe ô tô trả góp nhất tại Nghệ An. Ngân hàng cho vay đến 70 % và hỗ trợ vay đến 100 % nếu bạn có thêm tải sản đảm bảo. Lãi suất vay mua ô tô tại Sacombank hiện tại là 8.5% và sau 1 năm ưu đãi sẽ trở về mức lãi suất tiết kiệm 13 tháng + 3,5%. Thủ tục vay vốn đơn giả và giải quyết hồ sơ nhanh chonhs khiến Sacombank rất được khách hàng vay mua xe tin cậy.

– Techcombank Nghệ An: Lãi suất cho vay mua xe trả góp của Techcombank Nghệ An 6,99 % trong 6 tháng đầu và 8,99 % đối với khoản vay dài hạn.

– Vietcombank Nghệ An: Khách hàng có cơ hội vay từ 70- 100 % giá trị xe với mức lãi lãi suất 7%/năm trong vòng tối đa 96 tháng.

– BIDV Nghệ An: Khách hàng có nhu cầu vay mua xe tại BIDV Nghệ An sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ 7,3%/ năm. BIDV hỗ trợ khách hàng vay mua xe trả góp năm 2018 này với mức vay tối đa lên tới 100% giá trị xe và thời hạn vay có thể kéo dài lên tới 7 năm.

>>>Xem thêm: Những ngân hàng cho vay mua ô tô trả góp lãi suất thấp nhất hiện nay

3. Hồ sơ thủ tục vay mua ô tô trả góp tại Nghệ An

Quy chuẩn chung của vay mua xe ô tô trả góp tại Nghệ An đó là:

– Đơn xin vay vốn theo mẫu của ngân hàng

– Hợp đồng mua bán xe ô tô, phiếu thu tiền của bên bán

– Hồ sơ chứng minh nhân thân:

  • Bản sao y sổ hậu khẩu
  • Chứng minh nhân dân bản sao
  • Giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy chứng nhận độc thân nếu chưa kết hôn

– Hồ sơ chứng minh thu nhập:

  • Hợp đồng lao động, bảng lương, sổ tiết kiệm, tài khoản cá nhân
  • Cá nhân có tài sản có giá trị như: nhà cửa, đất đai, giấy đăng ký ô tô, dây truyền, nhà máy, nhà xưởng… Có thể phô tô hợp đồng cho thuê xe, thuê nhà, thuê bến bãi, giấy góp vốn, cổ phần, cổ phiếu, trái phiếu… để làm tài liệu chúng minh thu nhập của bản thân.
  • Nếu cá nhân có công ty riêng mà thu nhập cá nhân chủ yếu từ công ty, thì có thể chuẩn bị thêm báo cáo thuế, báo cáo tài chính, bảng chia lợi nhuận từ công ty, giấy phép đăng ký kinh doanh.

Mong rằng với những thông tin về mua xe ô tô trả góp tại Nghệ An đã giúp bạn đọc có thêm nguồn tham khảo trước khi quyết định vay mua ô tô trả góp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *