Mua ô tô trả góp 100 % có được không? Nếu được thì cần những điều kiện gì?

Mua ô tô trả góp 100 % có được không? Nếu được thì cần những điều kiện gì?

Vay mua xe ô tô trả góp giúp mở rộng thêm cơ hội sở hữu chiếc xe yêu thích phục vụ nhu cầu công việc và cuộc sống cho những khách hàng mà điều kiện tài chính còn khá eo hẹp. Vậy có mua ô tô trả góp 100 % không? Nếu có thì điều kiện để được vay là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này.

1. Mua ô tô trả góp 100 % có được không?

Chevrolet Spark 2015

Có chính sách vay mua ô tô 100 %

Theo cập nhật của muaototragop.info hiện nay có chính sách vay mua ô tô trả góp 100 % , có nghĩa là kho khách hàng mua xe sẽ không cần trả trước tiền xe mà chỉ cần chuẩn bị tiền để đăng ký lưu hành xe. Hiện nay các ngân hàng không ngừng đưa ra các chương trình ưu đãi lãi suất , thời hạn và hạn mức cho vay. Một số ngân hàng có chính sách tài trợ cho khách hàng mua xe ô tô trả góp lên tới 100%. Phương án vay mua xe ô tô trả góp 0 đồng đã rất có hữu ích cho khách hàng mua xe mà cần có thêm vốn để kinh doanh và đầu tư tuy nhiên người vay mua xe ô tô cần lưu ý và nắm thật rõ hình thức cho vay này.

2. Điều kiện để được vay mua ô tô trả góp 100 %

Khi mua ô tô trả góp cho công ty bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ chứng minh doanh nghiệ

vay mua ô tô 100 % cần đáp ứng một số điều kiện

Hầu hết các ngân hàng cho vay tối đa là 70% giá trị xe với lãi suất ưu đãi thời gian 12 tháng đầu và thời gian vay tối đa 6 năm. Tuy nhiên, cũng có các ngân hàng cho vay 100 % giá trị xe nếu bạn đáp ứng được các yêu cầu như sau:

– Có tài sản thế chấp như bất động sản, đất đai hoặc các tài sản cố định khác

– Tòa bộ số tiền xe để được ngân hàng chi trả, bạn cần chuẩn bị ít nhất 10 -12 % giá trị xe để chi trả các khoản:  phí trước bạ, biển số, bảo hiểm…

– Chứng minh thu nhập và khả năng chi trả nợ, giấy tờ chứng minh thu nhập gồm có: sao kê bảng lương, hợp đồng lao động, sao kê 3 tháng lương gần nhất, và các thu nhập khác nếu có,… Với các khách hàng kinh doanh tự do như từ cho thuê tài sản nhà, xe cần chuẩn bị sẵn hợp đồng cho thuê, các giấy tờ chứng minh bạn nhận đươc tiền thuê hàng tháng. Khách hàng mua xe là hộ kinh doanh hoặc doanh nghiệp cần chuẩn bị : giấy đăng kí kinh doanh, sổ sách ghi chép nhập xuất bán hàng ngày, báo cáo tài chính,…

>>>Xem thêm: Có gói cho vay mua xe ô tô trả góp 0 % hay không?

3. Các ngân hàng nào đang cho vay mua ô tô trả góp 100 %

Vay mua xe tại BIDV

Có một số ngân hàng đang triển khai cho vay gói 100 % mua xe

– Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam – BIDV

Khách hàng vay vốn mua xe tại BIDV với mục đích tiêu dùng hoặc kinh doanh sẽ được cho vay tối đa là 100 % giá trị xe với thời hạn tối đa là 7 năm với cá nhân và 5 năm với doanh nghiệp. Thủ tục vay đơn giản, xe mua cần đáp ứng điều kiện là ô tô từ 04 – 45 chỗ ngồi, mới 100% hoặc đã qua sử dụng có đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng hợp pháp.

– Ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng VP Bank

Bạn có thể vay mua ô tô trả góp 100 % giá trị xe tại VP Bank với hạn mức và thời gian vay vô cùn háp dẫn. VP Bank cho vay với cả xe cũ và xe mới, thời gian vay tối đa 8 năm với xe mới và 5 năm đối với xe cũ. Thời gian rải ngân nhanh chóng chỉ sau 8h xét duyệt, khi mua xe tại các showroom liên kết với VP Bank bạn còn được hưởng nhiều các ưu đãi đặc biệt khác.

– Ngân hàng quân đội MB Bank

MBBank hiện hỗ trợ cho vay tối đa lên tới 100% giá trị xe bao gồm cả tiền mua xe và lệ phí trước bạ trong thời hạn tối đa là 96 tháng. Thủ tục đơn giản, thời gian xử lý nhanh chóng chỉ trong 1-2 ngày làm việc, với phương thức trả nợ  cực linh hoạt với nhiều lựa chọn cho khách hàng như: trả gốc cuối kì, trả lãi trên dư nợ giảm dần,…

Hi vọng những thông tin về vay mua ô tô trả góp 100 % được chúng tôi cung cấp, bạn sẽ phần nào hiểu được về gói vay này nếu có nhu cầu vay hoàn toàn số tiền mua xe. Đừng quên cập nhật tin tức mới nhất của chúng tôi để có thêm những gợi ý hữu ích về vay mua ô tô trả góp.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *