Quy trình mua xe ô tô trả góp tại Bắc Giang

Quy trình mua xe ô tô trả góp tại Bắc Giang

Để giải đáp cho các khách hàng tại Bắc Giang biết vềmua ô tô trả góp, hãy cùng muaototragop.info cập nhật quy trình mua xe ô tô trả góp tại Bắc Giang chuẩn nhất.

1. Quy trình mua xe ô tô trả góp tại Bắc Giang

Quy trình mua xe ô tô trả góp tại Hải Dương

Mua ô tô trả góp tại Bắc Giang cần trải qua 4 bước

Bước 1: Khách hàng kí hợp đồng mua xe với bên bán xe, vì là hợp đồng trả góp nên khách hàng cần đặt cọc một khoản tiền nhất định khoảng từ 30 – 50 triệu đồng.

Bước 2: Khách hàng hoàn thành hồ sơ vay mua xe trả góp nộp cho ngân hàng và chờ bảo lãnh khoản vay của ngân hàng. Thông thường từ khi hoàn thiện hồ sơ cho đến lúc nhận được phê duyệt là 2 ngày. Khi đã có bảo lãnh của ngân hàng, đồng thời lúc này bên mua sẽ nộp bảo lãnh và khoản tiền đối ứng (phần không vay) cho bên bán.

Bước 3: Bên bán xe sẽ xuất hóa đơn, cung cấp hồ sơ để khách hàng đi làm thủ tục nộp thuế, đăng kí, đăng kiểm xe. Quá trình này thì bên bán có thể hỗ trợ khách hàng (nếu có nhu cầu). Sau đó mua bảo hiểm và làm hợp đồng chuyển quyền thụ hưởng cho bên ngân hàng do quy định bắt buộc phải mua bảo hiểm thân vỏ xe khi mua ô tô trả góp.

Bước 4: Khi đã đăng kí xong, có giấy hẹn đăng kí. Khách hàng mua xe sẽ nộp lại giấy hẹn cho ngân hàng, sau đó kí vào hồ sơ vay để dải ngân khoản vay cho bên bán. Khi bên bán xe nhận được tiền, bên mua nhận xe.

2. Giấy tờ cần thiết khi mua ô tô trả góp tại Bắc Giang

Giấy tờ cần thiết khi mua ô tô trả góp tại Bắc Giang

Cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết để rút ngắn thời gian làm thủ tục vay

Trong quá trình mua xe ô tô trả góp để có thể giải quyết các thủ tục một cách nhanh nhất thì bạn nên chuẩn bị trước một số loại giấy tờ cần thiết và có liên quan như:

– Giấy tờ tùy thân bao gồm: Các bản sao CMND/ thẻ căn cước; sổ hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn/ giấy chứng nhận độc thân.

– Giấy tờ chứng minh thu nhập, tài chính bạn đang có như bảng lương, hợp đồng lao động, hóa đơn thanh toán điện nước gần nhất trong 3 tháng, các giấy tờ bất động sản, nhà xưởng,..

Ngoài những giấy tờ nêu trên thì tùy thuộc vào những ngân hàng cho vay vốn mua xe ô tô trả góp tại Bắc Giang lại có thêm những yêu về giấy tờ khác của bạn. Do vậy, tốt nhất nếu bạn đang có ý định vay vốn ở ngân hàng nào thì nên tìm hiểu các thủ tục và giấy tờ của bên đó.

>>>Xem thêm: Thông tin về mua xe ô tô trả góp tại Bắc Ninh ?

3. Một sốlưu ý khi mua ô tô trả góp tại Bắc Giang

Trong quá trình mua xe ô tô trả góp tại Bắc Giang để tránh trường hợp gặp những vấn đề rủi ro, tình trạng khủng hoảng về tài chính trong những khoảng thời gian sau thì bạn cần lưu ý những điều sau đây:

– Trước khi lựa chọn những gói vay vốn mua xe ô tô bạn nên tính toán số tiền bạn có, các khoản chi tiêu đề có những mức điều chỉnh hợp lý về thời hạn và số tiền trả hàng tháng cho ngân hàng.

– Những khoản vay lớn thường yêu cầu nhiều thủ tục để có thể chứng minh được khoản thu nhập của bạn. Do vậy, tốt nhất bạn nên lựa chọn hạn mức vay 70%

– Trong quá trình làm các thủ tục vay vốn mua xe ô tô trả góp với ngân hàng thì nên mua bảo hiểm để hạn chế những tổn thất trong quá trình làm thủ tục.

Với những thông tin về mua ô tô trả góp tại Bắc Giang đã giúp bạn đọc tìm được cho mình những tin tức cần thiết trước khi quyết định mua xe trả góp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *