Thông tin về mua xe ô tô trả góp tại Bắc Ninh ?

Thông tin về mua xe ô tô trả góp tại Bắc Ninh ?

Vay mua xe ô tô trả góp là nhu cầu của rất nhiều khách hàng, trong bài viết này muaototragop.info sẽ gợi ý đến bạn về mua xe ô tô trả góp tại Bắc Ninh nên vay ngân hàng nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay.

1. Quy trình mua ô tô trả góp tại Bắc Ninh

Mua xe ô tô trả góp tại Bắc Ninh Quy trình mua xe ô tô trả góp tại Bắc Ninh

Các showroom lớn và uy tín tại Bắc Ninh thường liên kết với các ngân hàng để hỗ trợ người vay mua xe nhanh chóng. Quy trình mua xe ô tô trả góp tại Bắc Ninh như sau:

Bước 1: Khách hàng mua xe và bên bán xe sau khi thống nhất được giá xe sẽ kí hợp đồng và đặt cọc tiền cho bên showroom để làm cơ sở trình vay mua xe tại ngân hàng cho khách hàng

Bước 2: Nhân viên tư vấn ngân hàng sẽ liên hệ để hỗ trợ khách hàng làm thủ tục giấy tờ cần thiết chứng minh nhân thân và tài chính.

Bước 3: Ngay khi xét duyệt khoản vay hợp lý, ngân hàng sẽ ra giấy thông báo sẵn sàng cho vay và khách hàng chỉ cần chuyển lại số tiền không đi vay vốn cho bên bán xe để đăng kí biển số xe

Bước 4: Sau khi đã có biển số xe, khách hàng kí hợp đồng giải ngân với ngân hàng

Bước 5: Sau khi khoản tiền giải ngân từ phía ngân hàng cho bên bán xe được hoàn tất, khách hàng có thể nhận xe và mang xe về nhà.

2. Mua xe ô tô trả góp nên vay ngân hàng nào? 

– Vay mua xe tại BIDV:

Vay mua xe tại BIDV

Vay mua xe tại BIDV

BIDV có rất nhiều các chính sách hỗ trợ lãi suất cho người mua xe, ngân hàng này cho vay tối đa 70 % giá trị tài sản đảm  bảo và thời hạn vay lên đến 7 năn. Khách hàng mua xe ô tô trả góp tại Bắc Ninh sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề phải có hộ khẩu thường trú/ đăng kí tạm trú cùng địa bàn với chi nhánh ngân hàng vì BIDV có mạng lưới rất rộng.

  • Gói 1: Ưu đãi 7,5%/năm cố định trong 6 tháng đầu tiên
  • Gói 2: Ưu đãi 7,8%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên

Lãi suất sau ưu đãi của 2 gói vay vốn này đều chênh so với lãi suất tiết kiệm 24 tháng 3.5%/năm.

>>>Xem thêm: Có gói cho vay mua xe ô tô trả góp 0 % hay không?

Vay mua xe tại Techcombank:

Vay mua xe tại Techcombank

Vay mua xe tại Techcombank

Khách hàng khi vay mua xe cũng có thể chọn các gói vay của Techcombank như sau:

Gói 1: Vay mua xe với lãi suất ưu đãi 6 tháng đầu là 7,49%/năm, lãi suất sau ưu đãi là 11,69%/năm.
Gói 2: Vay mua xe với lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu là 8,49%/năm, lãi suất sau ưu đãi là 11,49%/năm.
Gói 3: Vay mua xe với lãi suất ưu đãi 24 tháng đầu là 8,69%/năm, lãi suất sau ưu đãi là 11,49%/năm.
Gói 4: Vay mua xe với lãi suất ưu đãi 36 tháng đầu là 9,25%/năm, lãi suất sau ưu đãi là 11,9%/năm.

Bên cạnh đó Techcombank còn cho phép khách hàng được trả thêm 10 triệu tiền gốc mỗi tháng mà không tính phí phạt, điều này giúp khách hàng có thể chi trả xong khoản vay trong thời gian nhanh nhất. Thời gian cho vay tối đa tại Techcombank Bắc Ninh là  8 năm đối với xe cũ và xe mới là 8 năm với hạn mức cho vay trên giá trị tài sản đảm bảo là chính chiế xe định mua lên tới 80% và trên nhu cầu là 100% với điều kiệncó tài sản đảm bảo khác là nhà và quyền sử dụng đất.

– Vay mua xe tại VP Bank:

Ngoài hai ngân hàng trên thì khách hàng muốn mua xe ô tô trả góp tại Bắc Ninh khách hàng có thể lựa chọn VP Bank. Ngân hàng cũng có rất nhiều lựa chọn gói lãi suất để lựa chọn, cụ thể như sau:

Gói 1: Vay mua xe với lãi suất ưu đãi 3 tháng đầu là 0%/năm, biên độ lãi suất sau ưu đãi so với lãi suất tiết kiệm là 4,2%/năm

Gói 2: Vay mua xe với lãi suất ưu đãi 6 tháng đầu là 7.3%/năm, biên độ lãi suất sau ưu đãi so với lãi suất tiết kiệm là 4,2%/năm

Gói 3: Vay mua xe với lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu là 8,6%/năm, biên độ lãi suất sau ưu đãi so với lãi suất tiết kiệm là 4,7%/năm

VP Bank cho phép khách hàng vay vốn mua xe với thời gian tối đa lên tới 8 năm và hạn mức vay tối đa là 80% giá trị chiếc xe.

Hi vọng những thông tin về vay mua ô tô trả góp tại Bắc Ninh đã giúp bạn đọc tìm được cho mình những tin tức cần thiết trước khi quyết định mua xe trả góp.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *