Quy trình mua xe ô tô trả góp tại Hải Dương

Quy trình mua xe ô tô trả góp tại Hải Dương

Mua xe ô tô trả góp giúp khách hàng sở hữu nhanh một chiếc xe mà không cần phải bỏ ra một khoản chi phí quá lớn cùng một lúc. Đối với các khách hàng tại Hải Dương, nếu đang có ý định mua ô tô trả góp, đừng bỏ qua quy trình mà muaototragop.info gợi ý dưới đây.

1. Quy trình mua xe ô tô trả góp tại Hải Dương chuẩn xác nhất

mua xe ô tô trả góp tại Hải Dương trải qua 4 bước
mua xe ô tô trả góp tại Hải Dương trải qua 4 bước

Quy trình mua ô tô trả góp tại Hải Dương khách hàng cần trải qua 4 bước như sau:

Bước 1: Kí hợp đồng mua xe với đại lý bán xe, bạn sẽ cần đặt cọc một khoản tiền nhất định, thông thường sẽ khoảng 50 triệu đồng vì đây là hợp đồng mua xe trả góp.

Bước 2: Hoàn thành hồ sơ mua ô tô trả góp tại Hải Dương, nộp hồ sơ cho ngân hàng và chờ bảo lãnh khoản vay của ngân hàng. Thông thường từ khi hoàn thiện hồ sơ cho đến lúc nhận được phê duyệt là 2 ngày. Khi đã có bảo lãnh của ngân hàng, bên mua sẽ nộp bảo lãnh và khoản tiền đối ứng (phần tiền không vay) cho bên bán.

Bước 3: Đại lý bán xe sẽ xuất hóa đơn, cung cấp hồ sơ để khách hàng đi làm thủ tục nộp thuế, đăng kí, đăng kiểm xe. Thông thường, bên bán xe có thể hỗ trợ khách hàng làm các thủ tục này nếu khách yêu cầu. Sau đó mua bảo hiểm và làm hợp đồng chuyển quyền thụ hưởng cho bên ngân hàng, mua ô tô trả góp cũng có quy định bắt buộc đó là: bắt buộc phải mua bảo hiểm thân vỏ xe.

Bước 4: Sau khi đã đăng kí xong và có giấy hẹn đăng kí. Người mua xe sẽ nộp lại giấy hẹn cho ngân hàng, sau đó kí vào hồ sơ vay để dải ngân khoản vay cho bên bán. Khi bên bán xe nhận được tiền và bên mua nhận xe là kết thúc quy trình. Sau này, bên mua xe sẽ thực hiện việc trả nợ khoản vay của mình cho ngân hàng.

>>>Xem thêm: Quy trình mua xe ô tô trả góp tại Bắc Giang

2. Mua ô tô trả góp tại Hải Dương với VPBank

Mua ô tô trả góp tại Hải Dương với VPBank
Mua ô tô trả góp tại Hải Dương với VPBank

Vay mua xe ô tô trả góp tại Hải Dương từ ngân hàng VPBank khách hàng có thể được hỗ trợ  tối đa tới 70% vốn trong 7 năm với mức lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu là 8,6%/năm. Lãi suất sau ưu đãi mà ngân hàng này đang áp dụng cũng chỉ ở mức 12%/năm. Đồng thời hiện nay, với các cải cách trong thời gian phê duyệt và xử lí hồ sơ sẽ giúp khách hàng nhận xe sau 8h làm việc.

3. Mua xe ô tô trả góp tại Hải Dương với VIB

Mua ô tô trả góp tại Hải Dương với VIB
Mua ô tô trả góp tại Hải Dương với VIB

Mua xe ô tô trả góp từ ngân hàng VIB khách hàng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu ở mức 9,39%/năm, lãi suất sau ưu đãi là 11,5%/năm. Khách hàng cũng sẽ được vay với hạn mức tối đa lên tới 70% giá trị chiếc xe định mua trong 8 năm.

Hi vọng với những thông tin về quy trình mua ô tô trả góp tại Hải Dương cùng gợi ý những ngân hàng uy tín cho vay mua xe ở trên, bạn đọc đã có thể có cho mình những kiến thức cần thiết trước khi có ý định mua xế hộp trả góp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *