Mua ô tô trả góp giá rẻ dễ dàng với những lưu ý này

Mua ô tô trả góp giá rẻ dễ dàng với những lưu ý này

Có nhiều lưu ý giúp khách hàng có thể mua ô tô trả góp giá rẻ dễ dàng giúp tiết kiệm chi phí và giảm áp lực trả nợ trong khi vay mua xe. Nếu bạn đang có ý định mua ô tô trả góp với chi phí bỏ ra thấp nhấp thì đừng bỏ qua bài viết này .

1. Những mẫu xe giá rẻ hiện nay

Khi muốn mua ô tô trả góp giá rẻ không gì khác hơn bạn cần lựa chọn cho mình một danh sách các mẫu xe giá rẻ hiên nay:

– Chevrolet Spark LT 2018: Đây là dòng xe đô thị của hãng xe Mỹ với nhiều đợt giảm giá đáng kể cho các phiên bản cũ. Có thời điểm giảm giá Chevrolet Spark đã rơi về mốc rẻ nhất với chỉ 269 triệu đồng/chiếc cho phiên bản cấu hình LS, sản xuất năm 2017 và mang kiểu dáng cũ. Một số phiên bản khác là Chevrolet Spark 1.2 LS có giá 359 triệu đồng và Chevrolet Spark 1.2 L.T giá 389 triệu đồng.

mua ô tô trả góp giá rẻ Chevrolet Spark
Chevrolet Spark là một trong những dòng ô tô giá rẻ

– Kia Morning: Đây là dòng xe cỡ nhỏ giá rẻ của Hàn Quốc xuất hiện trên thị trường Việt Nam không quá lâu nhưng luôn đạt được sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng Việt vì ngoại hình nhỏ và linh hoạt, chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Kia Morning là mẫu xe có giá rẻ thứ 2 tại thị trường Việt Nam, với mức giá dao động chỉ từ 290 triệu đến 394 triệu đồng tùy phiên bản.

Kia Morning cũng là một sự lựa chọn giá rẻ phù hợp di chuyển trong đô thị
Kia Morning cũng là một sự lựa chọn giá rẻ phù hợp di chuyển trong đô thị

– Hyundai Grand i10: Mẫu xe này được yêu thích vì thiết kế đẹp, được cải tiến khá nhiều trong các phiên bản và mang đến cho người dùng trải nghiệm lái thú vị. Giá bán của Hyundai Grand i10 dao động từ 315 – 415 triệu đồng.

Hyundai Grand i10 cũng có giá ngang tầm với hai dòng giá rẻ cỡ nhỏ trên
Hyundai Grand i10 cũng có giá ngang tầm với hai dòng giá rẻ cỡ nhỏ trên

2. Lưu ý khi mua ô tô trả góp giá rẻ

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều tạo điều kiện để khách hàng có thể vay mua xe phục vụ nhu cầu kinh doanh hoặc đi lại của mình. Những chính sách khách hàng được hưởng bao gồm:

– Có thể lựa chọn thời gian cho vay

– Thảo thuận mức cho vay với ngân hàng

– Lãi suất cho vay công khai và vô cùng ưu đãi

– Có thể thế chấp bằng chính chiếc xe mua

– Khoản vay sẽ được giải ngân phong tỏa hoặc không phong tỏa

– Phương thức trả nợ gốc và lãi vốn vay đa dạng

Lưu ý khi mua ô tô trả góp giá rẻ
Mua ô tô trả góp giá rẻ cũng cần lưu ý một số vấn đề

Với những tiện ích trên, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những gói mua ô tô trả góp giá rẻ, tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi của mình bạn cần lưu ý một số điều sau:

– Lựa chọn số tiền cần vay và thời gian vay hợp lý.

Hiện tại các ngân hàng, công ty tài chính cho vay mua ô tô trả góp đều có thể tài trợ cho người mua xe từ 70%- 90% giá trị xe trên hóa đơn mua. Một vài ngân hàng còn tài trợ trên cả mức chi phí đăng ký . Tuy nhiên, khách hàng cần cân nhắc lựa chọn số tiền cần vay mà mình có thể trả được. Thời gian vay cũng ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng trả nợ của bạn. Vay trong thời gian dài sẽ giúp số tiền bạn cần trả hàng tháng sẽ thấp hơn, nhưng lãi vì thế mà cũng cao hơn một chút.

– Tài sản đảm bảo và chứng minh thu nhập trả nợ với ngân hàng

Các gói cho vay mua xe hiện nay đều cho phép khách hàng thế chấp bằng chính chiếc xe mình định mua. Trong trường hợp khách hàng thế chấp thêm các tài sản như bất động sản, xe ô tô khác sẽ được hỗ trợ vay vốn lên đến 100% giá trị của xe.

Hi vọng với những thông tin của muaototragop.info bạn đã biết thêm những bí quyết mua ô tô trả góp giá rẻ để chuẩn bị tậu xế cưng mới nhà mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *