Top 5 màu xe đẹp nhất mọi thời đại

Top 5 màu xe đẹp nhất mọi thời đại

Ngoài thương hiệu, kiểu dáng xe và động cơ xe thì màu xe cũng là một trong những yếu tố thu hút sự chú ý của người nhìn. Trang Carbuzz đã bình chọn ra 5 màu xe được đánh giá là đẹp nhất mọi thời đại. Hãy cùng chúng tôi điểm danh.

1. Màu xám bạc

Màu xe xám bạc của hãng Audi
Màu xe xám bạc của hãng Audi

Đây là một trong những màu xe đẹp và khá mới được Audi sử dụng trong những năm trở lại đây nhưng cũng đã tạo nên sức hút đối với khách hàng. Mặc dù có rất nhiều sắc độ xám thế nhưng không thể làm giảm đi sức hút của gam màu này. Sau khi được Audi sử dụng thì màu xám trở nên phổ biến hơn, bạn có thể bắt gặp màu sắc này ở khắp mọi nơi, từ các sản phẩm của BMW như BMW X3 rồi đến Porsche và ngay cả McLaren 720S. Hãng xe Ford của Mỹ cũng sử dụng màu xám với sắc độ tương đương của Audi, chứng tỏ đây là một màu rất thu hút. Ưu điểm của màu xám là đủ làm cho chiếc xe của bạn nổi bật, nhưng không quá phô trương mà cực kỳ tinh tế.

2. Màu “trong suốt” của sợi carbon

Màu sợi carbon vô cùng độc đáo và sang trọng
Màu sợi carbon vô cùng độc đáo và sang trọng

Đối với các siêu xe phổ thông sẽ rất dễ dàng để thấy được các màu sắc nổi bật, tuy nhiên, đối với những siêu xe triệu đô thì cần có một ngoại hình khác biệt để tạo ra dấu ấn. Theo thông tin, các siêu xe đắt tiền có bí quyết riêng của họ, đó là không dùng màu sơn gì cả. Một số hãng siêu xe trang bị ngoại thất cho những đứa con cưng của họ bằng sợi cacbon trần, những sợi carbon này hoàn toàn được dệt thủ công bằng tay. Khung thân hoàn toàn bằng sợi cacbon luôn tạo nên nét hấp dẫn rất riêng khi được tô điểm thêm bởi lớp sơn phủ bóng hoàn thiện tạo nên một màu xe phù hợp với người mệnh Kim và đặc biệt, sẽ không bị lỗi thời. Chúng ta có thể thấy ở mẫu xe McLaren Senna hoặc các mẫu xe triệu đô Ferrari.

3. Màu vàng

Màu vàng cũng là một màu phổ biến trên những mẫu xe đắt tiền

Nếu như Ferrari gây ấn tượng với màu đỏ thì màu vàng rực rỡ của siêu xe Lamborghini. Hãng siêu xe này cũng đã sáng tạo ra rất nhiều sắc độ màu vàng khác nhau trong nhiều năm, kèm theo những sắc độ vàng là những cái tên có thể gợi lên màu sắc như: Giallo Midas, Giallo Maggio,…

Đặc biệt nếu xét theo phong thủy mua xe, màu vàng này đặc biệt hợp với những chủ nhân mệnh Thổ. Điều này sẽ đem lại may mắn, tránh được các vận xui xảy đến.

>>Xem thêm:

4. Màu xanh lục

Xanh lục bảo kiểu Anh cũng là một trong những màu xe đẹp
Xanh lục bảo kiểu Anh cũng là một trong những màu xe đẹp

Màu xanh lục sậm kiểu Anh cũng được bình chọn là một trong những màu xe đẹp, sự thịnh hành của màu sắc này bắt nguồn từ nước Anh đó là sự kiện đua xe vào đầu những năm 1900, khi tất cả những màu phổ biến đỏ, trắng và xanh dương đều đã thuộc về Mỹ, Đức và Pháp, thời gian đó, đua xe tại Anh được cho là bất hợp pháp nên buộc phải tổ chức tại Ailen. Để tỏ lòng biết ơn với nước chủ nhà Ailen, những chiếc xe đua đều được sơn màu xanh lục. Hai hãng xe hạng sang hàng đầu nước Anh là Bentley và Jaguar đã giành được chiến thắng tại giải đấu càng củng cố thêm quan điểm màu xanh lục trên xe bắt nguồn từ nước Anh. Sau này cũng có nhiều hãng xe khác lựa chọn màu sơn xanh lục kiểu Anh để thiết kế màu sơn cho xe như hãng BMW.

5. Màu xanh biển

Màu xanh biển Miami Blue của hãng Porsche
Màu xanh biển Miami Blue của hãng Porsche

Xanh biển Rivera Blue là màu sắc bản quyền của hãng xe Porsche và đồng thời cũng là sắc màu tùy chọn của Audi. Cả Audi và Porsche đều được sở hữu bởi Volkswagen nên điều này cũng khá dễ hiểu. Sắc xanh biển tươi trẻ dịu mát cũng là một tông màu xe đẹp, cực kỳ phổ biến và cũng rất khó bị lỗi thời đối với các tay chơi xe. Đối với những ai đang tìm một màu xe phù hợp với mệnh Thủy thì đây chính là một sự lựa chọn khồng tồi, giúp đem lại trường năng lượng tốt, gặp may mắn, bình an.

Hi vọng với những màu xe đẹp nhất mọi thời đại được noithatotodep.com tổng kết trong bài viết này đã giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo và quyết định cho mình trước khi tậu xế cưng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *