Giá xe Noza mới nhất 2019, chiếc xe tốt trong tầm giá

Giá xe Noza mới nhất 2019, chiếc xe tốt trong tầm giá

Yamaha Noza có thể nói là một chiếc xa ga khá toàn diện với thiết kế bắt mắt, thanh lịch, cùng động cơ mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Nếu bạn đang cân nhắc mua mẫu xe này thì cần cập nhật những thông tin về giá xe Noza 2019 cũng như những điểm liên quan cần lưu ý. Trong bài viết này, muaototragop.info sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn.

1. Giá xe Noza bao nhiêu?

xe nozza yamaha giá bao nhiêu
Giá xe Noza dao động khoảng 29 – 30 triệu đồng 

Trong các mẫu xe máy tay ga Yamaha từng sản xuất thì Noza Fi 2015 là phiên bản được yêu thích nhất bởi khách hàng nữ do thiết kế quyến rũ và sự kết hợp hoàn hảo cả trong vẫn ngoài. Khi mới ra mắt, giá xe Noza ở Việt Nam loanh quanh tầm 32 triệu đồng. Nhưng mức giá mới nhất vào năm 2019 là từ 29 đến 30 triệu đồng khi mua xe mới.

Mức giá này khiến Yamaha Noza trở thành một đối thủ nặng ký trong phân khúc xe máy tay ga tầm giá 30 triệu đồng. Những ưu điểm của Noza giúp mẫu xe có được lợi thế lớn so với những chiếc xe tay ga khác cùng phân khúc và là sự lựa chọn tốt cho bất kỳ ai. Tuy nhiên, bạn cần tham khảo các nơi bán xe để biết mức giá xe Noza chính xác theo từng năm sản xuất và màu xe.

2. Giới thiệu về mẫu xe Noza

xe nozza yamaha giá bao nhiêu
Nozza có thiết kế nhỏ gọn và nữ tính  

Ngoài thiết kế bắt mắt, Yamaha Noza cũng có cốp xe rộng, cung cấp nhiều diện tích chứa đồ cá nhân. Bên cạnh đó, Noza có nút bấm mở cốp xe ngay cạnh ổ khóa giúp thao tác nhanh chóng, thuận tiện. Bình xăng cũng được đặt ở phần đầu xe giúp việc đổ xăng cũng dễ dàng hơn so với bình xăng ở đuôi xe. Tổng trọng lượng chiếc Yamaha Noza chỉ đạt 99 kg nên những ai tay yếu vẫn không gặp khó khăn khi điều khiển, xoay trở chiếc xe.

xe nozza yamaha giá bao nhiêu
Nozza có khả năng vận hành ổn và tiết kiệm nhiên liệu tốt

Noza được trang bị động cơ Blue Core mang đến khả năng vận hành êm ái, nhẹ nhàng, ít tiếng ồn. Động cơ xe thuộc phân khúc 125 cc nhưng khả năng tăng tốc rất tốt và ổn định, đảm bảo cả độ an toàn và hiệu quả cho người dùng.

Nói về mức tiêu thụ nhiên liệu, Yamaha Noza chỉ dùng khoảng 1,89 lít trên 100 km đường tổng hợp cả đường nội thành, đường trường, và các mức vận tốc khác nhau. Ở thử nghiệm kết quả tốt nhất, Yamaha Noza tiêu thụ 1,975 lít xăng trên 121 km. Khi mua xe tay ga Noza, bạn có thể chọn một trong các màu Xanh Pastel, Trắng, Đỏ, và Xanh Navy.

Với những tin tức về giá xe Noza và những tính năng nổi bật của mẫu xe này thì đây là một mẫu xe rất đáng để phái nữ quan tâm. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một mẫu xe phù hợp.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *