Giá xe Attila cập nhật mới nhất

Giá xe Attila cập nhật mới nhất

Mẫu xe Attila được phái nữ yêu thích vì kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế ấn tượng và bắt mắt có nhiều điểm tương đồng với vespa nhưng giá bán lại chỉ bằng một nửa hãng xe nước Ý. Hãy cùng muaototragop.info tham khảo giá xe Attila đang được phân phối trên thị trường nhé.

1. Giá xe Attila mới cập nhật

Trên thị trường Việt hiện nay, SYM đang phân phối 7 mẫu xe thuộc dòng Attila với giá bán như sau:

  • Attila-V Smart Idle (Euro3): 33,69 triệu đồng
  • Attila 125 New: 32,99 triệu đồng
  • Elizabeth 110 thắng đĩa: 30,89 triệu đồng
  • Elizabeth 110 thắng đùm: 29,59 triệu đồng
  • Attila Venus 125 CBS: 35,49 triệu đồng
  • Attila Venus 125 EFI: 32,49 triệu đồng
  • Attila Passing 50: từ 23,7 triệu đồng
giá xe attila mới
Cập nhật giá xe attila mới nhất

2. Đánh giá nhanh một số mẫu xe Attila

Như vậy, bạn đã nắm được giá xe Attila mới. Sau đây, chúng tôi sẽ nêu đánh giá nhanh một số mẫu xe Attila tiêu biểu để bạn hiểu rõ hơn về dòng xe này.

Attila-V Smart Idle (Euro3)

Mẫu xe này được trang bị động cơ SES thông minh cùng hệ thống phun xăng điện tử. Đặc biệt, công nghệ Smart Idle tự động tắt máy xe khi bạn dừng xe quá 3 giây và tự khởi động lại sau đó mà không cần đề, chỉ cần kéo ga. Những công nghệ hiện đại này giúp xe khởi động êm ái, trơn tru, tăng tuổi thọ xe nói chung, tiết kiệm nhiên liệu, và tối ưu vận hành.

Thiết kế của Attila-V Smart Idle có sự mềm mại, quyến rũ chung của cả dòng xe với hệ thống đèn LED được vuốt cong hình chữ V, tạo nên nét đặc trưng cho xe. Chưa hết, xe có logo dạng kim cương nổi bật, độc đáo, tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho người lái.

giá xe attila mới

Attila 125 New

Thiết kế của Attila 125 New có những đường nét đặc trưng mang lại cảm giác quý phái, cổ điển cho chiếc xe. Đèn xe được trăng trí bằng logo chìm của SYM giúp tạo dấu ấn riêng cho xe và hãng. Toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng của xe là đèn LED vừa tiết kiệm nhiên liệu vừa có hiệu suất chiếu sáng tốt.

Ngoài ra, xe có nhiều tính năng hiện đại giúp tối ưu trải nghiệm như đồng hồ kỹ thuật số, cổng sạc USB ở ngay phần tay lái, nắp bình xăng ẩn trong yếm nước, và cốp xe rộng.

giá xe attila mới

Attila Venus

Nhìn chung, Attila Venus có kiểu dáng trang nhã, được trang bị nhiều tính năng tiện lợi phục vụ nhu cầu của người dùng. Thiết kế của xe phù hợp với những ai thích sự tinh tế, sang trọng, xe còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả cùng công nghệ Smart Idle dừng – nổ xe thông minh.

giá xe attila mới

Sau khi tham khảo giá xe Attila Elizabeth hiện nay hy vọng các bạn có thêm nhiều thông tin chi tiết về mẫu xe tay ga này và có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *