Xe Nozza Yamaha giá bao nhiêu

Xe Nozza Yamaha giá bao nhiêu

Xe Nozza Yamaha với kiểu dáng khá đẹp, động cơ cũng vô cùng mạnh mẽ khiến  nó vô cùng được yêu thích trên thị trường. Những ai đang có ý định mua Nozza Yamaha thì đừng bỏ qua bài viết của muaototragop.info để tìm hiểu xe Nozza Yamaha giá bao nhiêu và có những ưu điểm gì nhé.

1. Xe Nozza Yamaha giá bao nhiêu?

Yamaha Nozza ra mắt thị trường xe tay ga vào năm 2019 và từ đó đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ người dùng. Yamaha Nozza đã trở thành một trong những dòng xe ga được phái nữ yêu thích nhất. Dòng xe này có nhiều điểm ưu việt so với đối thủ về thiết kế, màu sắc, và cả khả năng vận hành. Hiện nay, Yamaha Nozza đang được phân phối ở thị trường Việt với mức giá khoảng 28,9 triệu đồng, hi vọng đã trả lời giúp bạn câu hỏi xe Nozza Yamaha giá bao nhiêu.

2. Thiết kế xe Nozza Yamaha

xe nozza yamaha giá bao nhiêu
Nozza Yamaha có thiết kế đẹp nhưng chiều cao chưa phù hợp với người quá cao 

Yamaha Nozza được thiết kế hướng đến phái nữ với nhiều đường cong ở đầu xe và thân xe, tạo cảm giác mềm mại ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Dòng xe này có thân hình nhỏ gọn, chỉ nặng 98 kg, giúp phụ nữ và những người tay yếu dễ dàng vận hàng, điều khiển xe một cách an toàn. Bên cạnh đó, cốp xe rộng rãi, thế tích lên đến 25 lít, cung cấp nhiều không gian cho người dùng cất đồ đạc cá nhân như mũ bảo hiểm, túi, ví, áo chống nắng, vv.

Tuy nhiên, dòng xe này có lẽ chỉ phù hợp với những ai có vóc dáng nhỏ nhắn do xe chỉ cao 755 mm. Ngoài điểm hạn chế duy nhất này thì Yamaha Nozza là một cái tên mạnh trên thị trường xe tay ga, cạnh tranh tốt với các dòng xe ga khác như Air Blade và Vision của Honda.

3. Khả năng vận hành của Nozza Yamaha

xe nozza yamaha giá bao nhiêu
Xe vận hành êm ái ở ở tốc độ dưới 50 km/h

Yamaha Nozza có động cơ phun xăng điện tử với dung tích xy-lanh 113cc giúp xe chạy ổn định, khởi động nhẹ nhàng, êm ái, ít tiếng ồn. Nozza tăng tốc khá êm mượt nhưng lại khó đạt tốc độ cao, khi chạy ở vận tốc lớn sẽ tạo cảm giác ì xe.

Nhìn chung, xe di chuyển khá êm nhưng vào cua không đằm xe lắm do trọng lượng nhẹ nên bạn cần làm quen dần để ôm cua an toàn. Yamaha Nozza tiêu thụ khoảng 1,92 lít xăng trên 100 km, đây là mức tiêu thụ trung bình, không tốn quá nhiều nhiên liệu như một số dòng xe tay ga khác.

Hi vọng qua bài viết bạn đã có thể nắm được xe Nozza Yamaha giá bao nhiêu, những ưu, nhược điểm về ngoại hình và khả năng vận hành của mẫu xe này. Tham khảo thêm những tin tức mới của chúng tôi để cập nhật xu hướng xe mới nhất nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *