Giá xe Honda Wave RSX cập nhật mới nhất

Giá xe Honda Wave RSX cập nhật mới nhất

Wave RSX là một trong những mẫu xe số của Honda với kiểu dáng thể thao và năng động đã thu hút được sự quan tâm và yêu thích của khách hàng. Hãy cùng muaototragop.info tìm hiểu giá xe Wave RSX, thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe này nhé.

1.Giá xe Wave RSX

Honda Wave RSX được thiết kế với 4 lựa chọn màu sắc cho khách hàng lựa chọn theo sở thích đó là: màu xanh đen, màu đen xám, màu đen đỏ và màu đen trắng. Giá xe Ware RSX được cập nhật chi tiết trong bảng sau:

Giá xe Honda Wave RSX cập nhật mới nhất

 

Bảng giá xe Wave RSX

2.Thiết kế của xe Ware RSX

Giá xe Honda Wave RSX cập nhật mới nhất

Honda Wave RSX phiên bản mới nhất màu đen trắng

Honda đã rất khéo léo trong việc thiết kế khi mang đến cho những khách hàng của mình nhiều lưa chọn về màu sắc của xe. Phiên bản mới nhất của Wave RSX, xe được thay đổi tem xe và phối màu tinh tế hơn nhằm nhấn mạnh vào chất thể thao riêng biệt của mẫu xe này. Tổng thể mẫu xe vừa kế thừa được phong cách khỏe khoắn mà vẫn gây được ấn tượng vô cùng đặc biệt, nâng tầm phong cách cho chủ sở hữu xe. Các phiên bản mới đều có tone màu chủ đạo là màu đen, các màu sắc còn lại được tập trung vào phần chắn bùn ở bánh trước, phần đầu chữ V và yếm xe.

3.Trang bị động cơ của xe Wave RSX

Giá xe Honda Wave RSX cập nhật mới nhất

Xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử mới giúp tiết kiệm nhiên liệu

Honda Wave RSX 2018 thế hệ mới được trang bị động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, đạt tiêu chuẩn Euro 3, làm mát bằng không khí giúp tối ưu hóa khả năng tăng tốc, tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn bền bỉ, vận hành mạnh mẽ & ổn định. Wave RSX 2018 tiết kiệm nhiên liệu hơn 7% dòng xe trước đó và đạt khả năng tăng tốc từ 0-200m nhanh nhất so với các dòng xe cùng loại.

Hệ thốn phun xăng điện tử được ứng dụng trên tất cả các phiên bản của Wave giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và vận hành êm ái hơn. Trong phân khúc động cơ 100cc thì Ware RSX là mẫu xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn so với các dòng xe trước đó.

Hi vọng những thông tin về giá xe Ware RSX đã giúp các bạn tham khảo thêm về mẫu xe này và có thể lựa chọn cho mình một mẫu xe phù hợp.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *