Đánh giá xe Ford Everest 2014: Chiếc xe đi cùng thời đại

Đánh giá xe Ford Everest 2014: Chiếc xe đi cùng thời đại

Ở Việt Nam, đã nói đến SUV 7 chỗ là không thể bỏ qua Ford Everest, một dòng xe được đánh giá là chuẩn mực về cả kết cấu lẫn động cơ. Khi Everest 2014 ra mắt, mẫu xe đã được đánh giá tích cực cũng như ủng hộ nhiều bở người dùng toàn cầu. Để làm rõ những ưu điểm của mẫu xe này thì mời bạn cùng muaototragop.info đánh giá xe Ford Everest 2014.

Đánh giá xe Ford Everest 2014 về ngoại thất

Thiết kế mặt trước hầm hố và vững chãi của Ford Everest 2014
Thiết kế mặt trước hầm hố và vững chãi của Ford Everest 2014

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, bạn sẽ ngay lập tức bị ấn tượng bởi cảm giác vững chãi, an toàn, và sự tiện dụng của chiếc xe. Thiết kế ngoại thất của Ford Everest 2014 giao thoa giữa cổ điện và hiện đại, mang đến kiểu dáng mạnh mẽ được cộp lưới tản nhiệt mạ crom có hai thang ngang gắn logo hãng. Bên cạnh đó, đèn pha được làm nguyên khối, có viên crom bao quanh, vuốt nhẹ về phía sau giúp tăng hiệu quả chiếu sáng khi đi trong tối.

Hông xe có điểm nhấn là mâm xe 18 inch 6 chấu
Hông xe có điểm nhấn là mâm xe 18 inch 6 chấu

Vật liệu làm mâm xe là hợp kim nhôm, đường kính 18 inch, có 6 chấu dày dặn thể hiện sự mạnh mẽ, đậm chất thể thao. Khách hàng khi mua xe này có thể chọn một trong năm màu: Trắng kim cương, đen, đỏ, xám, và vàng ánh kim.

Nhìn chung, trang bị ngoại thất nhận được nhiều đánh giá tích cực về chất lượng, bao gồm cụm đèn và gương ít hỏng vặt. Lớp sơn ngoại thất dày dặn, bền, khó trầy xước, giúp chiếc xe gìn giữ được vẻ bề ngoài lâu hơn, khó bị ảnh hưởng bởi va chạm nhẹ.

Đánh giá Ford Everest 2014 về nội thất

Nội thất xe được thiết kế rộng rãi và bố trí hợp lý
Nội thất xe được thiết kế rộng rãi và bố trí hợp lý

Tiến vào trong xe, Everest 2014 mang đến không gian rộng rãi và bố cục hợp lý của các trang thiết bị, từ đó giúp nâng tầm trải nghiệm lái cho người dùng. Hàng ghế giữa và cuối có thể gập lại hoặc tháo rời để tối đa hóa không gian chứa đồ khi cần.

Ford chú ý khá kỹ đến tiện nghi trong xe, trang bị điều hòa dàn ba cửa gió trên từng hàng ghế, chức năng điều khiển âm thanh cũng như một số tiện ích thêm trên vô lăng.  

Động cơ vận hành và trang bị an toàn trên Ford Everest 2014

Động cơ xe Ford Everest 2014
Động cơ xe Ford Everest 2014

Về mặt vận hàng, Everest 2014 sở hữu động cơ 2.5L TDCi, trục cam kép, turbo tăng áp điều khiển cánh (VGT) có công suất 141 mã lực. Một trong những điểm ấn tượng nhất về chiếc xe này là khả năng tiết kiệm nhiên liệu, chỉ tiêu thụ khoảng 7 lít trên 100km, vượt trội trong phân khúc. Chưa hết, hộp số tự động 5 cấp còn giúp chiếc xe này tiết kiệm thêm 6% nhiên liệu so với các loại hộp số khác.

Về mặt an toàn, Ford trang bị từ 2 đến 4 túi khí tùy thuộc vào phiên bản số tự động hoặc số sàn, dây đai an toàn, hệ thống chống bó cứng phanh, cảm biến gia tốc phanh, hệ thống phối lực phanh điện tử, vv. Cuối cùng, cánh cửa xe được gia cố bằng thép, giúp giảm ảnh hưởng lên hành khách khi có va chạm.

Giá xe Ford Everest 2014 các phiên bản cụ thể như sau: 

  • Giá xe Ford Everest 2014 số sàn 1 cầu: 774 triệu đồng
  • Giá xe Ford Everest 2014 số tự động 1 cầu: 833 triệu đồng
  • Giá xe Ford Everest 2014 số sàn 2 cầu: 920 triệu đồng 

Mong rằng với những thông tin đánh giá xe Ford Everest 2014 bạn đọc đã có được những tin tức hữu ích nhất về mẫu xe này trước khi quyết định có nên mua sắm xe không. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *