Đánh giá xe Ford Explorer 2019: Nhập khẩu từ Mỹ có gì đặc biệt?

Đánh giá xe Ford Explorer 2019: Nhập khẩu từ Mỹ có gì đặc biệt?

Ford Explorer luôn được ghi danh là một trong những mẫu xe SUV 6 chỗ đẳng cấp, với thiết kế đậm chất Mỹ và đầy tính thể thao. Hãy cùng muaototragop.info đánh giá xe Ford Explorer 2019 và cập nhật giá xe mới nhất trên thị trường.

1. Đánh giá xe Ford Explorer 2019 về ngoại thất

Ford Explorer 2019
Mặt trước của Ford Explorer 2019

Ngoại thất của Ford Explorer 2019 nổi bật với những đường vét rõ ràng và mạnh mẽ, lưới tản nhiệt hình vỏ sò tạo nên tính thẩm mỹ và cứng cáp nối liền với cụm đèn pha LED. Đèn sương mù hình chữ C trước đây cũng được thay thế bằng dải đèn LED vô cùng gọn gàng, cản trước được dùng thanh nẹp mạ crom, ống xả kép phía sau có ốp kim loại bắt mắt.

Phía sau của Ford Explorer 2019
Phía sau của Ford Explorer 2019

Hệ thống khung gầm được ứng dụng trên xe là khung gầm D4-platform cũng được ứng dụng trên hai mẫu xe là Ford Flex và Lincoln MKT. Mâm xe hợp kim với các nan xe to nhỏ xen kẽ nhau vô cùng ấn tượng. Đuôi xe với cụm ống xả kép mạnh mẽ, tuy nhiên, đèn hậu vẫn có khuyết điểm là đèn hậu có hình dạng không rõ ràng và chưa đảm bảo tính thẩm mỹ. 

2. Đánh giá xe Ford Explorer 2019 về nội thất

Nội thất của Explorer 2019 cơ bản nhưng vô cùng sang trọng
Nội thất của Explorer 2019 cơ bản nhưng vô cùng sang trọng

Không có nhiều khác biệt với các dòng xe Mỹ khác, Ford Explorer có tính thực dụng cao, chất liệu ghế da cùng màu đen chủ đạo mặc dù trông khá cơ bản nhưng vẫn sang trọng và không bị lỗi thời. Hàng ghế trước có ghế lái chỉnh điện 8 hướng và có chức năng massage mang đến cảm giác ngồi lái thoải mái nhất cho tài xế. Hàng ghế thứ 2 có không gian ngồi rộng rãi, có điều chỉnh được độ nghiêng tựa lưng giúp hành khách thoải mái hơn trong những chuyến đi xa. Hàng ghế thứ 3 tương đối thoải mái với những người có chiều cao khoảng dưới 1m70. 

Thiết kế ghế ngồi thoải mái và rộng rãi
Thiết kế ghế ngồi thoải mái và rộng rãi

Vô lăng được thiết kế 3 chấu tích hợp các nút điều khiển, chìa khóa Smartkey hỗ trợ khởi động thông minh, hệ thống thông tin giải trí SYNC thế hệ 3 đi kèm màn hình cảm ứng 8 inch. Hệ thống âm thanh SONY 12 loa cùng với màn hình phụ cho hàng ghế sau mang lại trải nghiệm giải trí thoải mái nhất cho toàn bộ hành khách trên xe, đặc biệt là trong các chuyến hành trình dài. Bên cạnh đó, Explorer 2019 được tích hợp khả năng kết nối wifi và 4G, hệ thống dẫn đường bản đồ Việt Nam thuận tiện cho tài xế.

>>Xem thêm:

3. Đánh giá khả năng vận hành và trang bị an toàn

Thiết kế ghế ngồi thoải mái và rộng rãi
Explorer cho khả năng linh hoạt trên các địa hình

Ford Explorer 2019 được trang bị động cơ 4 xy lanh 2.3L Ecoboost cho công suất 273Hp tại 5600v/phút và momen xoắn cực đại 420Nm tại 4000v/phút đi kèm hệ dẫn động AWD (4 bánh chủ động toàn thời gian) và hộp số 6 cấp Select Shift. Xe có khả năng tăng tốc từ 0- 100km/h trong 8,5 giây. Nút xoay Terrain Management với 4 chế độ vận hành giúp người lái thuận tiện hơn, chỉ cần chọn đúng địa hình cần di chuyển sau đó xe sẽ tự động phân bố lực kéo đến từng bánh. 

Trang bị an toàn trên Ford Explorer 2019 với các tính năng như: Cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hệ thống chống trượt, hệ thống ổn định chống lật AdvanceTrac, camera 180 độ trước, sau, phanh ABS/EBD, 10 túi khí…

4. Giá xe Ford Explorer 2019 bao nhiêu? 

Ford Explorer 2019 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ về Việt Nam một phiên bản duy nhất giá bán từ 2.268 triệu đồng. Mức giá này được đánh giá khá phù hợp với những mẫu SUV cùng phân khúc. 

Hi vọng với những thông tin đánh giá xe Ford Explorer 2019 bạn đọc đã có thêm hiểu biết về mẫu xe này. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *