Các siêu xe đẹp nhất thế giới khiến bạn phải ao ước

Các siêu xe đẹp nhất thế giới khiến bạn phải ao ước

Ô tô ngày nay không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn giống như một tác phẩm nghệ thuật, hãy cùng muaototragop.info chiêm ngưỡng các siêu xe đẹp nhất thế giới lọt top 5 sau đây.

1. Aston Martin One-77

các siêu xe đẹp nhất thế giới

Cái tên đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu trong top 5 các siêu xe đẹp nhất thế giới là một sản phẩm đến từ Aston Martin. Ra mắt lần đầu tại sự kiện Geneva Motor Show 2009, chiếc One-77 được tạo nên với tổ hợp những yếu tố mang tính biểu tượng của hãng. Động cơ sức mạnh đỉnh cao, cân bằng giữa thiết kế và sự gọn gàng. Đây là một trong những chiếc xe đáng mơ ước nhất hành tinh.

2. Lamborghini Murcielago

các siêu xe đẹp nhất thế giới

Sản xuất từ 2001 đến 2010, mẫu xe Murcielago được Lamborghini tin tưởng giao phó cho Luc Donckerwolke, cũng là người tạo ra những mẫu xe nổi tiếng nhất cho hãng đến tận ngày nay. Chiếc Murcielago có gầm siêu thấp đặc trưng của xe Lamborghini, thêm hiệu ứng sáng loáng khi di chuyển tạo nên ấn tượng không thể quên với bất kỳ ai từng bắt gặp hoặc được chiêm ngưỡng nó.

3. McLaren MP4-12C

các siêu xe đẹp nhất thế giới

Đây là mẫu xe McLaren đầu tiên được chính công ty sản xuất và thiết kế kể từ mẫu F1. Và kết quả, như bạn thấy, một chiếc xe đẹp đến mức nhìn một lần nhớ mãi mãi.

4. Bentley Mulsanne

các siêu xe đẹp nhất thế giới

Dù nằm ở vị trí thứ 4 trên danh sách siêu xe đẹp nhất thế giới, Bently Mulsanne vẫn là chiếc xe trong mơ của rất nhiều người. Đây là biểu tượng của sự xa xỉ với thiết kế thanh lịch làm người ta quên đi kích cỡ khá lớn của xe. Mỗi chiếc Mulsanne mất tận 12 tuần để sản xuất.

5. 1961 Aston Martin DB4 GT Zagato

các siêu xe đẹp nhất thế giới

Xe cổ vẫn là một trường phái khiến nhiều người ngây ngất vì thiết kế độc đáo, gợi cảm giác cổ điển, có nhiều đường nét mà hiện rất ít hoặc không còn xuất hiện ở xe hơi. Chiếc DB4 GT Zagato 1961 sở hữu đường cong mái vòm gợi cảm, gầm rộng và thấp đặc trưng của xe đua, khiến chiếc xe 50 tuổi vẫn lọt top 5 siêu xe đẹp nhất thế giới.

Hi vọng những thông tin về các mẫu siêu xe đẹp nhất thế giới đã giúp các bạn có thêm thông tin giải trí và tham khảo. Hãy tiếp tục theo dõi các thông tin của chúng tôi để cập nhật xu hướng ô tô mới nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *