Người đẹp Hollywood đang lái những mẫu xe hơi nào?

Người đẹp Hollywood đang lái những mẫu xe hơi nào?

Sự kết hợp giữa người đẹp và xe hơi có vẻ là sự kết hợp ăn ý và khó có thể bị lỗi thời. Bạn liệu có đang tò mò rằng những ngôi sao, người đẹp Holllywood với thu nhập từ chục triệu đến trăm triệu đô thì họ sẽ chọn lái những mẫu xe hơi nào? Hãy cùng muaototragop.info tìm hiểu nhé.

1.Ca sĩ Miley Cyrus

Người đẹp Hollywood đang lái những mẫu xe hơi nào?

Miley Cyrus cùng mẫu Maserati 

Là một nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng cùng những Scandal lạ bủa vây, Miley Cyrus cũng là người đẹp rất thích chơi xe khi sở hữu cho mình mẫu xe Maserati Quattroporte – mẫu siêu xe cao cấp của Ý với trang bị động cơ  V8, dung tích 3,8 lít, sản sinh công suất 523 mã lực, có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,7 giây trước đạt vận tốc tối đa 307 km/h. Giá xe Maserati là bao nhiêu? Hãy đón xem ở bản tin tiếp theo của chúng tôi.

2.Jennifer Lopez

Người đẹp Hollywood đang lái những mẫu xe hơi nào?

Jennifer Lopez trong chiếc siêu xe Bentley của mình

Là ca sĩ nổi tiếng với nhiều hit lớn và các ca khúc thành công tại World Cup, nữ ca sĩ Jennifer Lopez  là chủ nhân của không ít siêu xe, nổi bật nhất trong đó là chiếc mui trần Bentley Continental GT có giá khoảng 250.000 USD. Người đẹp và xe hơi của mình thường xuyên bị cánh săn ảnh bắt gặp đi dạo trên phố. Mẫu siêu xe này sở hữu động cơ W12, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 5,1 giây và đạt tốc độ tối đa 314 km/h.

3. Rihanna

Người đẹp Hollywood đang lái những mẫu xe hơi nào?

Rihanna lái chiếc Porsche 911 Turbo S

Khi ở độ tuổi 28, Rihanna đã sở hữu khối tài sản lên tới hơn 160 triệu USD , cô cũng là một ngôi sao đình đám của làng âm nhạc thế giới không chỉ bởi tài năng. Hiện nay, cô còn là chủ của đế chế mỹ phẩm Fenty Beauty đang ăn nên làm ra.Rihanna sở hữu siêu xe Porsche 911 Turbo S trị giá 145.773 USD, có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa 330 km/h.

4.Kim Kardashian

Người đẹp Hollywood đang lái những mẫu xe hơi nào?

Là ngôi sao chương trình truyền hình thực tế tại Mỹ, sở hữu khối tài sản khổng lồ và không ngừng tăng lên,  Kim Kardashian còn có sở thích lái siêu xe. Chiếc Ferrari F430 có giá khoảng 187.000 USD của Kim mang nhiều điểm tương đồng về công nghệ giống với dòng xe đua F1 Ferrari với các phím điều khiển được tích hợp trên vô lăng, bên cạnh đó là động cơ V8 4.3L cho công suất sản sinh 490 mã lực, tăng tốc từ 0-100km/h trong 4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 315 km/h.

5.Beyoncé Knowles

Người đẹp Hollywood đang lái những mẫu xe hơi nào?

Beyonce cùng với siêu xe Mercedes

Vợ chồng Beyoncé Knowles và Jay-Z được xem là cặp đôi có cùng đam mê sở hữu các siêu xe, riêng nữ ca sĩ hiện đang là chủ nhân của một trong những chiếc xe đáng mơ ước nhất Hollywood, Mercedes-Benz SLR. Với số tiền bỏ ra khoảng 500.000 USD, chiếc Mercedes-Benz SLR màu bạc của Beyoncé còn được trang bị động cơ V8 supercharge, cho công suất 626 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 333km/h.

6.Lady Gaga

Người đẹp Hollywood đang lái những mẫu xe hơi nào?

Lady Gaga lái chiếc Audi R8 đi dạo trên phố

Trên thế giới chỉ có tổng cộng 333 chiếc Audi R8, Lady Gaga lại đang sở hữu một trong những chiếc xe đắt đỏ nhất làng giải trí Hollywood này. Lối thiết kế khí động học độc đáo riêng, các chi tiết ngoại thất đậm chất thể thao mạnh mẽ cùng những trang bị nội thất sang trọng đã tạo nên chiếc xe có giá niêm yết khoảng 162.000USD này. Ngoài ra, Audi R8 của Lady Gaga còn có thể đạt tốc độ tối đa 320km/h, tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 3,5 giây.

7.Adriana Lima

Người đẹp Hollywood đang lái những mẫu xe hơi nào?

Nàng siêu mẫu đang chăm chút cho chiếc Porsche của mình

Người đẹp gốc Brazil này được biết đến là một trong những người mẫu ảnh nổi tiếng trên thế giới. Bên cạnh đó, cô còn sở hữu các siêu xe Porsche trong đó có mẫu Cayenne được trang bị động cơ tăng áp V6, 3.0 lít kết hợp với động cơ điện để sản xuất công suất 380 mã lực. Chiếc xe này trị giá 70.000 USD tại thị trường Mỹ.  Adriana Lima cũng là một fan hâm mộ của Porsche khi từng mua một chiếc Boxster.

8.Nicki Minaj

Người đẹp Hollywood đang lái những mẫu xe hơi nào?

Nicki Minaj bên chiếc Lamborghini Aventador Roadster màu hồng

Nữ ca sĩ Hiphop và R&B người Mỹ luôn nổi bật với gu thời trang lạ và vẻ ngoài mang nhiều sự kỳ dị này cũng là một tay chơi xe có tiếng trong giới ngôi sao Hollywood. Với khối tài sản 60 triệu USD của mình, Nicki Minaj dư giả sắm về những chiếc siêu xe. Đáng chú ý trong đó có mẫu Lamborghini Aventador Roadster phiên bản màu hồng, sở hữu động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm, 2014 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h. Chiếc siêu xe này có giá lên tới 400.000 USD.

Hi vọng những thông tin về người đẹp và xe hơi của giới ngôi sao Hollywood đã giúp bạn biết thêm về thú chơi siêu xe của những người nổi tiếng. Đừng quên theo dõi tin tức của chúng tôi để cập nhật những thông tin thú vị nhất về xe hơi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *