Ngắm chi tiết của siêu xe aventador giá triệu đô

Ngắm chi tiết của siêu xe aventador giá triệu đô

Aventador là siêu xe của nhà Lamborghini, thiết kế của Aventador được thừa hưởng từ đàn anh Reventon và Sesto Elmento với những đường nét hiện đại, đặc trưng của Lamborghini. Hãy cùng muaototragop.info ngắm nghía những chi tiết của chiếc siêu xe hàng đầu này.

1.Ngoại hình của siêu xe Aventador

Ngắm chi tiết của siêu xe aventador giá triệu đô

Aventador lấy cảm hứng thiết kế từ những chiếc máy bay phản lực

Siêu xe Aventador có những đường nét, hình khối mạnh mẽ trên thân, dáng vẻ hầm hố nhưng không quá khoa trương. Sở  hữu một chiều rộng “quá khổ” là 2.260mm nhưng khi kết hợp với chiều cao 1.136mm và dài 4.780mm, siêu xe  lại trở nên vô cùng cân đối. Lấy cảm hứng từ những chiếc phản lực cơ chiến đấu vang danh trong ngành hàng không, các kĩ sư của Lamborghini đã tạo cho Aventador một vẻ ngoài bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo tốt nhất cho hệ thống khí động học của xe. Hốc hút gió được thiết kế có kích thước lớn, sườn xe rộng, la-zăng thể thao và cửa cắt kéo , đèn pha full LED. Aventado sử dụng bộ khung dạng monocoque với chất liệu từ sợ carbon và sợi nhôm giúp siêu xe có thể đảm bảo được độ bền chắc mà vẫn giữ trọng lượng vô cùng nhẹ. Bên cạnh đó, khoang cabin của siêu xe này được làm từ carbon khiến trọng lượng xe chỉ khoảng 1.575kg.

2.Nội thất và khả năng vận hành của siêu xe Aventador 

Nội thất của  siêu xe Aventador  làm nổi bật lên các yếu tố được lấy cảm hứng từ máy bay phản lực, khi cánh cửa cắt kéo được mở ra, bạn sẽ nhận thấy khoang lái vô cùng rộng rãi, bảng điểu khiển và giao diện hiện đại, bắt mắt. Aventador sử dụng màn hình điều khiển LCD TFT, hệ thống các đồng hồ tròn được trang bị để hiển thị vòng quay, tốc độ và thông tin hộp số của xe. Aventador sở hữu một dàn âm thanh bốn loa – cho bạn trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động nhất trong khi đang lái xe. Thêm vào đó trong xe cũng có một khe cắm thẻ nhớ, một cổng kết nối USB và cổng kết nối với iPhone.

Ngắm chi tiết của siêu xe aventador giá triệu đô

Aventador có nội thất bên trong rộng rãi, tiện nghi và hiện đại

Ngắm chi tiết của siêu xe aventador giá triệu đô

Vô lăng và hệ thống bảng táp lô của Aventador

Ghế da của Aventador được thiết kế sang trọng tạo nên cảm giác thoải mái cho người ngồi. Tuy nhiên, điểm trừ của xe đó là khoang hành lý khá hạn chếkhi chỉ có dung tích là 110,5 lít và cũng chỉ được mở rộng lớn nhất đến 150 lít khi bạn sử dụng thêm không gian phía sau ghế ngồi. Aventador chỉ có hai màu cơ bản là đen và vàng. Nhưng bạn có thể chi thêm tiền để có lựa chọn khác cho phù hợp cá tính người sử dụng trong số 13 tông màu ngoại thất chủ đạo.

Ngắm chi tiết của siêu xe aventador giá triệu đô

Ghế ngồi rộng rãi và thiết kế từ chất liệu da cao cấp

Chiếc siêu xe đình đám này được trang bị động cơ V12  hút khí tự nhiên với dung tích 6.5 lít, công suất tối đa 700 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm ở vòng tua 5.500 vòng/phút.  Aventador sử dụng hộp số 7 cấp ISR cho thời gian chuyển số siêu nhanh kết hợp với hệ thống dẫn động 4 bánh khiến siêu xe này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây. Theo nhà sản xuất, tốc độ tối đa của Aventador đạt 350 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu theo lý thuyết là 16 lít/ 100km, tuy nhiên so với điều kiện thực tế tại Việt Nam thì có thể xe sẽ tiêu hao mức nhiên liệu cao hơn.

Ở phía ngoài, “siêu bò tót” Aventador được trang bị hệ thống đèn pha Xenon HID, hệ thống giám sát áp suất lốp, hệ thống ổn định, kiểm soát lực kéo ABS và phân phối lực phanh điện tử – siêu phẩm này mang trong mình đầy đủ các công nghệ để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa Avantador cung cấp các túi khí thích ứng phía trước, phía bên phục vụ đầu và đầu gối của hai người trong xe.

3. Mức giá của siêu xe Aventador khi về Việt Nam

Ngắm chi tiết của siêu xe aventador giá triệu đô

Aventador khi về Việt Nam có giá khoảng hơn 1 triệu đô

Trên nhiều thị trường, Aventador có giá dao động khoảng 380.000 USD, tuy nhiên Luật thuế tiêu thụ đặc biệt của Việt Nam quy định mức thuế khá cao, khoảng 150% cho những loại xe nhập khẩu có dung tích xilanh trên 6.0 lít. Do dung tích xi-lanh lên tới 6.5 lít, Aventador bị áp mức thuế tiêu thụ đặc biệt ở khung cao nhất. Mẫu xe này được niêm yết giá 22,5 tỷ đồng, tuy nhiên theo cách tính mới sau ngày 1/7/2016, giá Aventador tại Việt Nam sẽ đội lên mức 33 tỷ 750 triệu đồng (1,5 triệu USD).

Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn có cái nhìn chi tiết nhất về mẫu siêu xe đình đám Aventador, đừng quên đồng hành với chúng tôi để cập nhật tin tức ô tô mới nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *