Ngắm siêu xe Phantom VIII mới ra mắt

Ngắm siêu xe Phantom VIII mới ra mắt

Rolls-Royce là dòng xe siêu sang, mới đầu năm 2018 hãng này đã cho ra mắt mẫu xe mới tại Detroit Motor Show và sau đó được trưng bày tại Bangkok Motor Show 2018 tại Thái Lan. Hãy cùng muaototragop.info ngắm mẫu siêu xe mới nhất này.

1.Ngoại thất của siêu xe Phantom VIII

Ngắm siêu xe Phantom VIII mới ra mắt

Phantom VIII không có nhiều cải tiến so với những phiên bản tiền nhiệm của hãng

Ngắm siêu xe Phantom VIII mới ra mắt

Cải tiến mới nhất trên Phantom VIII là lưới tản nhiệt được nối liền với thân xe

Phantom VIII là mẫu xe thế hệ mới của hãng Rolls-Royce với chiều dài 5.990 mm, chiều rộng 2018 mm, chiều cao 1.656 mm và chiều dài cơ sở đạt 3.772 mm. Ngoại hình của siêu xe Phantom VIII không có nhiều khác biệt so với những thế hệ trước. Mặt trước xe được trang bị lưới tản nhiệt bằng thép ko gỉ nối liền với thân xe tạo nên vẻ hiện đại và bắt mắt, giảm bớt những chi tiết rườm rà cho xe.

2. Nội thất của siêu xe Phantom VIII

Ngắm siêu xe Phantom VIII mới ra mắt

Với hệ thống cách âm tối ưu, ở bên trong Phantom VIII bạn sẽ có cảm giác tách biệt với thế giới bên ngoài

Ngắm siêu xe Phantom VIII mới ra mắt

Tiện nghi bên trong xe vô cùng hiện đại và đẹp mắt

Ngắm siêu xe Phantom VIII mới ra mắt

Những chi tiết mạ nhôm tinh tế trên Phantom VIII

Bên trong siêu xe Rolls-Royce VIII,  bạn sẽ có cảm giác yên tĩnh nhờ hệ thống cách âm dày rất dày được tạo ra từ hơn 130 kg vật liệu cách âm, các khớp nối bằng nhôm đúc và kính hai lớp dày 6mm. Mẫu Phantom mới nhất này cũng sử dụng bộ lốp đặc biệt “Silent- Seal” có lớp đệm bên trong để giảm ồn khi vận hành. Khách hàng đặt mua Phantom VIII có thể tùy chọn vật liệu được sử dụng trang trí xe như: ván gỗ mịn, lụa tơ tằm hoặc các vật liệu mà hãng có sẵn.

Các tính năng bên trong siêu xe Phantom VIII bao gồm: cửa đóng tự động, hệ thống 4 camera với chế độ Panoramic View (tầm nhìn bao quát), Night Vision (tầm nhìn vào ban đêm) và hệ thống quan sát 360 độ, điều khiển hành trình, wifi hotspot và hệ thống giải trí mới nhất.

3. Vận hành và trang bị an toàn trên siêu xe Phantom VIII

Xe được trang bị động cơ V12 cửa đóng tự động, hệ thống 4 camera với chế độ Panoramic View (tầm nhìn bao quát), Night Vision (tầm nhìn vào ban đêm) và hệ thống quan sát 360 độ, điều khiển hành trình, wifi hotspot và hệ thống giải trí mới nhất.

Mẫu Phantom mới nhất cũng được hãng Rolls-Royce trang bị khung xe hoàn toàn bằng nhôm v ới tính linh hoạt cao và phù hợp với nhiều loại động cơ khác nhau. Dự tính hãng xe sử dụng khung xe nhôm cho các thế hệ Rolls-Royce khác trong tương lai. Phantom VIII cũng được trang bị hệ thống treo khí nén tự cân bằng và có thể điều chỉnh trước các cài đặt thông qua hệ thống camera phía trước.

Siêu xe Phantom luôn lọt vào danh sách những mẫu siêu xe đáng mua nhất trên thế giới, ngắm chiếc xe này trong thực tế cũng đã có cảm giác vô cùng mãn nhãn. Nếu bạn yêu thích Phantom VIII, đừng chần chừ với đam mê của mình. Cuối cùng, đừng bỏ lỡ tin tức mới từ chúng tôi để cập nhật thêm những mẫu xe và xu hướng xe ô tô mới nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *