Khám phá các dòng xe Liberty mới nhất hiện nay

Khám phá các dòng xe Liberty mới nhất hiện nay

Piaggio là một trong 4 hãng xe máy nổi tiếng trên toàn thế giới, đến từ nước Ý xinh đẹp, các dòng xe này cũng mang vẻ đẹp thanh lịch và rất hợp thời trang. Hãy cùng muaototragop.info cập nhật các loại xe Piaggio Liberty bạn nhé.

Liberty i.e

Khám phá các dòng xe Liberty mới nhất hiện nay

Mẫu xe Liberty i.e phiên bản Việt màu trắng

Năm 2011, Piaggio ra mắt Liberty i.e sản xuất tại Việt Nam, để phù hợp với khách hàng Việt, yên  xe đã được hạ thấp 25 mm xuống còn 775 mm so với xe nhập khẩu. Yên xe cũng được kéo dài hơn 660 mm. Đầu xe được trang bị với đèn pha halogen đặt ở vị trí cao, diện tích chiếu sáng lớn. Hai gương chiếu hậu ở hai bên hình tròn cổ điển. Hai đèn báo rẽ đặt ở phía dưới thân xe, tạo sự cân đối và hài hòa cho chiếc xe. Phần đuôi xe ngắn và gọn gàng, cụm đèn được dấu kĩ vào phía trong cùng phần bánh sau nhô ra. Đây là điểm khác biệt của Liberty so với các dòng xe khác. Đồng hồ hiển thị được thiết kế đẹp và hiện đại.

Liberty nội được trang bị động cơ 125cc, công suất 10.19 mã lực, mô men xoắn cực đại 9.2 Nm. Ngoài ra Piaggio cũng trang bị thêm bản 150cc cho Liberty. Hộp số tự động vô cấp và hệ thống phun xăng điện tử Marelli cũng có trên Liberty i.e. Liberty i.e bản Việt có các màu ánh kim và màu đen, trắng, xanh đậm, đồng và xanh ngọc.

Giá niêm yết: phiên bản 125cc: 64.000.000 VNĐ, phiên bản 150cc: 65.500.000 VNĐ.

Liberty 3V i.e

Khám phá các dòng xe Liberty mới nhất hiện nay

Liberty 3V i.e phiên bản màu xanh rêu

Liberty 3V i.e ra đời năm 2013, xe không có sự thay đổi về thiết kế so với phiên bản cũ. Thay đổi nhiều nhất là ở động cơ. Động cơ 3V hoàn toàn mới với 2 van nạp, 1 van xả. Và trục cam đơn ở phía trên tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử. Động cơ mới giúp giảm đáng kể ma sát, từ đó tăng hiệu suất của động cơ và giảm mức tiêu thụ nhiên liệu. Lượng khí thải giảm 30% so với động cơ thế hệ mới. Điều này giúp xe chạy êm ái, linh hoạt hơn ngay cả khi xe chạy ở tốc độ chậm.

Liberty 3V i.e có các màu: cam, xanh, trắng, nâu và đỏ.

Gía niêm yết: phiên bản 125cc: 57.500.000 VNĐ, phiên bản 150cc: 71.500.000 VNĐ.

Liberty S

Khám phá các dòng xe Liberty mới nhất hiện nay

Mẫu Liberty S màu đen 

Trong các loại xe Liberty thì Piaggio cho ra mắt Liberty S không cải tiến về kỹ thuật mà chỉ thay đổi một chút về thiết kế. Với gam màu titan, khỏe khắn, thể thao hơn. Xe được mạ chrome quanh viền xi-nhan và dán thêm dải decal đỏ và đen. Sự thay đổi này Piaggio mong muốn hướng đến khách hàng là nam giới.

Giá niêm yết: phiên bản 125cc: 57.500.000 VNĐ, phiên bản 150cc: 71.500.000 VNĐ.

Liberty Restyling

Khám phá các dòng xe Liberty mới nhất hiện nay

Liberty Restyling bản màu đỏ Dragon

Năm 2014, Piaggio cho ra mắt Liberty Restyling. Xe được trang bị chi tiết mạ crôm mới. Chắn bùn trước, giảm xóc trước cũng đi kèm các chi tiết mạ crôm và vành đúc. Mặt đồng hồ hiển thị cũng được thiết kế lại với đầy đủ các thông tin cần thiết. Thân xe cũng được Piaggio bổ sung các chi tiết mạ crôm. Tay dắt phía sau được làm lại thon gọn hơn. Yên xe cũng được cải tiến để tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.

Ngoài ra trên phiên bản thể thao của Liberty Restyling 2014 tạo điểm nhấn khác biệt bằng sticker đỏ trên yếm trước và thân xe. Cùng với đường viền đỏ trên vành xe đen và bộ phận giảm xóc. Tiếp đến là đường chỉ đỏ thêu trên yên và màu sơn xám titan. Đèn pha có thêm miếng ốp và chi tiết mạ crôm mới. Xe được trang bị động cơ 3 van mới, xi-lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng gió cưỡng bức với 3 van. Cùng với trục cam đơn phía trên, phun xăng điện tử và dung tích 125cc.

Xe có các màu: đỏ Dragon, xanh Blu Midnight, nâu Crete Senesi, trắng Perla và đen Vulcano. Riêng Liberty Restyling phiên bản thể thao có thêm màu titan.

Giá niêm yết:

  • Liberty Restyling: từ 57.500.000 VNĐ.
  • Liberty Restyling phiên bản thể thao màu titan: 58.500.000 VNĐ.

Liberty ABS

Khám phá các dòng xe Liberty mới nhất hiện nay

Liberty ABS bản màu trắng

Được ra đời vào năm 2016. Xe được thiết kế lại yếm, đèn xi-nhan, cà vạt phía trước. Đèn LED định vị phía trước cũng được làm lại mang vẻ hiện đại hơn. Cụm đồng hồ hiển thị được thiết kế lại hoàn toàn, với màn hình điện tử. Điểm đáng chú ý nhất ở phiên bản này là hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Cùng với động cơ iGet mới, động cơ này có công suất cực đại lớn hơn 10% và lượng tiêu thụ nhiên liệu giảm 16% so với bản Liberty cũ.

Giá niêm yết:

  • Liberty ABS: từ 55.500.000 VNĐ.
  • Liberty S ABS: từ 56.500.000 VNĐ.

Piaggio Liberty là dòng xe với thiết kế đặc biệt, phù hợp với cả nam và nữ. Kiểu dáng là điểm cộng rất lớn của Liberty. Từ khi ra mắt ở Việt Nam cho đến nay Liberty đã lắng nghe ý kiến người dùng. Từ đó để có nhiều thay đổi, cải tiến mang lại nhiều trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng. Hãy xem thêm những tin tức từ muaototragop.info để cập nhật xu hướng ô tô,  xe máy mới nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *