Ngắm dàn người đẹp và xe hơi tại triển lãm Mercedes Benz Fascination 2018

Sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2018 diễn ra vào tháng 07/2018 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô hội tụ dàn người đẹp siêu hot. Hãy cùng muaototragop.info ngắm nhìn những hình ảnh mới nhất của triển lãm.

Mercedes-Benz Fascination là sự kiện thường niên của Mercedes-Benz Việt Nam, năm 2018 sự kiện được diễn ra với thông điệp  “Drive the Life” (Làm chủ cuộc sống), với 7 năm tổ chức triển lãm trước, Mercedes đã ghi được dấu ấn trong lòng người yêu xe Việt. Sự xuất hiện của những mẫu xe và người đẹp là điểm nhấn của triển lãm vô cùng ấn tượng.

Người mẫu tạo dáng bên chiếc SUV Mercedes GLC 200

Người đẹp diện đồ kín đáo nhưng thần thái cùng cách tạo dáng quyến rũ khiến cô không kém phần nổi bật so với hai chiếc Mercedes bên cạnh.

Người đẹp và mẫu xe Mercedes GLC 300

Người mẫu đang tạo dáng rất quyến rũ bên mẫu SUV hạng sang bán chạy nhất Việt Nam và trong dòng xe Mercedes GLC là GLC 300

Người đẹp và mẫu Mercedes Cla 250 4Matic

Mẫu xe Cla 250 4Matic màu đỉ nổi bật với vẻ ngoài đầy tính thể thao là chiếc xe nổi nhất trong sự kiện. Mẫu xe có giá 1.949 tỷ đồng. Cách người đẹp tạo dáng bên xe cũng khác biệt so với những mẫu nữ thường xuyên khoe da thịt, người mẫu như muốn tôn lên vẻ đẹp của chiếc xe.

Triển lãm xe diễn ra rất hoành tráng

Sân khấu triển lãm vô cùng hoành tráng, Mercedes không lợi dụng những người mẫu khoe da thịt để kéo khách đến tham gia triển lãm, buổi triển lãm như một buổi biểu diễn thời trang thực sự của các người mẫu.

Người đẹp bên mẫu xe Mercedes GLC 200

Mẫu xe Mercedes GLC 200 có giá 4,2 tỷ đồng, người mẫu lựa chọn trang phục rất khéo léo khi cùng tone xanh dương đậm với chiếc xe, trang phục cũng hết sức duyên dáng mà không kém phần gợi cảm.

Người mẫu và Mercedes S450L

Trang phục của người mẫu trong sự kiện được đảm nhiệm bởi NTK Adrian Anh Tuấn, thiết kế vô cùng quyến rũ, tinh tế và thanh lịch.

Những thông tin giải trí về xe và người đẹp trong triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2018 hi vọng sẽ giúp bạn đọc giải trí và tham khảo được cho mình một mẫu xe yêu thích.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *