Người đẹp và siêu xe trong các show triển lãm ô tô lớn nhất thế giới

Người đẹp và siêu xe luôn là sự kết hợp hoàn hảo, hãy cùng muaototragop.info ngắm nhìn những người mẫu xinh đẹp trình diễn những mẫu xe sang trọng trong các triển lãm xe hơi lớn hàng đầu trên thế giới.

1. Triển lãm ô tô quốc tế Frankfurt (Đức) 2015

Người mẫu trình diễn chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 Spyder

Triển lãm ô tô Frankfurt được mệnh danh là triển lãm ô tô lớn nhất hành tinh, với số lượng siêu xe và người đẹp vô cùng lớn. Hình ảnh hai nữ người mẫu mặc trang phục thanh lịch, sang trọng đúng tiêu chí của Lamborghini. Mẫu  Lamborghini Huracan LP610-4 Spyder 2016 màu vàng nổi bật chắc chắn là niềm mơ ước của nhiều người đam mê tốc độ.

2. Triển lãm ô tô quốc tế Toronto (Canada) 2016

Người mẫu trình diễn tại sự kiện triển lãm ô tô Canada

Người đẹp và siêu xe trong hình thực sự là sự kết hợp hài hòa, mẫu xe được trình diễn là chiếc Alfa Romeo Giulia Quadrifoglio 2017. Đây là mẫu xe 4 cửa của nhà sản xuất xe hơi Ý tại Canada sau 25 năm ngừng hoạt động. 

3. Triển lãm ô tô Tokyo 2016

Người đẹp và siêu xe phong cách thể thao tại sự kiện triển lãm Tokyo Motor Show

Đây là triển lãm của những chiếc xe đã trải qua sửa chữa, nơi này có thể biến bất kì một chiếc xe nhỏ nào đó thành một chiếc xe đua cỡ trung bình. Người đẹp và siêu xe trong hình đều mang phong cách thể thao, năng động và khỏe khoắn.

4. Triển lãm ô tô Chicago (Mỹ) 2016

Người đẹp và siêu xe tại triển lãm ô tô Chicago

Chicago Motor Show là chương trình xe hơi được tổ chức nhiều nhất ở toàn bộ Bắc Mỹ. Người mẫu đang tạo dáng bên chiếc Dodge Viper được thiết kế bởi các nhà thiết kế ô tô Mỹ, với công suất lên đến 645 mã lực.

5. Triển lãm ô tô Delhi (Ấn Độ) 2016

Người đẹp Katrina Kaif và siêu xe Jaguar XE

Đây là triển lãm ô tô lớn nhất Châu Á được tổ chức hàng năm, đây là nơi bạn có thể tìm hiểu về ngành công nghiệp xe hơi Ấn Độ, chiêm ngưỡng những người đẹp và siêu xe hot nhất.  Trong hình là nữ diễn viên nổi tiếng của Ấn Độ Katrina Kaif đang tạo dáng bên chiếc Jaguar XE. Đây là liên doanh đầu tiên của Jaguar vào thị trường xe hơi hạng sang trong nhiều năm. Nó có động cơ diesel 4 xi-lanh 178 mã lực và mức tiêu thụ nhiên liệu rất thân thiện với môi trường.

6. Triển lãm xe hơi Lowrider Las Vegas (Mỹ) 2016

Người đẹp và siêu xe tại triển lãm ô tô Las Vegas

Triển lãm ô tô của tạp chí Lowrider tượng trưng cho tinh thần thực sự của sự vĩ đại của Las Vegas. Có những màn trình diễn của những người vĩ đại mọi thời đại bao gồm cả Coolio và Digital Underground’s Shock G. Tạp chí thậm chí đã tổ chức một cuộc thi bikini theo phong cách Vegas thực sự.

7. Mondial de l’Automobile (Paris) 2014

Người đẹp và siêu xe tại triển lãm ô tô Mondial de l’Automobile

 Paris Mondial De L’ututobile được tổ chức 2 năm 1 lần, lần cuối cùng vào năm 2014 với sự xuất hiện của đông đảo những người mẫu và siêu xe mang phong cách quyến rũ. Các người mẫu trong chương trình phù hợp với hình ảnh mà bạn chỉ có thể tìm thấy trên trang bìa của Vogue hoặc quảng cáo của Chanel và các nhà mốt nổi tiếng khác. Vẻ đẹp là một phần không thể thiếu trong văn hóa Pháp.

8. Triển lãm ô tô Supercar Roma (Ý) 2015

Người đẹp tạo dáng dùng siêu xe tại triển lãm ô tô Roma

Đây là một triển lãm với những siêu xe chủ yếu là màu đỏ cùng những người đẹp sở hữu thân hình nóng bỏng. Thậm chí, triển lãm còn có các trình giả lập để bạn có cảm giác như thật, ngoài ra, bạn còn có cơ hội xem các tài xế đóng thế biểu diễn.

9. Triển lãm ô tô Detroit (Mỹ) 2016

Người mẫu xinh đẹp và chiếc Ford GT tại triển lãm ô tô Detroit

Triển lãm xe hơi Detroit là triển lãm xe hơi được thổi phồng nhất ở khu vực này trên thế giới. Nó không chỉ là một chương trình xe hơi mà là một sự kiện để gây quỹ. Nếu bạn muốn thấy những gì tốt nhất của ngành công nghiệp ô tô Mỹ, hãy xem chiếc Ford GT được trưng bày trong sự kiện này. 

10. Triển lãm ô tô New York (Mỹ) 2016

Người đẹp diện trang phục đơn giản trình diễn bên chiếc Toyota Prius Prime tại triển lãm ô tô New York

Nếu bạn là người New York, thì bạn biết rằng Big Apple là thành phố vĩ đại nhất thế giới. Không có gì ngạc nhiên khi các nhà sản xuất xe hơi từ khắp nơi trên thế giới chọn sự kiện này để tiết lộ những sáng tạo mới nhất của họ. Các người đẹp giới thiệu mẫu xe cũng diện những trang phục vô cùng kín đáo nhằm mục đích tôn lên sự nổi bật của chiếc xe. 

Hi vọng những thông tin về người đẹp và siêu xe tại các triển lãm ô tô quốc tế đã giúp bạn đọc có những tin tức giải trí thú vị. Đừng quên theo dõi những tin mới nhất của chúng tôi để cập nhật xu hướng ô tô mới nhất trên thế giới. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *