Các dòng siêu xe “độc nhất vô nhị” mới ra mắt

Các dòng siêu xe “độc nhất vô nhị” mới ra mắt

Có nhiều mẫu siêu xe được ra mắt trong năm 2018, tuy nhiên, trong số đó có các mẫu xe cực kì hiếm được sản xuất giới hạn  với số lượng 1 chiếc dành cho các tỉ phú đã đặt hàng trước. Đối với các tỉ phú, những siêu xe hàng hiếm sẽ giúp họ thể hiện được bản thân và mang giá trị độc nhất vô nhị. Hãy cùng muaototragop.info khám phá ngay các dòng siêu xe cực hiếm này.

1.Lamborghini SC18 Alston

Các dòng siêu xe "độc nhất vô nhị" mới ra mắt

Lamborghini SC18 Alston

Đây là dòng siêu xe được Lamborghini sản xuất với số lượng giới hạn là 1 chiếc, siêu xe được thiết kế dựa trên nền tảng Aventador SVJ số lượng giới hạn. Mẫu Lamborghini SC18 Alston được phát triển bởi bộ phận xe đua của hãng Lamborghini. Thân xe được làm hoàn toàn bằng sợi carbon và có các rãnh xẻ hình khối tạo nên tính khí động học. Hệ động lực trên SC18 Alston vẫn là động cơ nạp khí tự nhiên V12 6.5L sản sinh công suất 770 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm.

2. Pagani Huayra Roadster Gyrfalcon

Các dòng siêu xe "độc nhất vô nhị" mới ra mắt

Pagani Huayra Roadster Gyrfalcon

Các dòng siêu xe thường sẽ sản xuất một phiên bản đặc biệt để đánh dấu sự kết thúc của một dòng xe nhất định.  Pagani Huayra Roadster Gyrfalcon được sản xuất để đánh dấu chiếc Huayra cuối cùng được xuất xưởng. Trên cần gạt số, ghế ngồi, ốp cửa và cả táp-lô đều xuất hiện biểu tượng của loài chim ưng Gyrfalcon. Đầu xe được thiết kế chữ V để tượng trưng cho phần đầu của loài chim săn mồi này.  Gyrfalcon sử dụng động cơ tăng áp kép V12 6.0L của Mercedes-AMG, sản sinh công suất 764 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm.

3. Koenigsegg Agera Thor và Vader

Các dòng siêu xe "độc nhất vô nhị" mới ra mắt

Koenigsegg Agera Thor và Vader

Để đánh dấu sự kết thúc vòng đời của dòng siêu xe Agera, hãng Koenigsegg đã tung ra hai phiên bản đặc biệt của dòng xe này mang tên Thor và Vader. Hai siêu xe này được xây dựng dựa trên nền tảng Agera RS với phần thân bằng carbon và các chi tiết khí động học trên thân xe. Hai mẫu Agera cuối cùng được trang bị động cơ tăng áp kép V8 5.0L được tinh chỉnh để cho ra công suất lên tới 1.341 mã lực chiếm ngôi vị ông hoàng tốc độ của Bugatti Chiron.

>>> Xem thêm: Hãng xe audi của nước nào? Các dòng xe Audi được yêu thích hiện nay

4. Pagani Zonda Aether Roadster

Các dòng siêu xe "độc nhất vô nhị" mới ra mắt

Pagani Zonda Aether Roadster

Siêu phẩm độc nhất Pagani Zonda Aether Roadster được sản xuất giới hạn 1 chiếc và mất khoảng 1 năm để hoàn thiện, thân xe được làm bằng sợi carbon bóng và mờ để tạo hiệu ứng tương phản đẹp mắt. Các chi tiết khí động học đỉnh cao như hốc hút gió trên nóc xe, hốc hút gió trên các vòm bánh xe sau, cánh lướt cỡ lớn phía sau và bộ khuếch tán khổng lồ được thiết kế dựa trên người anh em cùng nhà Zonda Cinque.

5. Ferrari SP38 

Các dòng siêu xe "độc nhất vô nhị" mới ra mắt

Ferrari SP38 

Mẫu siêu xe Ferrari SP38 được thiết kế dựa trên nền tảng và cảm hứng từ mẫu Ferrari F40. Chiếc Ferrari SP38 cũng được sở hữu bởi chủ nhân chiếc Pagani Zonda Aether Roadster.  SP38 sở hữu vẻ ngoài đậm chất xe đua với mũi xe vuốt nhọn và cụm đèn pha kiểu viền mỏng hiện đại. Siêu xe sử dụng động cơ tăng áp kép V8 3.9L của 488 GTB, sản sinh công suất 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm.

6. Ferrari SP3JC 

Các dòng siêu xe "độc nhất vô nhị" mới ra mắt

Ferrari SP3JC 

Đây là mẫu siêu xe được sản xuất theo đơn đặt hàng của một khách hàng đặc biệt, Ferrari SP3JC  được thiết kế dựa trên nền tảng của siêu xe F12tdf. Chiếc xe được thiết kế mất khoảng 2 năm, xe vẫn giữ nguyên tỷ lệ thân xe của F12tdf nguyên bản, chỉ thay đổi một số thiết kế ở đầu và đuôi xe.  Ba màu xanh-trắng-vàng trên thân thể hiện niềm đam mê nghệ thuật Pop của chủ nhân xe. P3JC được chia sẻ từ F12tdf khối động cơ V12 6.3L cho công suất 769 mã lực.

Mong rằng những tin tức  vềcác dòng siêu xe trên sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích đối với quý độc giả.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *