Hãng xe audi của nước nào? Các dòng xe Audi được yêu thích hiện nay

Hãng xe audi của nước nào? Các dòng xe Audi được yêu thích hiện nay

Với lịch sử hình thành hơn 100 năm và có đến 50 năm là đại diện cho thương hiệu xe sang, Audi vẫn luôn là một trong những cái tên mà giới chơi xe tự hào khi sơt hữu. Với những người mới chơi xe hoặc mới tìm hiểu về xe ô tô có lẽ đã từng nghe đến Audi, nhưng hãng xe Audi của nước nào thì không phải ai cũng trả lời đúng. Hãy cùng muaototragop.info tìm hiểu ngay thôi.

1.Hãng xe Audi của nước nào

Biểu tượng xe Audi và những ý nghĩa xung quanh biểu tượng này

Audi là hãng xe sang của nước Đức

Hãng xe Audi là một trong những ông lớn của ngành sản xuất ô tô trên toàn thế giới nói chung và của nước Đức nói riêng, với lịch sử hơn 100 năm thành lập, nó đã thành niềm đam mê của rất nhiều người yêu xe.  Người sáng lập ra thương hiệu Audi là August Hurch (1868-1951) – kỹ sư và là người tiên phong trong ngành công nghệ ô tô của Đức. Audi được thành lập năm 1932 Auto Union AG là kết quả của sự sát nhập 4 công ty có trụ sở tại quận Saxony bao gồm: Wanderer thành lập năm 1885, Horch thành lập năm 1899, DKW thành lập năm 1904 và Audi thành lâp năm 1909.

Chính vì để thể hiện sự liên kết của 4 công ty đó, logo của Audi là 4 vòng tròn liên kết với nhau, Aufi là một trong những thương hiệu xe cao cấp bậc nhất trên thế giới thống trị thị trường xe sang tại Châu Âu, Châu Mỹ và thị trương Châu Á đang có tiềm năng lớn. Xe Audi không chỉ là phương tiện đi lại thông thường mà còn thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng của chủ nhân xe.

Cuối năm 2008, thương hiệu Audi chính thức nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam ở các showroom tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Những loại xe Audi xuất hiện tại thị trường nước ta, tất cả đều đưuọc nhập khẩu nguyên chiếc. Bao gồm các dòng như: crossover, sedan và SUV.

2. Những mô hình xe Audi được yêu thích nhất

Mô hình Audi A8: với những nét thiết ké tinh tế, sang trọng và bóng bảy, không có gì lạ khi Audi A8 trở thành một trong những mô hình xe Audi được yêu thích nhất.

Hãng xe audi của nước nào? Các dòng xe Audi được yêu thích hiện nay

Mô hình Audi A8

Mô hình xe Audi R8 GT Spyder: Với mô hình chân thực và cuốn hút, các chi tiết đầy tinh tế, sắc sảo trong mỗi đường nét, độ cong uốn lượn của thân xe chắc chắn sẽ làm giới chơi xe say mê. Phiên bản mô hình của Audi  R8 GT Spyder có sức hút không kém các siêu xe ngoài đời thật.

Hãng xe audi của nước nào? Các dòng xe Audi được yêu thích hiện nay

Mô hình xe Audi R8 GT Spyder

– Mô hình xe Audi Rs5 Cabriolet: Đây là một mô hình xe mui trần của Audi và được nhiều khách hàng trẻ yêu thích, với thiết kế đường cong trên thân xe vô cùng quyến rũ, bạn sẽ không thể rời mắt khỏi mô hình mui trần này của Audi.

Hãng xe audi của nước nào? Các dòng xe Audi được yêu thích hiện nay

Mô hình xe Audi Rs5 Cabriolet

Đến đây chắc hẳn thắc mắc hãng xe Audi của nước nào đã hoàn toàn được giải đáp. Ta có thể dễ dàng nhận ra nước Đức được ví như chiếc nôi của nền công nghiệp ô tô thế giới với những thương hiệu hàng đầu như Audi, Mercedes-Benz, BMW, Volkswagen và Porsche. Đừng quên cập nhật những tin tức mới của chúng tôi để có thêm xu hướng mới nhất về xe ô tô trên thế giới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *