Top 10 chiếc xe ô tô dài và rộng nhất trên thế giới

Top 10 chiếc xe ô tô dài và rộng nhất trên thế giới

Thường được biết đến với cái tên limousine, những mẫu xe hơi dài là biểu tượng cho sự sang chảnh, cao cấp, và được mệnh danh là ngôi sao thảm đỏ. Những chiếc xe thuộc loại limousine chuyên được dùng để chở người nổi tiếng hoặc giới siêu giàu đi dự sự kiện. Ngay bây giờ, hãy cùng muaototragop.info tìm hiểu 10 chiếc limousine dài nhất thế giới nhé.

1. American Dream

xe hơi dài
American Dream Limosine

American Dream Limosine, với độ dài 30,5 mét, là biểu tượng cho giấc mơ Mỹ. Chiếc xe này còn được ghi danh vào sách Kỷ lục Guinness Thế giới với tổng cộng 26 bánh xe, 1 bồn nước khổng lồ, bồn tắm tạo sóng, hồ bơi riêng, sân phơi, và sân đậu cho trực thăng.

2. Big blue limousine

xe hơi dài
Big blue limousine

Nằm ở vị trí thứ hai là Big Blue Limousine, chiếc xe limousine lớn nhất thế giới được phép chạy trên đường. Chiếc xe này cũng được cho thuê với nội thất bên trong như một quán karaoke, có đầy đủ dàn đèn neon và TV. Chiếc xe này mất một năm để sản xuất và có giá 500.000 USD (11,3 tỷ đồng).

3. Colossus limousine

xe hơi dài
Colossus limousine

Tiếp tục với danh sách xe hơi dài nhất thế giới là chiếc Colossus Limousine với kích thước và độ sang trọng bậc nhất hành tinh. Chiếc xe này cũng có sức chứa 30 người, hệ thống thiếu sáng đầy đủ, hệ thống karaoke, và hệ thống tivi cùng nhiều tính năng, phụ kiện sang chảnh khác. Bước chân vào chiếc xe này sẽ cho cảm giác như bạn bước vào quán bar.

4. Midnight Rider

xe hơi dài
Midnight Rider limosine

Midnight rider Limousine là chiếc xe giữ kỷ lục thế giới về trọng lượng lớn nhất từng có của một chiếc limousine. Cụ thể, chiếc xe này nặng 22,9 tấn, dài 21 mét, rộng 3,9 mét, do Michael Machado và Pamela Bartholomew thiết kế. Tên Midnight Rider được lấy từ bài hát chủ đề của phim Midnight Rider.

5. Lada Limo

xe hơi dài
Chiếc xe Lada Limosine

Lada Limousine không chỉ được biết đến do độ sang trọng và còn ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tốt. Tuy nhiên, chiếc xe này không có độ dài quá ấn tượng, chỉ 5,6 mét và rộng 2,02 mét. Dù sao thì đây vẫn là chiếc xe thuộc top dài nhất thế giới và phù hợp cho những ai tìm kiếm sự sang chảnh.

6. Dodge Camper limousine

xe hơi dài
Dodge Camper limousine

Chiếc xe hơi dài Dodge Camper Limousine này có một khoang lưu trú được gắn ở cuối xe. Nó có thể di chuyển trong nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt, giúp bạn tận hưởng sự vui thú của những chuyến hành trình dù ở bất cứ đâu.

7. Boeing 727 Jet limousine

xe hơi dài
Boeing 727 Jet limousine

Chiếc xe hơi dài này được làm từ một phần của máy bay Boeing 727 kết hợp một phần xe buýt Mercedes-Benz. Ở trong, chiếc xe được trang bị một màn hình TV khổng lồ, quầy bar đồ uống, và lò sưởi tiện nghi. Giá bán của chiếc xe là 1 triệu USD hoặc bạn có thể thuê chiếc xe này với giá 100.000 USD 2,27 tỷ/tháng. Boeing 727 Jet Limousine có sức chứa 50 người và rất phù hợp để mở tiệc gia đình.

8. Pink Hummer limousine

xe hơi dài
Pink Hummer limousine

Pink Hummer Limousine là một chiếc xe hơi dài dành cho những ai yêu màu hồng. Bên trong chiếc xe này là 3 chiếc tivi, tủ quần áo, đèn laser, đèn quang, hệ thống âm thanh 1800W, nội thất bọc da. Về ngoại thất, chiếc xe được trang bị đèn gầm xe và bánh xe hợp kim Chrome 55,88 cm.

9. Limousine Mini Cooper S

xe hơi dài
Limousine Mini Cooper S

Limousine Mini Cooper S to tương đương một chiếc xe buýt bình thường với độ dài 8,2 mét. Chiếc xe hơi dài này được trang bị 6 bánh xe, đầu DVD, màn hình tivi, sàn nhảy, và đèn.

10. Limo corvette

xe hơi dài
Limo corvette 

Limo Corvette có độ dài 7 mét, là một trong những chiếc xe sang nhất trên danh sách này. Bên trong Limo Corvette có lò sưởi, bar vũ trường, dàn nhạc, và nhiều tiện nghi khác. Chiếc xe này mất 8 tháng để hoàn thiện.

Hi vọng thông tin về những chiếc xe hơi dài nhất thế giới đã giúp bạn có thêm thông tin tham khảo và giải trí. Đừng quên cập nhật những tin tức mới của chúng tôi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *