Cách vay vốn mua xe ô tô trả góp tại Nghệ An nhanh gọn với lãi suất rẻ

Cách vay vốn mua xe ô tô trả góp tại Nghệ An nhanh gọn với lãi suất rẻ

Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe ô tô trả góp tại Nghệ An thì bài viết mà muaototragop.info dưới đây sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích giúp bạn nhanh chóng hoàn thành thủ tục vay vốn với lãi suất rẻ nhất.

I. Những lưu ý trước khi mua xe ô tô trả góp tại Nghệ An

Nhu cầu mua xe ô tô theo hình thức trả góp không chỉ phát triển nhanh chóng ở các Hà Nội, TP Hồ Chí Minh mà ở Nghệ An con số này cũng khá ấn tượng. Theo như thống kê mà mua xe ô tô trả góp được biết thì có tới 70% khách hàng mua xe ô tô lần đầu theo hình thức mua xe ô tô trả góp.  Trong số những ngân hàng và công ty tài chính cho vay mua xe ô tô trả góp tại Nghệ An thì Sacombank là cái tên mà nhiều khách hàng lựa chọn đến vay vốn.

Chỉ cần trả trước từ 10% – 30% giá trị của chiếc xe bạn có thể sở hữu một chiếc xe ô tô ưng ý bằng hình thức mua trả góp.  Số tiền còn lại của chiếc xe bạn sẽ được ngân hàng trả trước và sẽ được chia nhỏ khoản vay này trả dần theo như thỏa thuận giữa bạn và phía ngân hàng. Nói có vẻ khá dễ dàng nhưng thực tế khi quyết định mua xe trả góp bạn cần có những tính toán, cân nhắc về mặt tài chính để tránh việc khủng hoảng thu chi khi mua xe ô tô về.

Một trong những lưu ý hết sức quan trọng bạn cần lưu ý đó là lãi suất hàng tháng bởi đây là số tiền sẽ quyết định vào khoản tiền bạn phải trả cho phía bên ngân hàng sau khi vay mua xe ô tô trả góp.

7 câu hỏi thường gặp khi mua xe ô tô trả góp tại Gia Lai

II. Có nên mua xe ô tô trả góp tại ngân hàng ở Nghệ An

Tại Nghệ An các gói ưu đãi, hỗ trợ vay vốn mua ô tô trả góp tại các ngân hàng lên tới 80% giá trị của chiếc xe, nhưng tốt nhất bạn chỉ nên vay tối đa 50% để giảm bớt phần chi phí bạn phải trả lãi cho ngân hàng.  Đối với những gói hỗ trợ vay vốn ưu đãi thường chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn và sau đó sẽ được thả nổi và tiến hành điều chỉnh từ 3-6 tháng/lần.

Để đưa ra lựa chọn về khoản tiền vay phù hợp nhất bạn đừng ngần ngại trao đổi với nhân viên tư vấn cũng như tham khảo các gói vay vốn tại các ngân hàng. Cụ thể như:

  • Vay vốn mua xe ô tô trả góp tại ngân hàng Sacombank Nghệ An:

        Ngân hàng này có mức hỗ trợ vay vốn cao với tỷ lệ cho vay lên đến 70 % gía trị của chiếc xe. trường hợp bạn có nhu cầu cao hơn và có tài sản thế chấp tương ứng thì ngân hàng có thể đáp ứng cho bạn vay đến 100% giá trị của chiếc xe.  Hiện tại thì mức lãi suất vay mua xe ô tô là từ 8.5% và sau 1 năm ưu đãi mức lãi suất sẽ trở về mức lãi suất tiết kiệm 13 tháng + 3,5 %.

  • Vay vốn tại ngân hàng  Vietcombank Nghệ An:

       Mức lãi suất mà ngân hàng này đưa ra cho bạn khi có ý định vay vốn từ 70- 100% giá trị của chiếc xe. Với mức vay này bạn có thể vay với mức lãi suất 7%/ năm với tối đa 96 tháng.

  • Lãi suất vay mua xe trả góp tại ngân hàng BIDV Nghệ An:

       Đối với ngân hàng BIDV bạn sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ 7,3%/ năm đối với gói ưu đãi mới nhất 2018 của ngân hàng này. Thời gian vay có thể kéo dài đến 7 năm và được hỗ trợ tối đa 100% giá trị xe mua.

7 câu hỏi thường gặp khi mua xe ô tô trả góp tại Gia Lai

>>>Xem thêm:

III. Điều kiện vay mua xe ô tô trả góp tại Nghệ An

Quy định dành cho khách hàng để được vay vốn mua xe ô tô thì buộc phải có mức thu nhập tối thiểu là 8.5 triệu đồng/ tháng. Tại các ngân hàng cho vay sẽ có bộ phận thẩm định tính khoản thu nhập trừ đi khoản chi phí sinh hoạt luôn lớn hơn  Theo quy định, khách hàng muốn vay mua ô tô để trả góp phải có mức thu nhập tối thiểu 8.5 triệu đồng/tháng. Bộ phận thẩm định sẽ có cách tính thu nhập của bạn sau khi đã trừ đi mọi khoản phí sinh hoạt luôn lớn hơn tiền trả nợ vay thì bạn sẽ được tiến hành vay vốn.

Đối với khách hàng là các công ty, doanh nghiệp thì phải được thành lập ít nhất từ 1 năm trở lên và báo cáo tài chính của 6 tháng gần nhất cho thấy tình hình kinh doanh của công ty ổn định, không có dấu hiệu bất thường.

7 câu hỏi thường gặp khi mua xe ô tô trả góp tại Gia Lai

IV. Thủ tục vay mua xe ô tô trả góp tại Nghệ An mới nhất năm 2018

Nếu đã thuộc đối tượng được tiến hành cho vay vốn mua xe ô tô trả góp tại Nghệ An thì bạn cần tiếp tục chuẩn bị những thủ tục để tiến hành vay vay vốn. Để thuận tiện cũng như rút ngắn khoảng thời gian làm hồ sơ, bạn nên chuẩn bị trước một số giấy tờ cơ bản sau.

+ Giấy chứng minh thư/ thẻ căn cước, hộ khẩu

+ Giấy đăng ký kết hôn/ giấy chứng nhận độc thân

+ Hợp đồng lao động, bảng lương của bạn trong vòng 3 tháng gần nhất

+ Bản gốc hợp đồng mua ô tô,  phiếu thu tiền đặt cọc mua bán xe.

+ Các loại giấy tờ chứng minh tài sản về bất động sản, sổ tiết kiệm cổ phiếu,..( nếu có).

Các bước mua xe ô tô trả góp tại Nghệ An như sau:

+ Bước 1: Sau khi hai bên thống nhất bạn sẽ  ký hợp đồng mua xe và đặt cọc để ngân hàng có cơ sở trình vay mua xe cho bạn

+ Bước 2: Đại diện phía ngân hàng sẽ liên hệ để gặp khách hàng thu thập một số thủ tục chứng minh tài chính.

+ Bước 3: Ngay khi nhận được giấy thông báo sẵn sàng cho vay của ngân hàng, bạn sẽ chuyển số tiền còn lại cho bên bán 

+ Bước 4:Bạn tiến hành khi đăng ký biển số xe

+ Bước 5: Bạn có thể lấy xe về nhà 

Mua xe ô tô trả góp tại Nghệ An bạn cần tìm hiểu các thông tin về lãi suất cho vay của ngân hàng cũng như các công ty tài chính để có thể mua được một chiếc xe ưng ý phù họp với điều kiện tài chính của bạn 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *