Lưu ý kĩ lưỡng khi mua xe ô tô trả góp tại cần thơ

Lưu ý kĩ lưỡng khi mua xe ô tô trả góp tại cần thơ

Với những gói ưu đãi dành cho người mua xe ô tô trả góp tại Cần Thơ bạn không chỉ được hưởng lãi suất hấp dẫn mà còn được kéo dài thời hạn cho vay. Dưới đây, muaototragop.info sẽ chia sẻ cho bạn một số những lưu ý mua xe ô tô trả góp tại Cần Thơ giúp bạn tránh những sai lầm không đáng có 

I. Những lưu ý khi vay trả góp tại Cần Thơ

Hiện tại, ở Cần Thơ các ngân hàng có các gói cho vay mua xe ô tô trả góp như VPBank, Topbank, Techcombank,..Tuy nhiên, đối với một số ngân hàng chỉ hỗ trợ cho vay ở những huyện nhất định thì khi bạn công tác tại huyện khác sẽ không được hỗ trợ cho vay.

Trong trường hợp bạn có địa chỉ thường trú và địa chỉ tạm trú ở hai nơi khác nhau thì khi làm thủ tục bạn cần có thêm giấy xác nhận tạm trú trong hồ sơ để nhanh chóng và thuận lợi trong quá trình hoàn thành thủ tục vay vốn.

Bạn có thể vay vốn tại ngân hàng với hạn mức cho vay lên tới 60% – 70% giá trị của chiếc xe. Trong trường hợp bạn đảm bảo tốt các tài sản của mình có giá trị lớn như bất động sản, nhà xưởng,..thì các ngân hàng tại Cần Thơ có thể cho bạn vay lên tơi 90% – 100%. Tuy nhiên, khi ngân hàng cho bạn vay sẽ xác định số tiền cho vay dựa trên giá trị của chiếc xe chứ không phải giá mà người bán xe niêm yết do vậy mà bạn cần chú ý hạn mức cho vay vốn ban đầu đề đề xuất với phía ngân hàng.

Mặc dù những gói ưu đãi cho vay mua xe ô tô trả góp tại Cần Thơ khá hấp dẫn đáp ứng được nhu cầu của bạn. Nhưng trước khi vay bạn cần phải xác định khả năng tài chính hiện có của mình cũng như những dòng thu được hàng tháng để có thể trả nợ đúng hạn. Việc tính toán kỹ lưỡng sẽ giúp bạn tránh được những khủng hoảng về tài chính sau này khi mua xe.

7 câu hỏi thường gặp khi mua xe ô tô trả góp tại Gia Lai

>>>Tham khảo thêm:

II. Các hình thức cho vay mua xe ô tô trả góp tại Cần Thơ

Thủ tục mua xe ô tô trả góp tại Cần Thơ không có gì là phức tạp với những gói ưu đãi phù hợp cho từng đối tượng và loại tài sản thế chấp.

1. Vay mua xe ô tô trả góp theo lương

Để có thể vay mua xe ô tô trả góp theo lương thì bạn phải có mức lương tối thiểu từ 7-8 triệu trở lên/ tháng và đã công tác từ 3 tháng trở lên. Ngoài ra, bạn cần phải có hợp đồng lao đồng hợp lệ. Nếu đáp ứng được những điều kiện này bạn có thể được ngân hàng hỗ trợ hạn mức khoảng 50% -70% giá trị của chiếc xe.

2. Vay mua xe ô tô trả góp theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

Với hình thức cho vay này thủ tục và hồ sơ được các ngân hàng xét duyệt khá nhanh với mức lãi suất thấp. Đối với những khách hàng vay mua xe ô tô trả góp thì sổ bảo hiểm nhân thọ hợp lệ và bắt buộc có phiếu đóng tiền 2 kỳ liên tiếp thì mới có thể vay vốn theo hình thức này.

3. Vay mua xe ô tô trả góp theo hóa đơn điện nước

Những người đứng tên trên hóa đơn điện nước mới được đi vay theo hình thức này. Bắt buộc phải có hóa đơn điện nước trong 3 tháng gần nhất mới được xét duyệt làm thủ tục cho vay. Tùy thuộc vào điều kiện cụ thể của từng khách hàng mà mức hỗ trợ vay vốn của ngân hàng sẽ khác nhau.

7 câu hỏi thường gặp khi mua xe ô tô trả góp tại Gia Lai

III. Một số rắc rối gặp phải khi mua xe ô tô trả góp tại Cần Thơ

Khi mua xe ô tô trả góp tại Cần Thơ nếu không cẩn thận bạn sẽ gặp phải những rắc rối không mong muốn như lãi suất cao, số tiền ban đầu phải trả cao, giấy tờ thủ tục bị sai xót, thời gian thẩm định xe kéo dài, không vay được do không đáp ứng được yêu cầu của ngân hàng, chi phí bảo hiểm lớn,..

Một vấn đề nữa bạn cần lưu ý để tránh rắc rối sau này đó là tuyệt đối không ký hợp đồng khi chưa hiểu rõ những điều khoản trong đó. Khi mua xe ô tô theo hình thức này bạn phải thật sự tỉnh táo để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất cho mình.

Lưu ý kĩ lưỡng khi mua xe ô tô trả góp tại cần thơ

Mua xe ô tô trả góp tại Cần Thơ đơn giản nhưng không đồng nghĩa với việc nó không mang lại rủi do cho bạn. Hy vọng với những lưu ý mà mua xe ô tô trả góp đưa ra ở trên sẽ giúp bạn có những cân nhắc trước khi đưa ra quyết định mua xe để tránh nỗi lo trả nợ hàng tháng sau này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *