Kinh nghiệm vay mua xe ô tô trả góp tại Hải Dương

Kinh nghiệm vay mua xe ô tô trả góp tại Hải Dương

Nếu bạn đang sống ở Hải Dương thì không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính khi mua xe ô tô nữa bởi các ngân hàng tại đây đã triển khai những gói ưu đãi cho nhiều đối tượng khách hàng vay vốn mua xe. Khi bạn đảm bảo được những điều kiện của những ngân hàng đưa ra thì những quá trình vay vốn của bạn cũng không mất quá nhiều thời gian. Dưới đây muaototragop.info sẽ chia sẻ những kinh nghiệm vay vốn mua xe ô tô trả tại Hải Dương giúp bạn tránh được những tình huống rủi ro khi vay mua xe.

I. Quy trình vay vốn ngân hàng mua xe ô tô trả góp tại Hải Dương

Tìm hiểu, tham khảo các gói dịch vụ của các ngân hàng cho vay mua xe ô tô trả góp tại Hải Dương khi có ý định vay vốn. Bạn nên tham khảo lãi suất tỉ lệ % cho vay, thời hạn cho vay, biên độ điều chỉnh lãi suất cho vay, các chi phí hoàn thành thủ tục, uy tín của ngân hàng,…). Sau khi tham khảo và đưa ra quyết định lựa chọn ngân hàng vay vốn cho mình, bạn gửi hồ sơ đến ngân hàng định chọn. Tùy thuộc vào từng ngân hàng mà bạn định vay vốn mà có những yêu cầu về thủ tục mà bạn chuẩn bị thêm những giấy tờ cần thiết. Ngân hàng sẽ tiến hành xét duyệt hồ sơ để đưa ra thông báo chấp nhận cho vay hoặc không chấp nhận cho vay ( từ 12h – 7 ngày)

Mức độ giải ngân và tốc độ xử lý hồ sơ cho vay nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào quy trình cho vay và sự chuyên nghiệp của những ngân hàng cho vay.

7 câu hỏi thường gặp khi mua xe ô tô trả góp tại Gia Lai

II. Các khoản chi phí trong quá trình mua xe ô tô trả góp tại Hải Dương

Những chi phí phát sinh trong quá trình mua xe ô tô trả góp tại Hải Dương là điều không thể tránh phải. Mặc dù những chi phí này không quá nhiều nhưng bạn cũng cần để ý đến như:

– Chi phí làm giấy tờ công chứng, giao dịch đảm bảo, gửi nhận hồ sơ,..

– Chi phí thẩm định hồ sơ cao nhất có thể là 200.000 nghìn đồng/ hồ sơ( thông thương lãi suất thấp hay đi kèm)

– Đối với trường hợp bạn gặp khó khăn trong vấn đề chứng minh thu nhập cần hỗ trợ phương án vay thì sẽ phát sinh thêm chi phí làm hồ sơ vay,..

Ngoài ra, còn một số chi phí khác sẽ được nhân viên sale, nhân viên tư vấn trong ngân hàng tư vấn cụ thể đối với từng trường hợp để bạn hiểu rõ hơn trước khi đưa ra quyết định mua.

7 câu hỏi thường gặp khi mua xe ô tô trả góp tại Gia Lai

>>> Xem thêm: 

III. Tài sản thế chấp khi vay mua xe ô tô trả góp tại Hải Dương

Có nhiều ngân hàng thường sử dụng những hình thức quảng cáo như mua xe trả góp lãi suất 0%/ năm, 5,99%/ năm nhưng sau đó lại tăng các khoản phí đi kèm lên như mở tín dụng, phí quản lý tín dụng, phí trả nợ trước hạn,…hoặc được tính bằng 1-3 %/ năm. Do vậy bạn cần phải lưu ý tìm hiểu thật kỹ tránh những tình huống không hay xảy ra.

Tải sản để thế chấp vay mua xe ô tô trả góp tại Hải Dương có:

Sổ tiết kiệm chính chủ

Sổ đỏ chính chủ

Giấy tờ  xe mới hoặc xe cũ  chính chủ trong vòng 5 đời xe. Với loại tài sản này buộc bạn phải mua bảo hiểm thân xe trong đó thì ngân hàng có quyền hưởng thụ đầu tiên.

Nhiều ngân hàng cho vay để mua xe có lãi suất dao động từ 6% – 8%/ năm trở lên và cố định từ 6 – 24 tháng hoặc suốt thời gian. Trong quá trình mua vay vốn mua xe ô tô trả góp tại Hải Phòng thì ngân hàng sẽ bắt buộc bạn mua bảo hiểm trong suốt quá trình vay. Để đảm bảo quyền lợi và an toàn cho bạn trong quá trình vay mua xe thì bạn nên thực hiện thao tác này.

7 câu hỏi thường gặp khi mua xe ô tô trả góp tại Gia Lai

IV. Một số câu hỏi bạn nên đặt ra với nhân viên tư vấn

– Lãi suất cho vay mua xe ô tô hiện tại là bao nhiêu?

– Có thể vay tối đa được bao nhiêu % giá trị xe trong thời gian bao nhiêu năm

– Hồ sơ chuẩn bị gồm những gì? trường hợp khó chứng minh được thu nhập bằng giấy tờ thì có cách nào để bổ sung vào hồ sơ không

– Công thức tính tính lãi suất thả nổi như thế nào?

Hãy tận dụng cơ hội khai thác những thông tin từ nhân viên Sale, nhân viên tư vấn của ngân hàng để làm rõ những thắc mắc, thủ tục, lãi suất, cách thức tính lãi suất của ngân hàng vay vốn. Những thông tin này sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định phù hợp với điều kiện mà bạn đang có.  

7 câu hỏi thường gặp khi mua xe ô tô trả góp tại Gia Lai

Từ những kinh nghiệm khi mua xe ô tô trả góp tại Hải Dươngmua xe ô tô trả góp cung cấp ở trên hy vọng sẽ giúp bạn có những suy xét kỹ lưỡng khi lựa chọn ngân hàng vay vốn và quyết định chắc chắn khi ký hợp đồng mua xe ô tô trả góp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *