Thủ tục cần thiết khi vay mua ô tô trả góp tại Hải Phòng

Thủ tục cần thiết khi vay mua ô tô trả góp tại Hải Phòng

Kinh thế phát triển cùng với việc đi lại và kinh doanh ngày càng nhiều khiến cho nhu cầu sở hữu xe ô tô ngày một tăng lên. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ tiền để mua ô tô trả hết trong một lần được. Nắm bắt được nhu cầu đó các ngân hàng đã đưa ra các gói cho vay mua xe ô tô trả góp tại Hải Phòng với thủ tục đơn giản nhanh chóng. Cụ thể để tiến hành vay vốn mua xe cần những thủ tục gì thì hãy cùng muaxeototragop.info tham khảo bài viết ở dưới đây:

I. Thủ tục vay mua xe ô tô trả góp tại Hải Phòng

1. Đối với những cá nhân mua xe

Các loại giấy tờ tùy thân:

– Bản sao chứng minh nhân dân/ thẻ căn cước của bạn

– Bản sao sổ hộ khẩu

– Gi đăng ký kết hôn hoặc giấy chứng nhận độc thân

Các loại giấy tờ chứng minh thu nhập:

– Nếu bạn là cán bộ, công nhân viên thì có thể dùng Hợp đồng lao động và các quyết định chức vụ; Bảng lương, giấy xác nhận lương hay bản sao kê tài khoản ngân hàng

– Nếu là chủ hộ kinh doanh cá thể thì những giấy tờ như giấy phép kinh doanh, sổ sách, hóa đơn đầu vào hoặc đầu ra có thể đưa ra để làm thủ tục vay vốn

– Ngoài ra bạn có thể sử dụng các loại giấy tờ bất động sản, sổ tiết kiệm, các giấy tờ chứng minh tài sản có giá trị khác,…

II. Đối với công ty hoặc doanh nghiệp mua xe thì cần

– Các loại giấy phép đăng ký kinh doanh, đăng ký mã số thuế, đăng ký sử dụng mẫu dấu

– CMND,  sổ hộ khẩu, quyết định bổ nhiệm chức vụ  của người pháp lý của công ty,

–  Biên bản họp hội đồng thành viên

– Báo cáo tài chính gần nhất tối thiểu 1 năm bao gồm bản nộp thuế và bản nội bộ , tờ khai thuế giá trị gia tăng VAT 12 tháng gần nhất,

– Sao kê tài khoản, sổ sách, hóa đơn, hàng hóa đầu vào và đầu ra

– Các loại giấy tờ sở hữu cơ sở vật chất như nhà máy, dây chuyền, thiết bị, nhà xưởng,…

– Giấy đăng ký vay mua xe thường sẽ được phát theo mẫu của ngân hàng đăng ký

Mua ô tô trả góp tại đà nẵng nên chọn ngân hàng nào lãi suất thấp nhất?>>> Tham khảo thêm: 

III. Quy trình mua ô tô trả góp tại Hải Phòng

Sau khi lựa chọn được mẫu xe ưng ý cùng ngân hàng định vay vốn bạn tiến hành chuẩn đầy đủ các giấy tờ theo hướng dẫn của nhân viên ngân hàng để tiến hành mua xe ô tô trả góp tại Hải Phòng.

Ngân hàng sẽ cử nhân viên thẩm định đến tận nhà để thẩm định tài sản và lấy hồ sơ hoặc bạn có thể gửi hồ sơ đến ngân hàng. Sau khoảng thời gian từ 12h – 1 tuần ngân hàng sẽ có thông báo có chấp nhận hồ sơ và cấp tín dụng cho bạn hay không.

Nếu như ngân hàng đồng ý cấp tín dụng thì bạn tiến hành thanh toán phần tiền còn lại và cho trả những chi phí làm thủ tục xe đăng ký xe.

Khi đăng ký xe bạn sẽ có giấy hẹn đăng ký biển số và đăng kiểm, sau đó bạn đến ngân hàng ký nợ và hoàn tất các thủ tục vay mua xe để ngân hàng tiến hành giải ngân.

Sau khi ngân hàng giải ngân, gửi ủy nhiệm chi và chuyển tiền vào tài khoản của đại lý thì bạn cần mang theo CMND hoặc giấy giới thiệu để tiến hành hoàn tất các thủ tục nhận xe.

Cuối cùng là khi có giấy đăng ký xe, phía bên ngân hàng sẽ sao và cấp cho bạn 1 bản để sử dụng

Khi mua xe bạn cần cân nhắc các điều kiện và chuẩn bị hồ sơ thủ tục đầy đủ

IV. Thông tin hỗ trợ của ngân hàng hoặc công ty cho thuê tài chính

Nội dung Ngân hàng Công ty cho thuê tài chính
Mức hỗ trợ vay 70% ( có thể 85%) giá trị xe 75% trên tài sản thế chấp
Thời gian vay 5 năm( có thể )6 năm. 5 năm
Lãi suất vay tùy thuộc vào từng gói ưu đãi, thời gian vay vốn cũng như những chính sách mà các ngân hàng đưa ra. phụ thuộc vào thời điểm bạn vay vốn và những chính sách mà công ty này đưa ra.
Thời gian xét duyệt hồ sơ 8 tiếng kể từ khi nhận hồ sơ đầy đủ 8 tiếng kể từ khi nhận hồ sơ đầy đủ
Chi phí phí thủ tục hành chính. phí thủ tục hành chính.
Thủ tục hành chính bao Phí đăng ký giao dịch bảo đảm, phí mở tài khoản, phí công chứng sao y các loại giấy tờ vat, bảo hiểm tiền vay. Phí đăng ký giao dịch bảo đảm, phí mở tài khoản, phí công chứng các loại giấy tờ, phí mở tài khoản, phí bảo hiểm tiền vay,..
Bảo hiểm Mua bảo hiểm vật chất xe trong suốt quá trình vay vốn là yêu cầu bắt buộc đối với bạn khi vay vốn mua xe tại ngân hàng. Khi vay vốn mua xe tại các công ty tài chính bạn cũng cần phải mua bảo hiểm vật chất xe trong suốt thời gian vay

Thủ tục để tiến hành vay vốn mua xe ô tô khá đơn giản và quy trình để tiến hành việc này không mất quá nhiều thời gian của bạn khi phía bên ngân hàng đã có những dịch vụ hỗ trợ đối đa cho bạn. Hy vọng rằng với những thông tin mà mua xe ô tô trả góp cung cấp ở trên giúp bạn có biết được mình cần phải chuẩn bị những loại giấy tờ gì khi mua xe ô tô trả góp tại Hải Phòng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *