Quy trình mua ô tô cũ trả góp tại Hải Phòng cực kỳ đơn giản

Quy trình mua ô tô cũ trả góp tại Hải Phòng cực kỳ đơn giản

Hiện nay thì tốc độ phát triển của thị trường mua bán xe hơi tại Hải Phòng ngày một nhanh chóng. Tuy nhiên với mức giá xe ô tô như hiện nay thì không phải ai cũng có đủ nguồn tài chính để sở hữu. Nắm bắt được điều này hình thức mua xe ô tô đã được nhiều đại lý áp dụng. Nhiều ngân hàng và công ty tài chính cũng ngày càng mở rộng hình thức cho vay và các chương trình hỗ trợ kể cả việc mua xe ô tô cũ trả góp. Dưới đây muaxeototragop.info sẽ làm rõ những quy định chung cũng như thủ tục cho vay mua xe ô tô cũ trả góp của các ngân hàng và công ty tài chính.

I. Quy định cho vay mua xe ô tô cũ trả góp của các ngân hàng tại Hải Phòng

Để được ngân hàng chấp nhận cho vay mua xe ô tô cũ thì chiếc xe đó chỉ được qua sử dụng từ khoảng 2-3 năm kể từ ngày xe lăn bánh. Như vậy với những chiếc xe đã qua sử dụng trong thời gian dài thì ngân hàng sẽ không chấp nhận cho vay để đảm bảo quyền lời của mình. Do đó, khi bạn có ý định mua xe ô tô cũ trả góp tại Hải Phòng thì cần cân nhắc lựa chọn cho mình chiếc xe đáp ứng được quy định này

Cách vay mua xe ô tô trả góp tại Nghệ An

II. Tỷ lệ cho vay mua xe ô tô cũ trả góp tại Hải Phòng

Việc các ngân hàng chấp nhận cho vay mua xe ô tô cũ trả góp là điều dường như không ngờ tới bởi những rủi ro mà nó mang lại cho ngân hàng là rất lớn. Cũng vì vậy mà đa số hiện nay để đảm bảo an toàn thì chỏ cho vay theo tỷ lệ từ 50%-60% giá trị của chiếc xe tại thời điểm thẩm định. Nếu như bạn có ý định mua xe ô tô cũ trả góp tại Hải Phòng thì không nên quá kỳ vọng về khoản vay này.

Những ngân hàng cho vay mua ô tô trả góp lãi suất thấp nhất hiện nay

III. Thời gian và lãi suất cho vay mua xe ô tô cũ trả góp tại Hải Phòng

Thông thường thì các ngân hàng sẽ cho thời gian vay mua xe ô tô cũ trả góp trong vòng 4 năm. Tùy thuộc vào thời điểm vay vốn và gói lãi suất mà bạn lựa chọn mà có cách tính số tiền hàng tháng phải trả cho ngân hàng. Trung bình thì 6 tháng đầu lãi suất là thấp nhất chỉ khoảng 6% / năm.  Hết 6 tháng này thì cách tính lãi suất sẽ bằng lãi suất đầu vào cộng với biên độ cố định tùy các ngân hàng thường là 3,5% – 4,5%.

các bước mua xe ô tô trả góp

IV. Thanh toán trước hạn

Trong quá trình trả nợ hàng tháng cho ngân hàng bạn có đủ số tiền để thanh toán trước hạn so với hợp đồng mà hai bên đã thỏa thuận thì sẽ bị phạt. Mức phạt trả nợ trước hạn sẽ dao động từ 0,75% – 2% tùy thuộc vào quy định của từng ngân hàng. Do đó. trong quá trình thỏa thuận hợp đồng bạn nên tính toán kỹ thời gian trả nợ của bạn là bao lâu là hợp lý và cân nhắc trong việc trả nợ trước hạn cho ngân hàng.

Mua ô tô trả góp lãi suất bao nhiêu?

>>>Xem thêm : Thủ tục cần thiết khi vay mua ô tô trả góp tại Hải Phòng

V. Lựa chọn ngân hàng cho vay mua xe ô tô cũ trả góp tại Hải Phòng

Để mua xe ô tô cũ trả góp tại Hải Phòng bạn có thể tham khảo một số ngân hàng dưới đây với mức lãi suất hấp dẫn, thủ tục đơn giản và nhanh chóng. Cụ thể:

Ngân hàng techcombank có mức lãi suất là 7,49 %/ năm, thời gian ưu đãi là 6 tháng và thời gian vay tối đa là 6 năm. Ngân hàng đưa ra hạn mức cho vay trên giá trị tài sản đảm bảo là 80% giá trị của chiếc xe. Hạn mức cho vay trên nhu cầu lên tới  100% với điều kiện tài sản đảm bảo là nhà và quyền sử dụng đất.

Ngân hàng VIB có mức lãi suất là 9,89% / năm cao hơn so với techcombank nhưng có thời gian ưu đãi là 12 tháng và thời hạn vay vốn tối đa là 8 năm. VIB cam kết sẽ giải ngân trong ngày, hỗ trợ vay đến 80% giá trị xe định mua. Hồ sơ chứng minh thu nhập được tiếp nhận với nhiều hình thức và khá linh hoạt.

Những ngân hàng cho vay mua ô tô trả góp lãi suất thấp nhất hiện nay

Sau khi chuẩn bị đủ giấy tờ, các quy định cho vay vốn mua xe ô tô cũ trả góp tại Hải Phòng bạn có thể nộp hồ sơ để được ngân hàng xét duyệt cho vay. Hy vọng với những thông tin mà mua xe ô tô trả góp đã cung cấp sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những quy định khi tiến hành vay vốn mua xe ô tô cũ tại các ngân hàng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *