Ngắm mẫu xe ô tô Cadillac Escalade đầu tại Việt Nam

Ngắm mẫu xe ô tô Cadillac Escalade đầu tại Việt Nam

Cadillac là thương hiệu xe luôn nắm giữ vị trí sang trọng, chất lượng và đầy phong cách riêng. Xe ô tô Cadillac được mật vụ Mỹ dùng làm xe dành cho tổng thống trong nhiều thập kỷ. Tại Việt Nam, Sau hàng loạt các mẫu SUV hạng sang như Range Rover, Lexus LX570, Mercedes GLS… khoảng hai năm năm trở lại đây mẫu xe SUV Cadillac Escalade đã trở thành lựa chọn mới của các “đại gia” Việt. Hãy cùng muaototragop.info ngắm qua mẫu xe này. 

Mẫu xe ô tô Cadillac Escalade nhập về Việt Nam thuộc phiên bản Platinum trục cơ sở tiêu chuẩn với kích thước tổng thể lần lượt là: Dài 5.179 mm x Rộng 2.045 mm x Cao 1.890 mm, chiều dài cơ sở 2.946 mm. Đây là thế hệ mới nhất của hãng xe đình đám xứ cờ hoa, xe vẫn sở hữu thiết kế truyền thống của Cadillac nhưng hiện đại và hấp dẫn hơn nhờ có có những phần góc cạnh trên thân xe hoặc các chi tiết đèn LED được đặ dọc ở phía đầu xe. 

So với phiên bản tiêu chuẩn, Escalade Platinum sở hữu lưới tản nhiệt được thêm các nan nhỏ bên cạnh các nan lớn, mâm xe 6 chấu kép hình chữ Y kích thước 22 inch, bản thường chỉ có 5 chấu, logo Cadillac cũng được làm to hơn khá nhiều so với bản thường. Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt mới tạo cho Escalade dáng vẻ sang trọng hơn.

Ngắm mẫu xe ô tô Cadillac Escalade đầu tại Việt Nam

Ngoại hình sang trọng và hầm hố của Cadillac Esacalade 2018

Phiên bản mới nhất của xe ô tô Cadillac có vẻ ngoài mạnh mẽ, hiện đại và hấp dẫn hơn các phiên bản tiền nhiệm

Ngắm mẫu xe ô tô Cadillac Escalade đầu tại Việt Nam

Không có điểm gì để chê ở thiết kế của mẫu xe này

Nội thất xe ô tô Cadillac Escalade cũng đẹp mắt, sang trọng hòa hợp với vẻ đẹp ngoại thất. Tiện nghi xe được trang bị hơn rất nhiều so với các phiên bản trước đó. Xe được trang bị sẵn dàn camera 360 độ, hệ thống đóng mở cửa sau tự động…Hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng có đầy đủ các tính năng kết nối, có khả năng truy cập Internet tốc độ cao 4G. Giữa hai ghế trước có họp sưởi và mát xa tay.

Ngắm mẫu xe ô tô Cadillac Escalade đầu tại Việt Nam

Hệ thống giải trí tiện nghi và hiện đại

Ghế sau được bọc da Nappa, một loại da sang trọng và nội thất ốp gỗ vô cùng đẹp mắt. Tiện nghi là hệ thống điều hòa độc lập và hai màn hình giải trí 7 inches nằm sau hai ghế trước cùng với 1 màn hình 9 inches gắn âm trần.

Ngắm mẫu xe ô tô Cadillac Escalade đầu tại Việt Nam

Hai màn hình giải trí được lắp đặt ở lưng hai ghế trước phục vụ cho người ngồi sau 

Cadillac Escalade ESV Platinum được trang bị động cơ V8 6.2l EcoTec3 cực mạnh mẽ với công suất lên tới 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 623 Nm, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 8 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu thuộc của mẫu xe này cũng khá khủng, theo công bố từ hãng là 16L/100km.

Về trang bị an toàn, một chiếc xe sang trọng như xe ô tô Cadillac thì trang bị an toàn là một danh sách dài dằng dặc. Có thể kể đến như 10 túi khí an toàn (túi khí hàng ghế trước, túi khí rèm); hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, cân bằng điện tử ESC…

Tại thị trường Việt Nam,  mẫu  xe  SUV cỡ lớn hạng sang này chủ yếu được nhập khẩu tư nhân, giá Cadillac Escalade ESV Platinum khoảng gần 6 tỷ đồng vào thời điểm trước ngày 1/7/2016 khi thuế tiêu thụ đặc biệt chưa tăng. Sau ngày 1/7, gần như không có thêm Cadillac Escalade được nhập về và giá bán của chiếc SUV sang này đã tăng lên khoảng 7 tỷ đồng.

Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn có thêm hiểu biết về mẫu xe Cadillac mới nhất được nhập về Việt Nam. Đừng quên đồng hành với chúng tôi để cập nhật những mẫu xe ô tô mới nhất cùng những xu hướng về nội thất ô tô đang thịnh hành.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *