Những ngân hàng cho vay mua ô tô trả góp lãi suất thấp nhất hiện nay

Những ngân hàng cho vay mua ô tô trả góp lãi suất thấp nhất hiện nay

Có rất nhiều ngân hàng trên thị trường có gói cho vay mua ô tô trả góp, vậy những ngân hàng nào ho vay mua ô tô trả góp lãi suất thấp nhất hiện nay? Hãy cùng muaototragop.info tìm hiểu ngay trong bài viết này.

1. Mua ô tô trả góp lãi suất thấp tại BIDV từ 7,5 %/ năm

Vay mua xe tại BIDV

Mua ô tô trả góp lãi suất thấp tại BIDV từ 7,5 %/ năm

BIDV là một hàng thương mại hàng đầu Việt Nam có gói cho vay mua ô tô trả góp lãi suất thấp. Khi vay mua xe tại BIDV, bạn có thể  sử dụng tài sản đứng tên mình hoặc của bên thứ ba làm tài sản thế chấp cho khoản vay hoặc thậm chí có thể dùng chính chiếc ô tô định mua làm tài sản bảo đảm. Thủ tục vay rất nhanh gọn và không cần đi lại phòng giao dịch nhiều, bao gồm: Đơn đề nghị vay vốn (theo mẫu BIDV), CMND/Hộ chiếu/ và Hộ khẩu thường trú/tạm trú, Tài liệu liên quan đến ô tô vay mua: Hợp đồng mua bán, Hóa đơn,…Tài liệu chứng minh nguồn trả nợ: Hợp đồng lao động/Bảng lương,…Tài liệu liên quan đến tài sản bảo đảm.  Các giấy tờ liên quan (nếu có).

Hạn mức vay mua xe tại BIDV là 100% giá trị chiếc xe, mức lãi suấ từ 7,5% và cách tính lãi theo số dư nợ giảm dần cũng tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng.

2. Mua ô tô trả góp tại ABC từ 7,5 % năm

Những ngân hàng cho vay mua ô tô trả góp lãi suất thấp nhất hiện nay

ACB đưa ra mức lãi suất vay mua xe khởi điểm là từ 7,5 %

ACB cũng là một trong những ngân hàng cho vay mua ô tô lãi suất thấp và nhiều ưu điểm khác như: cho thế chấp bằng chính chiếc xe đang mua, phương thức trả nợ mua xe linh hoạt, thủ tục đơn giản và nhanh chóng. Khách hàng có thể vay theo nhu cầu và khả năng trả nợ của mình, đồng thời, ACB cũng hỗ trợ mua xe mới và xe đã qua sử dụng.

ACB đưa ra mức lãi suất vay mua xe khởi điểm là từ 7,5 %, hạn mức vay có thể đến 75 – 80 % giá trị xe, và trả theo hình thức trả góp gốc lãi hàng tháng. Duyệt hồ sơ chỉ trong 8h làm việc và giải ngân nhanh chóng phục vụ khách hàng.

Xem thêm: Mua ô tô trả góp tại đà nẵng nên chọn ngân hàng nào lãi suất thấp nhất?

3. Mua ô tô trả góp tại Techcombank từ 7,49 %

Những ngân hàng cho vay mua ô tô trả góp lãi suất thấp nhất hiện nay

Mức lãi suất ưu đãi được Techcombank đưa ra là từ 7.49%/năm

Ngân hàng Techcombank cũng là một trong những cái tên không thể bỏ qua khi nói đến những ngân hàng cho vay mua ô tô trả góp lãi suất thấp nhất hiện nay. Mức lãi suất ưu đãi được Techcombank đưa ra là từ 7.49%/năm, hỗ trợ tối đa 100% giá trị xe và cam kết giải quyết trong vòng  48h kể từ khi tiếp nhận đầy đủ hồ sơ Khách hàng.

Thủ tục vay mua ô tô trả góp tại Techcombank như sau: Đơn đề nghị vay vốn và phương án trả nợ (theo mẫu của Techcombank), Hồ sơ pháp lý ( CMT, HKTT/KT3, ĐKKH…), Các hồ sơ liên quan đến tài sản đảm bảo/ bảo lãnh, Hồ sơ liên quan đến việc mua xe ( HĐMB, phiếu đặt cọc xe ), Các tài liệu chứng minh nguồn trả nợ. Tài sản đảm bảo: Tài sản thế chấp, cầm cố thuộc sở hữu của khách hàng vay vốn. Tài sản đảm bảo chính là chiếc xe muốn mua. Được bảo lãnh bằng tài sản của bên thứ ba.

4. Mua ô tô trả góp tai VIB lãi suất từ 7.5%

Những ngân hàng cho vay mua ô tô trả góp lãi suất thấp nhất hiện nay

VIB cũng là ngân hàng đưa ra mức lãi suất mua xe hợp lý nhất trên thị trường

Ngân hàng VIB hiện cũng đang hỗ trợ các gói vay vốn dành cho mua ô tô trả góp với lãi suất hợp lý và cũng là thấp nhất trên thị trường. Tại VIB, bạn có thể vay  tối đa 80% giá trị xe và thời gian cho vay mua xe ô tô trả góp tối đa 8 năm. Bạn cũng có thể linh hoạt lựa chọn phương thức trả nợ như trả gốc hàng tháng hoặc hàng quý, trả lãi hàng tháng. VIB đang có nhiều chương trình ưu đãi lãi suất vay mua xe ô tô hấp dẫn ở mức 7.5% cố định trong 6 tháng đầu.

5. Vay mua ô tô trả góp tại Sacombank lãi suất từ 7,4 %

Những ngân hàng cho vay mua ô tô trả góp lãi suất thấp nhất hiện nay

Sacombank là đối tác với rất nhiều đại lý ô tô uy tín toàn quốc

Sacombank là một trong những ngân hàng có liên kết với nhiều đại lý ô tô lớn trên toàn quốc, các gói vay mua xe tại Sacombank khá đa dạng để khách hàng lựa chọn. Bạn có thể đạt mức vay đáp ứng 100% nhu cầu theo giá trị xe, thời gian vay vốn tối đa 10 năm.

Thủ tục đề nghị vay vốn tại Sacombank bao gồm: Bản chính giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của Sacombank, Bản sao CMND/Hộ chiếu/Căn cước công dân; Hộ khẩu/Giấy, Sổ tạm trú của người vay và của người hôn phối, bảo lãnh (nếu có), Hồ sơ chứng minh thu nhập, khả năng trả nợ, Thông tin về xe dự định mua (Báo giá, Hợp đồng mua bán/Hóa đơn mua bán xe….). Hồ sơ tài sản bảo đảm trường hợp thế chấp bằng bất động sản.

Hi vọng với những thông tin về những ngân hàng cho vay mua ô tô trả góp lãi suất thấp nhất hiện nay đã giúp bạn đọc tìm được cho mình một ngân hàng thích hợp để lựa chọn cho mình gói mua xe thích hợp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *